( Junseob Ver ) Nhật Ký Hoá Mèo

Chương 16: Chương 16: Sờ Nhiều Hơn Liền Yêu Cậu




Loại chuyện yêu đương này, thời gian chính là mấu chốt quan trọng nhất, nảy mầm quá sớm hoặc quá muộn đều không được. Tình yêu tuổi ô mai thường sẽ khắc sâu trong lòng cả đời, thế nên, đời này điều tốt đẹp nhất chính là tình yêu, bất quá mối tình đầu tuy ngọt ngào nhưng cũng hư miểu như yên hỏa (hư ảo như khói lửa).

Người kia mở ra cánh cửa cấm của bạn, chiếm đoạt linh hồn lẫn trái tim của bạn, làm cho bạn cảm thấy chính mình bị đấm một đấm vào tuyến thượng thận, đau đớn kéo dài.

JunHyung nhảy dựng lên, chết chắc rồi! Hôm nay là thứ hai! Thứ hai…!! Thứ hai…



Hôm nay thứ hai thì liên quan gì đến mình a! Ông đây bây giờ chỉ là một con mèo, không cần đi học a! Ha ha!

Bên ngoài trời trong mây trắng nhưng YoSeob lại không ở bên cạnh.

Mèo đen ngồi ở trên giường nóng nảy khó chịu lăn qua lăn lại, nhàm chán dùng móng vuốt cào cào gối đầu và chăn mền ——

Sao vừa mới tỉnh dậy lại bắt đầu nhớ cậu rồi! “Meo ô…”

Ước chừng nửa tiếng lăn lăn trên gường, JunHyung rốt cục nhịn không được nhảy xuống gường, run mạnh thân thể một cái, quyết định đi ra cửa tìm YoSeob.

Bởi vì thường xuyên bị lôi đi tắm rửa, cho nên lông trên người phi thường mềm xốp mịn màng hơn nữa còn xõa tung, từ đầu tới đuôi theo quy luật mà đong đưa như suối tóc suôn mượt hoàn mỹ. Lỗ tai dựng thẳng cùng đôi mắt mèo ngời sáng khí phách hữu thần, JunHyung tự tin rằng cho dù không soi gương anh hiện tại vẫn đẹp trai ngời ngời. Tuy là có kém hơn so với lúc anh còn làm người, nhưng ít ra vẫn là một con mèo đẹp trai nhất!!

Bởi vậy mới nói, con trai lúc đang yêu có trạng thái tự kỷ cao hơn một cấp so với con trai lúc bình thường.

Nhất là lúc JunHyung đến thời kỳ động dục, anh càng cảm thấy mị lực đang mạnh mẽ bắn ra bốn phía, đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi…

Đã qua vài ngày, anh cùng thân thể con mèo đen này tựa hồ đã hòa nhập làm một, lấy móng vuốt làm rửa mặt, ăn cái gì cũng liếm liếm miệng, kiêu ngạo mà ngẩng đầu ưỡn ngực, tư thế cất bước tao nhã, cùng với một vài biểu hiện ngu đần đáng yêu…

Nếu so với mấy con mèo hàng thật giá thật, nói không chừng anh chỉ có hơn chớ không kém.

JunHyung anh đây thông minh đẹp trai, đám mèo kia bản tính trời sinh ngu ngốc lại cao ngạo, cả đáp hỗn loạn dung hợp lại tạo thành một vẻ xinh đẹp kỳ dị. Ngoài điều này ra, còn là một con mèo có linh hồn nhân loại, còn có, đang đắm chìm vào thế giới tình yêu a! (@_@)

Đáng buồn chính là, tình yêu lại làm cho tâm trí của JunHyung trì trệ. Toàn bộ trí óc hiện tại của anh chỉ toàn hình ảnh của Yang YoSeob. Chỉ mới xa nhau có một buổi sáng, anh lại tưởng niệm tới nụ cười của đối phương, cái ôm của cậu, nhớ tới ngón tay xinh đẹp đó, thân thể cùng lồng ngực đơn bạc đến mức khó kiềm chế được bình tĩnh!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.