[ YoonMin] Đại Ca ... Tôi Yêu Anh

Chương 21: Chương 21: Cuộc thi kể chuyện ma của đại tỉ SeokJin :v




Tối hôm đó . Trong căn phòng cũ kĩ của quán trọ mà họ tìm được rất hợp để thi kể chuyện ma . Ánh sáng mờ của cây nến để ở trong phòng . Mọi thứ chỉ hơi sáng mờ khi nhìn xung quanh . Chỉ có cây nến là vật sáng nhất . Họ ngồi xung quanh nhau rồi im lặng.

Không khí căng thẳng của từng người . SeokJin thì giận NamJoon , còn Jimin thì thấy ngại ngùng khi phải đối mặt với cái tên đáng ghét kia . Sao cô lại sống nổi . Chỉ nhớ lại nụ hôn đó là cô lại nóng đỏ bừng mặt như ăn trúng ớt , chỉ muốn tán cho tên đó một bạt tay thật mạnh vì cái tội dám cướp nụ hôn của gái xinh đẹp thôi . Cô vẫn ụp mặt xuống không dám nhìn hắn . Hắn nở một nụ cười nham hiểm nhìn cô nhưng cô không dám nhìn . 4 cặp kia có tình huống rất là khó giải quyết .

Riêng chỉ có cặp đôi đang yêu kia là thấy bình thường và vui vẻ hơn mọi ngày . Họ thấy lạ nên hỏi Jimin và SeokJin .

- Minie , có chuyện gì mà mặt cậu đỏ ửng lên thế? Còn Jinie nữa , sao cậu lại thấy có vẻ bực mình vậy ...!_JungKook rời khỏi vòng tay Taehyung.

JungKook khó hiểu mà hỏi hai người kia . SeokJin chỉ lắc đầu không vui . Còn Jimin giờ mới ngước lên . Nhìn thấy cái tên YoonGi kia cười cực kì nham hiểm với cô . Jimin hơi hoảng nhưng định thần lại , cô không muốn Kook thấy cô sợ sệt cái tên biến thái đó lúc này.

- À , k ... không có gì đâu ... Cậu đừng quá lo ..._Jimin nói lúng túng .

Và đợi mấy giây sau . YoonGi mới nói.

- Sao mọi người không kể chuyện đi? Sao cứ im lặng mãi thế?_Hắn mới ngồi xuống kế Jimin.

Hắn ngồi gần Jimin nhỏ xinh xắn kia . Đưa mắt nhìn cô . Cô mới mở to đôi mắt kia mà nhìn hắn rồi cũng xích qua chỗ khác để đề phòng hắn , tránh trường hợp hắn dê xòm cô luôn .

Taehyung cũng nói.

- Ừ , đúng đó . Sao mọi người bảo là thi kể chuyện ma mà ? Sao lại không kể gì hết trơn vậy?

- À , thì cậu kể trước đi!_Jimin đề nghị.

- Vậy 6 người chúng ta bốc thăm đi . Ai số đầu tiên sẽ kể đầu tiên ..._JungKook nói.

Cô đưa ra cái hộp trong đó có 6 tờ giấy nhỏ trắng được ghi số được xếp gọn vào . Khó có thể thấy từng con số . Họ cũng chẳng biểu hiện gì mà bốc đại vậy .

Cùng lúc đó , Jimin thứ 1 , SeoKJin thứ 2 , NamJoon thứ 3 , 4 JungKook , 5 YoonGi . 6 Taehyung...

Jimin ểu oải khi mình phải là người kể đầu tiên , giờ trong đầu cô không có cái gì để kể hết , cô vặn vẹo nói.

- Tại sao mình lại là người kể đầu cơ chứ?_Cô mệt nhọc nói.

- Kể đi chị hai!_YoonGi ghẹo cô

- Thì từ từ ... À để xem ... Nụ hôn ... à không ... gì ta ? Quên rồi ... Hay SeokJin cậu kể trước đi rồi đến tớ ... Tớ chưa nghĩ ra ..._Jimin lúng túng nói nhẹ.

Cái từ nụ hôn bay vào lỗ tai tên kia . Hắn cũng chỉ cười mỉm nhìn cô rồi nói.

- Không được , cô kể đi ... Số đầu tiên thì phải kể chứ...

- Nè , tôi có biết gì đâu mà kể ..._Cô nói sang hắn.

Cùng lúc đó ...

SeokJin lên tiếng...

- Vậy Minie không kể thì tớ kể cho các cậu nghe câu chuyện tớ đã được trải nghiệm ..._Jin nói.

- Ừ , cũng được ..._JungKook + Taehyung...

Họ tò mò rồi kêu Jin kể nhanh vì ai cũng biết cô là chúa sợ ma mà . Cô chỉ nhếch môi cười rồi kể.

- Chuyện là vậy , lúc trước tớ có nằm viện một thời gian vì tớ bị sốt rất nặng . Lúc ấy chưa lên cấp 3 như bây giờ . Tớ nằm ngay số giường 13 , lúc đó là đêm thứ 2 khi tớ được đưa vào bệnh viện để hồi sức . Mẹ tớ thì đi về nhà nên tớ ở một mình , lúc ấy cũng chẳng sợ gì cả . Đang nằm được một lát thì nghe có tiếng bước chân dọc từ hành lang rất gần chỗ phòng tớ. Tớ cứ tưởng là mẹ nên ngồi dậy chờ xem . Nghe rất gần rất gần ... Nhưng, âm thanh của tiếng đó tớ nghe rất rõ , đó là tiếng giày cao gót va chạm vào gạch , tớ cũng tò mò và biết mẹ mình cũng đâu có mang giày cao gót ra ngoài đường lúc nào đâu . Tớ nghe được một lát thì lại không còn nghe gì nữa . Tớ ra xem sao nhưng cũng chả thấy ai , lúc này là 8:23' tối , chả thấy bóng dáng của một người nào cả , dọc hành lang chỉ có những bóng đèn điện treo trên cao soi xuống dãy hành lang kia , xung quanh toàn là màu đen . Phòng bệnh tớ nằm trên lầu nên cũng không mấy là sợ . Và tớ nằm phòng một mình . Thấy có gì đó không ổn nên tớ quyết định vào phòng rồi khóa trái cửa phòng lại . Nhưng định lên giường nằm thì lại nghe có tiếng giày cao gót . Tớ không chịu được mà bước nhẹ đến xem sao . Coi thử ai đang giở trò hù dọa ma . Tớ thử lén mở cửa thật chậm và rãi và thử đút đầu ra xem sao . Ngạc nhiên thấy một đôi giày cao gót màu đỏ rất đẹp , nằm dưới cửa phòng của tớ , hướng mũi giày cao gót về ngay tớ luôn . Mình thử cầm lấy lên xem sao . Đang định cầm thì lại thấy xuất hiện hình ảnh của một cô gái đi chân đất , mặc chiếc váy màu đỏ . Cô ta đang nhìn lấy tớ chằm chằm như rất tức giận ...

Dừng lại , cô thở cực kì mệt mỏi rồi nhắm đôi mắt xinh xắn lại . Làm cho mấy người kia đặc biệt là hai người kia như không chờ được nữa . Hối hả cô kể nhanh xem sao. Jimin nghe hết nổi cả da gà , chỉ cần là chuyện ma mà người kể đã trải nghiệm kể lại thì cô thấy rất sợ . Còn YoonGi thì im lặng nghe cô kể . Công nhận , kể cũng khá hay đấy . NamJoon thì vô cảm nhìn SeokJin đang im lặng.

Cô mở mắt rồi nói tiếp.

- Tớ biết đó chính là cô ta đã hù mình nên tớ mới cầm đôi giày chạy lại đưa cho cô ta , định nói cô đừng có mà hù tôi , tôi chẳng sợ gì đâu . Nhưng, cô ta lại chạy đi mất tiêu . Tớ đuổi theo cô ta , cô ta chạy rất nhanh về phía đối diện hành lang chỗ hành lang phòng tớ và leo lên lan can nhảy xuống , lúc ấy tớ hoảng lắm , không biết cô gái này có bị thần kinh hay không mà lại dám nhảy xuống , chạy đến chỗ cô ta nhảy thì không thấy cô ta đâu . Vội bước xuống lầu xem sao , đứng ngay chỗ mà cô ta nhảy nhìn xung quanh thì chẳng thấy đâu , chỉ có cây cối rậm rạp , lúc đó tớ đâu có sợ ma đâu . Đang định quay quắt người lại thì thấy trên lầu là cô ta . Cô ta nở một nụ cười rất đáng sợ , tóc xõa xuống nhìn cứ y như con ma , mà công nhận , cô ta rất đẹp nha! ...

- Rồi sao nữa?_JungKook hỏi.

- Sau đó thì tớ không còn thấy cô ta nữa , đôi giày trên tay của tớ cũng mất tiêu luôn . Không thấy đâu , chuyện đó làm tớ rất khó hiểu , sáng hôm sau thì mình đã khỏe nên xuất viện , định nói với mẹ chuyện hôm qua nhưng mình sợ mẹ mình nói là mình mê tín và ảo tưởng trên đời này có ma . Mấy ngày sau , tớ muốn tìm hiểu chuyện này nên mới tới bệnh viện một lần nữa xem sao . Thì thấy có tờ báo cũ chắc cũng đã để lâu lắm rồi trên ghế kia . Tò mò nên mình đọc xem sao . Điều làm tớ trợn tròn mắt là báo đăng lên tin có cô gái trẻ đi thăm bệnh chết trong bệnh viện không biết về nguyên nhân nào , trong đó có khuôn mặt và xác chết của cô gái được chụp lại , đúng là cái gương mặt mà tớ đã thấy đêm hôm kia . Cô ta tên HanWool và bị cứa cổ . Điều làm tớ rùng mình đó là cô gái tên HanWool ấy , chết ngay trong phòng bệnh mà mình nằm ...

- ẦY , hết rồi sao?_Taehyung hỏi.

- Ừm ..._Khẽ gật đầu .

- Ghê quá à ..._JungKook nói nhỏ với Taehyung.

- Hết chương 19 -

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.