[ YoonMin] Đại Ca ... Tôi Yêu Anh

Chương 14: Chương 14: Khó ưa cùng phòng ?!




Anh nhìn cô cười một lúc , cô mới nhìn anh mà tỏ ra ngây thơ.

Vừa lúc đó , NamJoon , SeokJin , Taehyung và JungKook bước vào phòng , nhìn 2 người họ đang 4 mắt nhìn nhau cực tình cảm , và cũng một phần không hiểu chuyện gì đang diễn ra . Nhưng họ đoán là cái tên đại ca này đang thích thầm Park Jimin đáng iu đây . Cũng đúng , anh thích cô cũng rất tốt .

- Sao còn chưa đi ?? Đi thôi ( NamJoon )

NamJoon cắt ngang bầu không khí này , làm cho tên YoonGi nhẹ nhàng quay sang chỗ khác mà liếc nhẹ anh một cái sởn cả gai ốc , còn về phần Jimin thì không hiểu chuyện gì đang diễn ra , nhưng cũng gạt bỏ đi .

- Được rồi , đi thôi ~!!!

Cô vừa bước đi vừa kéo cái balô bự tổ chảng của mình đi , những người kia cũng từ từ vội vã bước theo , và chắc chắn xe của Suga và Taehyung sẽ đậu lại ở nhà Jimin vì họ sẽ đi xe lớn để có thể thoải mái mà nghỉ ngơi sau công việc học tập .

Họ sắp xếp chỗ ngồi , Jimin và JungKook , Suga và Taehyung , NamJoon và SeokJin ngồi mình ên . Vì người ta nói nam nữ thọ thọ bất tương thân =))))).

Xe lăn bánh .

JungKook quay sang hỏi Taehyung.

- Này Taehyung , sao cậu có xe hơi để rước tớ thế ? , tớ tưởng cậu đi xe đạp chứ ._Ngây thơ con nai tơ

- À , à ... tớ ..._Ấp úng nhìn Kookie

- Thì cậu ta mượn của cậu cậu ta thôi_Suga vẫn mắt nhắm mà cắt ngang lời ngượng ngùng của Taehyung

Và JungKook đang nói thì bị người không thích nói chuyện nên quay sang chỗ khác , tránh Suga , còn Jimin thì vẫn nằm đó mà ngủ . Taehyung cũng thở phào nhẹ nhõm mà quay sang anh , anh vẫn nằm nhắm mắt đó . Nhưng Taehyung vẫn không hiểu , sao anh lại giúp cậu , rõ ràng là anh rất ghét cậu kia mà , vì cậu là người đã được JungKook gọi là bạn trai . Và anh biết rõ thân phận thật sự của cậu , nhưng vẫn xem như không có chuyện gì xảy ra . Đáng lí ra anh phải nó cho Kookie biết chứ .

Rồi cậu cũng im lặng .

Suốt chặng đường đó , không người nào nói tiếng nào . Jimin cũng được một giấc ngủ ngon .

NamJoon và SeokJin thì im lặng đến lạ thường . Họ luôn cãi nhau thế mà giờ vẫn chưa nói câu nào . Dù cãi nhau nhưng vẫn rất vui :v .

/ Đảo JeJu /

Họ thuê căn phòng trọ . Nghỉ lại ở đó một đêm , ngày mai mới đi chơi tham quan tại đảo đó .

Nhưng tiếc thay , phòng chỉ còn 3 phòng , một phòng chỉ đủ cho 2 người . Và họ đi đủ 6 người , nhưng 3 nam 3 nữ thì có hơi ...

- Vậy ta oẳn tù tì đi , ai thắng sẽ được chọn người ngủ cùng mình_NamJoon phát biểu ý kiến.

- Ừm cũng được_JungKook+Jimin.

SeokJin đang biết cái tên oan gia này đang nghĩ cách để bày trò được ở chung phòng với YoonGi , mục đích làm cho anh bẻ mặt với mọi người ở đây , đúng là Kim NamJoon lâu lâu lại ác lên , nhưng ác một lần là quá là hơi ghê =))))).

Nghĩ đến lúc YoonGi bẻ mặt , anh cười trong lòng như sắp lấy vợ :v .

- Vậy tất cả đều được hết nhé . Vậy mọi người bóc số đi ...

NamJoon đưa cho họ một cái lon , trong đó có 6 cây đũa . Ai cùng số sẽ được ở cùng nhau . Nhưng có lẽ NamJoon đã lầm rồi , anh được ở cùng SeokJin , còn Taehyung ở với JungKook , và chắc hẳn người cuối cùng là Jimin và YoonGi ...

- Trời , sao tôi xui thế này ???_Jimin hét lên .

- Có sao đâu , tôi đâu có làm gì cậu_Yoongi nhún vai.

- =_= !!!_NamJoon bất lực .

Còn Jungkook chỉ biết im lặng , còn Taehyung đã không biết hồi hộp lúc nào .

- Vậy , các cậu về phòng đi_SeokJin ra lệnh .

Tất cả đều lặng lẽ về phòng , Jimin và NamJoon đều nhăn mặt rồi lê bước về phòng .

/ Tại phòng TaeKook /

Jungkook đang xếp quần áo vào tủ đồ , còn Taehyung chỉ chăm chú giải bài tập , anh không muốn mình cứ mãi nhìn Kookie , như vậy rất không hay cho lắm , cứ giải hoài một bài mà sao cứ thấy khó quá nhỉ ? , bình thường chỉ trong 5 phút đã giải xong 1 bài rồi , cậu còn được gọi là siêu sao nữa mà .

JungKook thấy con người đang cặm cụi giải bài tập rồi nhẹ nhàng cười , ở Taehyung , Kookie thích con người này nhất , vừa học giỏi lại vừa hiền dịu nữa . Thấy vậy , Kookie cũng dọn đồ giúp Tae luôn . Sau đó cô đi tắm .

25 phút sau.

- Haizz , cuối cùng cũng giải xong ..._Ưỡn vai rồi thở phào nhẹ nhõm.

Bây giờ Tae mới để ý , Kook đi đâu mất tiêu rồi , vội đứng dậy gọi cô nhưng cửa phòng tắm chợt mở ra . JungKook mặc bộ đồ đen , cô mặc áo sơ mi dài đến tay và rộng ở phần cổ tay với chiếc quần jean màu đen ngang đùi . Đối với cô , mặc như thế mới thoải mái khi ngủ .

Còn Tae ? , cô không sợ Tae làm gì mình cả , vì anh rất ngây thơ và chưa biết iu là gì =))) .

Cô không để ý người con trai Taehyung kia đang nhìn mình chằm chằm rồi đỏ mặt . Chưa bao giờ , anh nghĩ JungKook đáng yêu và xinh đẹp lại còn quyến rũ đến như thế , nó muốn bao trọn đến trái tim anh.

JungKook chạy xuống ghế sofa vừa xem vừa ăn bánh mà cô đã mua sẵn trong cặp .

- Tae à , ăn không ?_Vừa ngậm bánh vừa đưa bịch kia cho anh .

- À , không . Tớ không ăn vặt .

JungKook nhìn anh tỏ vẻ hơi chán , cô biết , anh rất thích ăn bánh , nhưng không biết cái gì làm anh xui khiến mà anh nói như vậy .

Anh vẫn nhìn cô , cô không quan tâm mà ngồi xem phim .

Nhìn từ khuôn mặt đến đùi , như có cái gì kích thích anh mà nhìn mãi , tự vả vào mặt mình , anh xem mình càng ngày càng biến thái hơn , anh không muốn mình trở lại như con người xưa .

Thế nên , anh đi nhanh vào nhà tắm .

Thông báo : Chương sau có H , ai hóng ko ??

- Hết chương 12-

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.