100 Ngày, Sau Quyết Định Ly Hôn

Chương 28: Chương 28: Trung tâm thương mại




Sau khi nghỉ việc ở công ty đó cô cũng chưa có ý định đi xin việc ở chỗ nào khác, cô đang nên kế hoạch hoàn thiện một bộ sưu tập các thiết kế cô luôn ấp ủ lâu nay với chủ đề chính là thời thanh xuân, mang phong cách giản dị, phù hợp với giới trẻ, mang nét trẻ trung, hiện đại, nhưng cũng pha chút hoài niệm.

Gần đây, anh càng thấy rõ sự lạnh nhạt của cô đối với anh, trong lòng có chút lo sợ. Nên anh quyết định sẽ làm một bất ngờ cho cô, sau đó cũng nên thổ lộ tình cảm của bản thân với cô, thời gian đã không còn nhiều, anh mà còn không hành động thì mất cô là cái chắc, xung quanh của cô có quá nhiều vệ tinh.

Công ty Ánh Sao

- Thư kí Văn, anh sắp xếp lịch trình trống vào tuần sau cho tôi, tôi có việc sẽ nghỉ một tuần. Những việc cần sử lý giao lại cho phó giám đốc.

- Dạ giám đốc.

Thư kí Văn đã làm cho anh từ khi anh nhậm chứ giám đốc, nhưng chưa thấy anh bao giờ bỏ công việc để làm việc gì mà lâu tới một tuần, lúc trước dù có nhập viện vì xuất huyết bao tử thì anh cũng chỉ nghỉ 3, 4 ngày rồi lại tiếp tục đi làm. Theo như thư kí văn nhận xét thì sếp của anh ta chính là kẻ cuồng công việc, tưởng sau khi kết hôn anh sẽ đỡ hơn nhưng vẫn vậy. Thư kí Văn cũng phải bái phục sếp của mình và thầm cảm thán phu nhân thật đáng thương. Anh ta thấy thời gian anh ta gặp giám đốc có khi còn nhiều hơn thời gian hai vợ chồng đó gặp nhau.

Nên có lẽ việc lần này rất quan trọng, anh ta cũng rất tò mò vì không biết việc gì có thể khiến một người cuồng công việc như giám đốc lại nghỉ việc tới một tuần. Nhưng có cho tiền anh ta, anh ta cũng chẳng dám hỏi, nhận nhiệm vụ xong anh ta cũng đi ra ngoài.

Ở một diễn biến khác, sau vài ngày ở nhà suốt, cô cũng bắt đầu chán nên quyết định chơi. Đang định rủ chị Lam đi cùng thì cô quên mất rằng chị ấy còn đi làm đâu có rảnh, cô thở dài một hơi, đang buồn chán cô sực nhớ ra cái gì đó, mặt liền vui vẻ, cô đã có người để rủ đi cùng rồi, cô liền lấy điện thoại gọi:

- Alo, em rảnh không? Đi chơi cùng chị không?

- Dạ, em cũng đang buồn đây, vậy để em qua rước chị.

- Ok.

Người cô gọi chính là Ly, cô em chồng của cô, em ấy cũng đang được nghỉ hè. Cô vui vẻ đi thay đồ, một lúc sau Ly cũng vừa tới. Cả hai cùng lên xe tiến thẳng tới trung tâm thương mại.

Hai cô gái xinh đẹp cùng xuất hiện một lúc khiến cho bao ánh mắt người đi qua phải ngoái lại nhìn. Một người mang vẻ đẹp trong trẻo, trẻ trung, năng động, người còn lại mang vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ. Mỗi người một vẻ, thu hút rất nhiều ánh nhìn. Cô và Ly cũng không quan tâm lắm, vì cả hai cũng đã quá quen rồi.

Cô cùng Ly vào đến một khu trung bày quần áo, cả hai cùng lựa rồi thử đủ loại, lúc đi ra thì mỗi người cũng phải 2, 3 túi đồ. Cô rất ít khi đi mua sắm nhưng mỗi lần cô đi là mang về cả tủ đồ luôn í chứ, cô cũng chi rất mạnh tay đó nha. Còn Ly thì được sống trong gia đình giàu có về vấn đề mua sắm này thì khỏi nói rồi.

Tiếp theo cả hai đến khu trang sức, vừa vào thì liền đụng mặt với Bảo Vy, cô nghĩ thầm trong lòng: “đúng là oan gia ngõ hẹp”, nhưng cô cũng không muốn dây vào cô ta nên cũng tỉnh bơ coi như không thấy. Cô ta bỗng lên tiếng trước:. Đọc‎

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.