108 Thiếu Nữ Lương Sơn

Chương 404: Chương 404: Nương tử tâm ý




" Huynh trưởng...... sao ngươi lại tới đây? đây là......"

Thang Liên Tâm đang ở động phủ vì Công Tôn Hoàng luyện chế một kiện Thiên Cương Tinh Bảo" Phượng Hoàng tê hà y", cảm thấy động phủ có động tĩnh đó là trong suốt nghênh đón.

Nhìn đến Tô Tinh cùng hai cái chưa từng gặp mặt nữ tử đồng thời xuất hiện nhất thời lăng hạ.

" Liên Tâm, đây là Địa Tuệ tinh Nhất Trượng Thanh Hỗ Nương Tử cùng Thiên Tổn Tinh Lãng Lý Bạch Điểu Trương Ngọc Kì......" Tô Tinh giới thiệu nói.

Thang Liên Tâm lộ ratia giật mình, hơi hơi cáp thủ, nhìn Tô Tinh ánh mắt tràn ngập hỏi sắc.

Tô Tinh liền đem sự tình trải qua nói ngắn gọn giải thích một lần, bên trong khúc chiết cho dù lấy Thang Liên Tâm hờ hững tính cách đều có chút hồi nhưng mà thần.

" Địa Cô Tinh Kim Tiễn Báo Tử Thang Long? ngươi là thật là Địa Cô tinh?" Trương Ngọc Kì che miệng, nhìn kia Thái Dương Tinh Diễm Điệp còn có chút như trụy trong mộng.

" Ân, tỷ tỷ, mời theo ý." Thang Liên Tâm thói quen tính mặt không chút thay đổi.

" Ngươi thật sự ký hạ mười cái tỷ muội sao?" Trương Ngọc Kì ngơ ngác hỏi.

" Lừa ngươi làm cái gì." Tô Tinh cười nói, nhìn lại Địa Tuệ tinh.

Hỗ Nương Tử tái nghe thế trên thực tế hiện lên một tia khiếp sợ, theo sau sẽ thấy chính là bất động thanh sắc.

" Điều này sao có thể đâu." Trương Ngọc Kì nhíu mày, ký hạ mười tên Tinh Tướng chưa bao giờ nghe thấy a, chẳng lẽ Nữ Lương Sơn sửa quy tắc sao?

" Hết thảy đều có khả năng." Tô Tinh cười cười.

Trương Ngọc Kì tưởng đau đầu đơn giản không thèm nghĩ nữa, ngược lại nhìn lại Tô Tinh hư không động phủ, chậc chậc một tiếng, đầy đủ linh khí hơn xa Trương Ngọc Kì chứng kiến gì linh mạch, mà động phủ trung u cốc núi non trùng điệp, Lâm Hải hồ nước cái gì cần có đều có, thậm chí có thể nghe được chim hót sâu, giống như tự thành nhất giới.

" Tử Vi ngoạ thảo lệnh...... có Tô lang lúc này, bản đại Đấu Tinh này hắn Hàng Tinh giả đều đã khóc không ra nước mắt đi, xem ra này đại bá chủ phi Tô lang mạc chúc...... Nương tử muội muội thật sự là hảo phúc khí."

Trương Ngọc Kì ha ha cười nói.

Nghe được lời của nàng, Tô Tinh cùng Thang Liên Tâm cũng không gì cao hứng, nhớ tới Nữ Lương Sơn khảo nghiệm, Thang Liên Tâm lạnh lùng đồng tử tăng thêm lạnh như băng.

" Làm sao vậy?" Trương Ngọc Kì khó hiểu.

" Không có gì, loại chuyện này về sau rồi nói sau." Tô Tinh không nghĩ nhắc tới này đề tài.

Trương Ngọc Kì kỳ quái nhìn chằm chằm Tô Tinh cũng không truy vấn.

" Này nàng tỷ tỷ vì cái gì không ở?" Hỗ Nương Tử mở miệng hỏi nói.

" Các nàng đều đi ra ngoài bạn chút sự tình."

" Tướng công không cho tỷ muội đi theo bên người sao?" Hỗ Nương Tử cảm thấy không thể lý giải, ký hạ nhiều như vậy tỷ muội cũng không tái bên cạnh, kia có ích lợi gì?

Tô Tinh cười khổ, này cũng không có gì biện pháp, nếu vẫn là như vậy đãi cùng một chỗ hắn thích nhìn đến, Nữ Lương Sơn chỉ sợ cũng thích nhìn đến, chính là thực lực lại không thể có thể tái tăng trưởng.

" Nương tử muội muội cái này không hiểu, nhất định là đi thăng cấp tinh võ, nhiều như vậy tỷ muội cùng nhau kia còn không phải có thể đối Lương Sơn đại lục nghiêng trời lệch đất." Trương Ngọc Kì cười nói.

Hỗ Nương Tử im lặng.

" Huynh trưởng, cấn ngô thần thiết chuyện tình gặp được phiền toái sao?" Thang Liên Tâm lúc này hỏi.

Tô Tinh nhớ tới chuyện này đến, thủ vừa lật, mười hai khối cấn ngô thần thiết bay ra Tinh Giới túi." Ít nhiều Ngọc Kì, sự tình so với trong tưởng tượng càng thêm thuận lợi."

Thang Liên Tâm đối Trương Ngọc Kì đầu đi một cái lòng biết ơn ánh mắt: " Tỷ tỷ nếu là cần, Liên Tâm có thể giúp tỷ tỷ luyện chế một ít tinh khí Tinh Bảo."

" Không cần khách khí lạp, kỳ thật Ngọc Kì chính là cùng Tô lang có giao dịch ở phía trước, không phải miễn phí nga." Trương Ngọc Kì khoát tay.

Tô Tinh lại đem việc này nói một lần.

Thang Liên Tâm không nói gì thêm.

" Liên Tâm, này cấn ngô thần thiết tinh luyện đại khái phải bao lâu?" Tô Tinh hỏi, cấn ngô thần thiết là thổ chúc đỉnh cấp linh thạch, này cứng rắn trình độ có thể so với thượng cổ Thánh Thú cấn ngô bởi vậy mà được gọi là, nhưng mà bởi vì cấn ngô thần thiết thật sự quá khó khăn luyện chế, đối với luyện khí sư là thật lớn khiêu chiến.

Nếu bình thường tu sĩ muốn dùng cấn ngô thần thiết luyện chế phi kiếm, ít nhất cần vài năm thời gian, không ngừng dùng đan hỏa thiêu dung lại vừa có thể trở thành luyện chế phi kiếm tài liệu, nhưng mà cho dù Lương Sơn đại lục luyện khí Tông Sư, chẳng sợ Cư Nguyệt Khả ở thời gian cũng chỉ có thể ngắn lại một nửa.

Nếu đổi làm trước kia, Tô Tinh cho dù lấy đến cấn ngô thần thiết sợ cũng không có gì dùng, đơn giản có Địa Cô tinh lúc này, Thang Liên Tâm cho dù là đỉnh cấp luyện khí Tông Sư đều phải mặc cảm, nàng có Thái Dương Tinh Diễm Điệp này phụ trợ luyện khí tinh lân thú, thời gian có thể thật to ngắn lại, chính là cho dù như thế, Thang Liên Tâm ước chừng phỏng chừng hạ chính là cần bốn mươi thiên khoảng.

Nhưng mà bốn mươi thiên vẫn là rất dài lâu.

" Liên Tâm chuẩn bị hồi môn phái một chuyến, cùng sư phó mượn môn phái tứ pháp Địa Hỏa chi mạch còn có thể ngắn lại một nửa thời gian." Thang Liên Tâm nói.

Đem một năm ngắn lại thành hai mươi ngày, đã muốn là Địa Cô tinh có thể làm đến lớn nhất cực hạn.

Huyền Vũ thánh điện ở mười lăm ngày sau, đáng tiếc cản không nổi, Tô Tinh tự nhiên cũng không thể quá nghiêm khắc nhiều lắm." Liên Tâm, liền phiền toái ngươi."

" Huynh trưởng không cần phải nói phiền toái." Thang Liên Tâm ánh mắt có chút can thiệp: " đây là Liên Tâm duy nhất có thể giúp huynh trưởng làm."

" Không chỉ nói loại này uể oải trong lời nói, khiến Nương tử nhìn chê cười, ngươi nguyện ý ở ta bên người, ta đã muốn thật cao hứng." Tô Tinh ôm Thang Liên Tâm bả vai.

" ân."

Việc này không nên chậm trễ, Thang Liên Tâm cũng không có thời gian tái trì hoãn, lấy quá mười hai khối cấn ngô thần thiết liền ngược lại theo Huyền Minh giới động phủ xuyên qua đến tứ pháp môn động phủ bắt đầu bắt tay vào làm giúp Tô Tinh luyện chế cấn ngô thần thiết.

Trương Ngọc Kì rất ngạc nhiên Tô Tinh môn phái liền theo đi qua, thiện người am hiểu ý đem động phủ để lại cho Tô Tinh cùng Hỗ Nương Tử hai người.

" Các nàng mọi người tốt lắm, Nương tử, ngươi không cần rất lo lắng." Tô Tinh nhìn đến Hỗ Nương Tử ánh mắt cất giấu một tia bất an, liền an ủi nàng nói.

Hỗ Nương Tử lắc đầu, môi nhếch, cổ chừng dũng khí hỏi: " Tướng công, nguyện ý giúp Nương tử hoàn thành tâm nguyện sao?"

" Ta nói đến làm được. cho dù ngươi không nói, biết chuyện này, Anh Mi, Tư U các nàng cũng sẽ không bỏ mặc." Tô Tinh nhu hòa nói.

" Tướng công cùng các nàng cảm tình tốt lắm đâu." Hỗ Nương Tử ánh mắt phức tạp.

Tô Tinh biết nàng suy nghĩ cái gì, Hỗ Nương Tử cùng hắn cường ký là coi trọng hắn tu vi, muốn mượn cơ lợi dụng đối phó quan anh, trước đó, Hỗ Nương Tử bao nhiêu là có chút kiêu ngạo cảm xúc, nhưng mà hôm nay biết được Tô Tinh còn có này nàng tỷ muội đi theo, hơn nữa mỗi một cái đều tiếng tăm lừng lẫy, đại sát tứ phương, uy chấn Lương Sơn, sao kêu Hỗ Nương Tử đáy lòng như thế nào bất an.

Ở Hỗ Nương Tử trong mắt nàng như vậy hành vi bao nhiêu có chút không chịu nổi, tuy rằng báo thù có hi vọng, nhưng mà trong lòng cũng là hơn một tia hối hận ý.

Tô Tinh ở giới thiệu nàng khi vẫn chưa nhắc tới mạnh mẽ ký ước chuyện tình chính là bao nhiêu hiểu biết lòng của nàng tư, vỗ vỗ cô gái bả vai, ngượng ngùng nói: " Không cần tự tìm phiền não rồi, kỳ thật vụng trộm nói cho ngươi —— ta rất muốn cùng các ngươi ký hạ khế ước, bao gồm Lãng Lý Bạch Điểu!" Bạn đang xem tại TruyệnYY - www.truyenyy_com

" Tướng công, có chút lòng tham."

" Ân, ta cũng hiểu được là, nhưng mà lòng tham điểm tổng quá các ngươi tỷ muội tàn sát." Tô Tinh lắc đầu, một tiếng cảm khái.

Tuy rằng hắn vô tâm Đấu Tinh, chính là Tinh Tướng khế ước các vì này chủ, khi đó nào có chút tình cảm nhưng giảng, ngươi không giết, liền tự sát.

Nhưng mà Tô Tinh cũng biết chính mình nguyện vọng chính là nhất sương tình nguyện thôi.

Hỗ Nương Tử toát ra một tia tia sáng kỳ dị.

" Ngươi trước điều dưỡng một chút." Tô Tinh nói.

Hỗ Nương Tử gật đầu, Tô Tinh vừa đi, Địa Tuệ tinh cúi đầu cắn răng, hạ quyết tâm —— Anh nhi, đợi cho giết chết Quan anh cùng của nàng Hàng Tinh giả, bản nương tử sẽ Nữ Lương Sơn cùng ngươi đi...... tướng công nhiều như vậy tỷ muội, Nương tử cũng không dùng lo lắng hắn đâu.

Hỗ Nương Tử lầm bầm lầu bầu, tẫn hiển thương cảm.

Sát hồn tông hai gã Tinh Hà đệ tử ngự kiếm phi hành ở trên chín tầng trời, phi kiếm hóa thành hồn ảnh, xẹt qua một cái màu đen cái đuôi, sát hồn tông gần nhất phải xuất quan Huyền Vũ thánh điện, cấp xuất quan đệ tử riêng luyện" Luyện Hồn kiếm", làm hộ thân chi dùng.

" Này phi kiếm cho dù tinh khí đều đuổi không kịp đi." một gã đệ tử đắc ý nói.

" Này còn muốn ít nhiều Giang Thế Vũ sư đệ a, nếu không chúng ta như thế nào có thể có tông phái này bí pháp phi kiếm, Luyện Hồn kiếm liền như vậy lợi hại, không biết Giang Thế Vũ sư đệ được đến chưởng môn chân truyền" hồn phi phách tán kiếm" lại như thế nào cường đại."

" Nhưng mà vẫn là so ra kém Ma tinh cung Sát tinh đại thánh!"

" Lần này Huyền Vũ thánh điện ngươi nói sư phó thật sự sẽ vận dụng toàn lực đi sao?"

" Đương nhiên, Sát hồn tông như thế nào chính là tứ đại Ma Tông, Giang Thế Vũ sư đệ chính là Hàng Tinh giả, này Huyền Vũ thánh điện tạo hóa đan, sư phó còn dựa vào hắn, nghe nói nếu không cầm lại mấy khỏa, hắc hắc, sư đệ còn có đau khổ."

Hai người vui sướng khi người gặp họa cười rộ lên.

" Thật sự là đáng thương sư đệ a, cư nhiên cùng với Sát tinh đại thánh chém giết."

" Ai khiến hắn là Hàng Tinh giả."

" Chúng ta đến lúc đó muốn hay không giúp hắn một thanh?"

" Cắc hắc, trước bảo mệnh nói sau."

" Hữu lý."

" Nhưng mà có này Luyện Hồn phi kiếm, đánh không lại vẫn là chạy trốn quá." nam nhân tự tin nói.

" Xuân phong túy vũ lâu ở đâu?"

Hai người đang ở vong ngã nói chuyện phiếm, đột nhiên một câu đột ngột trong lời nói rơi vào tay bên tai sợ tới mức bọn họ thiếu chút nữa kêu đi ra.

Ngẩng đầu vừa thấy, một gã siêu phàm thoát tục đáng yêu nữ đồng chính nhìn xuống bọn họ, bề ngoài nhìn như non nớt, nhưng ánh mắt cũng là phát ra một loại khiến hai người không thể thở dốc áp lực.

Tinh Không tu sĩ???

" Trốn!"

Không cần nghĩ ngợi, hai cái sát hồn tông đệ tử ngự kiếm bỏ chạy ngàn mét, bọn họ chính là rất có tự tin, lấy này tuyệt vô cận hữu phi kiếm, tin tưởng chạy thoát không thành vấn đề.

Công Tôn Hoàng trừng mắt nhìn, cước bộ bước trên mây, nhẹ nhàng chợt lóe.

" Kia cô gái nhỏ như vậy, chẳng lẽ nàng là trong truyền thuyết Nhập Vân Long?"

" Nhất định phải nói cho chưởng môn, Nhập Vân Long đều đến đây."

" Nhưng mà nàng hỏi Xuân phong túy vũ lâu làm cái gì, chẳng lẽ nói......"

" Trước chạy."

Phi kiếm trong nháy mắt ở đám mây mặc trăm dặm.

Bỗng nhiên, một đạo bóng hình xinh đẹp lạc cản trở bọn họ đường đi.

" A?"

Hai cái đệ tử sợ tới mức hồn phi phách tán, thật không ngờ kia nữ đồng một bước lên mây tốc độ so với Luyện Hồn phi kiếm còn muốn hung mãnh.

Công Tôn Hoàng thiên phú tự nhiên không phải phi kiếm có thể so sánh, nàng thân thủ một chút, một đạo cơn lốc đem hai người vây khốn." xuân phong túy mưa lâu ở đâu?" Công Tôn Hoàng thanh âm xuất trần.

" Xuân phong túy vũ lâu ngay tại Đông Sơn đảo, hướng này đông đi một ngàn ba trăm dặm có thể nhìn đến."

Hai cái đệ tử vội vàng nói.

" Ân."

Công Tôn Hoàng thân ảnh biến mất.

Hai người áp lực nhất giảm, đều tự kinh hãi nhìn lẫn nhau liếc mắt một cái, còn chưa nhả ra khí, bỗng nhiên một câu: " Vừa rồi các ngươi không nên động tà niệm rồi."

Chung quanh cuồng phong như rồng rít gào tới, hai người hét thảm một tiếng, thân ảnh nhất thời liền biến mất sạch sẽ, không lưu một chút dấu vết, kia Luyện Hồn phi kiếm hóa thành một đạo hồn quang vô chủ bỏ chạy.

Công Tôn Hoàng lại xuất hiện ở tại chỗ, nhìn lại bay đi phi kiếm, bộ dạng phục tùng nếu tưởng, tiếp theo không nói được một lời xoay người nhắm hướng đông sơn hải đảo bay đi.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.