108 Thiếu Nữ Lương Sơn

Chương 577: Chương 577: Sao băng chi yến (ba) thiên nhai thở dài




Thiên Vi Tinh Cửu Văn Long Sử Tiến chỉ thấy thần binh lợi khí quả nhiên danh phù kỳ thực khó dây dưa, hơn nữa kia vật năm sao Thiên Vũ Hoàng Long Côn cho dù là Xà Hạt Nương Tử cũng khó khăn bằng chống đỡ, may mà tình thế đột nhiên chuyển tiếp đột ngột, Thái Ất Hồn Thiên Tượng Trận giúp Xà Hạt Nương Tử đại ân.

Sở hữu Tinh Tướng ở trong trận toàn bộ mệt chết, chỉ có thể nghển cổ đợi lục, thấy đại danh đỉnh đỉnh Cửu Văn Long liền muốn chết ở trong tay mình, Xà Hạt Nương Tử khó có thể che dấu nội tâm mừng như điên.

Sử Kinh Luân dùng Hoàng Long Côn chống đở khởi thân thể, nữ nhân đang ở toàn lực thúc dục thiên phú của mình "Long mân" chỉ thấy ngọc cơ tuyết làn da không ngừng thoáng hiện Long Văn, dường như muốn miêu tả sinh động, rồng ngâm trận trận, Cửu Văn Long cố gắng từ trận pháp trung đứng dậy, chẳng qua là mỗi lần đều có chút cố hết sức.

"Không nghĩ tới ngươi lại còn không ký hạ khế ước, lần này xem ai còn có thể cứu ngươi." Xà Hạt Nương Tử cười lạnh.

Nhìn chết khắp nơi Cửu Long Cung đệ tử, Sử Kinh Luân kia cao ngạo nét mặt cũng là lộ ra một tia thống khổ, nhìn Xà Hạt Nương Tử ánh mắt tràn đầy cừu hận cùng thấu xương lạnh như băng. Xà Hạt Nương Tử sớm đã thành thói quen loại này ánh mắt, nàng độc bá Chu Tước Giới Hàng Tinh Giả, cho dù bốn núi những khác Hàng Tinh Giả cũng bị nàng giết đổi lấy tinh lực, hôm nay Xà Hạt Nương Tử nghiễm nhiên Khoái đột phá Tinh Không Kỳ, nàng tu luyện lại là "Xà Hạt Tâm Kinh" càng ác độc công lực càng thâm hậu.

Sớm muộn, kia Bạch Hổ Giới yêu nhân cũng muốn chết ở nàng Xà Hạt Nương Tử trong tay không thể. Xà Hạt Nương Tử cười lạnh tế mới ra đời thần rơi xuống Long Kiếm.

Một kiếm vung ra, phía bạch quang Điểm Điểm, hóa thành một đoàn chói mắt Quang Đoàn, Quang Đoàn trung mơ hồ có một Giao Long bộ dáng Hư ảnh, đang chậm rãi thành hình, tinh quang giống như quang cầu phóng tới mà đến, cánh ẩn mang tiếng sấm, muốn đem Sử Kinh Luân thắt cổ.

Nhưng là Sử Kinh Luân không một chút lùi bước ý, ngược lại tinh lực thúc giục, trên người một con rồng văn một cái dâng cao vài thước, ở tiếng oanh minh trung bay ra.

Mà lúc này, lại có mấy đạo dày đặc dị thường nhũ bạch sắc kiếm quang cũng chợt lóe rồi biến mất đến Sử Kinh Luân trước người.

Sử Kinh Luân nhẹ hít vào một hơi, loại này bình tĩnh để Xà Hạt Nương Tử có chút không vui, nàng giết qua tinh tướng cùng Hàng Tinh Giả trải qua người không phải là tuyệt vọng vô cùng, cho dù này Thiên Vi Tinh Sử Tiến vũ lực ưu tú thì như thế nào, hừ lạnh một tiếng, nhưng vào lúc này, đột nhiên một đoàn kiếm quang phóng tới quá ra.

Mà đoàn tử sắc kiếm quang vừa ra sau khi, tựu "Khúc khích" một tiếng đón gió điên cuồng phát ra, trong nháy mắt tựu hóa thành bánh xe lớn nhỏ dáng vóc to nửa tháng phá nàng nhũ bạch sắc rơi xuống Long Kiếm quang. Xà Hạt Nương Tử hoa dung thất sắc, nhưng là nói như thế nào cũng là Chu Tước Giới đệ nhất Hàng Tinh Giả, bản lãnh vẫn phải có.

Nàng khẩu trách ra một ngụm độc Yên.

"Phanh" nhất thanh muộn hưởng sau khi, kiếm quang phân liệt bắn ra bốn phía, trong nháy mắt hóa thành đếm đoàn tiểu những mảnh nhỏ, tiếp theo cùng sinh nhật rơi xuống Long Kiếm kiếm quang cùng nhau.

"Oanh long" có tiếng vang lớn, những thứ kia cột sáng chút nào dừng lại không có cùng đến quang đánh tới cùng nhau.

Tử mang bạch quang chớp động, hai loại lạnh vô cùng chi diễm ở cả không gian bộc phát ra, vô số tinh quang ở trên hư không hiện lên, một cổ hai màu hàn khí trong chớp mắt hướng cả không gian lan tràn ra.

Cường đại gió kiếm thổi trúng Xà Hạt Nương Tử chật vật không chịu nổi, lạnh lẻo xông lên sống lưng.

"Muốn chết!!!" Xà Hạt Nương Tử giận quát một tiếng, vung tay lên, chói mắt như manh kịch độc đen lưới từ lòng bàn tay bay đi ra ngoài, kinh khủng độc khí cùng tốc độ cơ hồ nháy mắt lấn đến gần oanh ở tại Sử Kinh Luân trước mặt trước, một tiếng cắt không khí bén nhọn kêu thảm thiết, sau đó trong không khí phát ra một cổ khó nghe mùi. Xà Hạt Nương Tử sách một tiếng, đường đường Cửu Văn Long Sử Kinh Luân, tuyệt mỹ tao nhã tinh thiếu nữ cuối cùng cũng là bị nàng "Ngàn nhện Độc Ảnh" biến thành một câu khó coi tiêu thi thật là quá bi kịch.

Độc khí sương khói tản đi.

Sử Kinh Luân hoàn hảo vô Thương, ở trước người của nàng đã nhiều một gã chỉ có mỹ nam tử.

Vẫn còn tiếc hận Xà Hạt Nương Tử nhất thời sửng sốt.

Nam tử màu xanh trường bào, tu vi dĩ nhiên là Tinh Không Kỳ, mà tay hắn cầm một thanh trường kiếm, trên thân kiếm tản mát ra một cổ cường đại uy áp.

Tinh Không Kiếm Thánh???

"Ngươi là ai!!" Xà Hạt Nương Tử nghiến răng nghiến lợi cái này quấy rầy đến nam nhân của nàng.

"Tại hạ không thích loại người như ngươi rắn rết cô gái." Liễu Thiên Nhai giọng nói nhu hòa, tựa như đang cùng tình nhân nói chuyện.

So với trượng phu uy mãnh thân thể, Xà Hạt Nương Tử đột nhiên rất chán loại này mặt trắng nhỏ.

"Thì ra là Sử Kinh Luân ngươi cũng tìm nam nhân, khó trách không ký hạ khế ước, ha ha." Xà Hạt Nương Tử cho là Thiên Vi Tinh Cửu Văn Long là bởi vì thích cái này không thể ký hợp đồng Tinh Không Kiếm Thánh này mới không có ký hợp đồng, cho nên cười ha ha. Truyện được copy tại TruyệnYY.com

Sử Kinh Luân không để ý đến, chẳng qua là lông mày kẻ đen vừa nhíu.

"Liễu Thiên Nhai, ngươi không cần phải xen vào ta, đi trước bảo vệ Thanh Từ."

"Thanh Từ muốn thừa dịp cơ hội này đem tỷ muội của nàng tụ nghĩa, nhưng là bởi vì lo lắng cung chủ, lúc này mới để ở hạ chạy tới." Liễu Thiên Nhai bình tĩnh trả lời.

"Nhưng là" Sử Kinh Luân do dự, nhưng là biết Thanh Từ cũng là chu toàn người không đang nói cái gì, nàng cũng biết, hôm nay tầng thứ tư Đoạn Thiên sách sắp bắt đầu, tụ nghĩa những khác tỷ muội đã là lửa sém lông mày, Thái Ất Hồn Thiên Tượng Trận vừa lúc cho nàng cơ hội, lợi dụng tụ nghĩa năng lực bảo vệ những thứ kia tinh thiếu nữ khó không phải là may mắn.

"Các ngươi đang nói cái gì tụ nghĩa?" Xà Hạt Nương Tử nghe mạc danh kỳ diệu, lạnh lùng nói: "Ngươi người nam nhân này chẳng lẽ muốn đánh nhau nhiễu đến chúng ta đấu tinh sao? Cho bổn nương tử cút ngay."

Liễu Thiên Nhai phong độ chỉ có cầm lấy trường kiếm, một điểm Kiếm Phong theo Xà Hạt Nương Tử như mũi nhọn ở vác.

Hắn phảng phất đang nói: cho dù là chết, nàng cũng không thể Lôi Trì một bước.

Xà Hạt Nương Tử trong lòng tức giận, đang muốn nói chuyện.

Đột nhiên da truyền đến một đạo lạnh lẻo. Xà Hạt Nương Tử vội vàng một tránh, áo bị kiếm khí vạch tìm tòi một mảnh, Xà Hạt Nương Tử lúc này tài cảm nhận được một tia sợ hãi, nàng vẫn là lần đầu tiên đụng phải thậm chí không sợ Nữ Lương Sơn Kiếm Thánh.

Thật là ngu xuẩn.

"Khó trách Sử Tiến không ký hợp đồng, ngươi nam nhân này thật đúng là có những thủ đoạn."

Xà Hạt Nương Tử ở chỗ nào chịu bỏ qua cho lần này cơ hội, thúc dục ngàn nhện Độc Ảnh, vô hình độc ti hướng phía Liễu Thiên Nhai tàn sát bừa bãi mà đến, người sau bình thản như nước, có thể bộ tử trong cũng không có một điểm khinh thị khinh thường, trong tay bảo kiếm vung lên, Tuyết Bạch kiếm khí vô hình thắt cổ độc ti.

Nhưng là đây chỉ là Xà Hạt Nương Tử thủ thuật che mắt thôi.

Tiếp theo giây trong, Xà Hạt Nương Tử giống như lợi kiếm ra khỏi vỏ, hàn quang lướt thiểm.

Hai cái độc cổ một Xà một hạt nghiễm nhiên bay ra, này rắn rết cổ là Xà Hạt Nương Tử cho rằng tự hào độc cổ, kể từ khi vạn năm cổ sau khi thất bại, Xà Hạt Nương Tử ngưng tụ tất cả lực lượng luyện ra độc cổ, rắn rết độc cổ giống như một bàn không có có cảm giác chiến đấu quái vật, độc Yên trận trận, độc quang tràn ngập, vĩnh viễn tiến hành tàn nhẫn mà bén nhọn công kích, mỗi một lần công kích cũng sẽ tiến vào Liễu Thiên Nhai phạm vi.

Bất quá kỳ quái chính là, Liễu Thiên Nhai thờ ơ, Xà Hạt Nương Tử lần này công kích xa không có trong tưởng tượng như vậy bén nhọn trí mạng.

Liễu Thiên Nhai chẳng qua là lợi dụng kiếm khí làm lên che chở, liền dễ dàng để Xà Hạt Nương Tử rắn rết cổ không cách nào thi triển ra.

"Đã như vầy, liền tiễn ngươi một đoạn đường!!!" Liễu Thiên Nhai nhẹ nhàng nói, giơ tay lên cánh tay, cường đại kiếm khí từ bảo kiếm trong phát mở, tạo thành một cổ khủng bố lực lượng cướp sạch nơi sân.

Trong nháy mắt, chỉ là trong nháy mắt, Xà Hạt Nương Tử mỹ đồng đột nhiên co rút lại.

Oanh long!!!

Tựu thấy kinh thiên động địa nổ tung, đánh sâu vào phá thậm chí làm vỡ nát cả tòa cung điện.

Sở hữu tu sĩ kinh hoảng không khống chế được.

"Ngươi cái này chết tiệt nam nhân!!!" Sương khói tản đi, Xà Hạt Nương Tử chật vật không chịu nổi.

Chỉ thấy nữ nhân quần áo tả tơi, da thịt tuyết trắng xuất hiện nóng rực vết thương, nhưng nàng tương đối ương ngạnh lại còn có thể đứng. Xà Hạt Nương Tử giơ tay lên, quen thuộc, kinh khủng độc ti ở tay nàng tụ tập.

"Đi tìm chết sao!!!!!"

Xà Hạt Nương Tử mắng một tiếng.

Một đạo Độc Ảnh từ Xà Hạt Nương Tử trong tay bắn ra.

Liễu Thiên Nhai tay phải vung lên, phóng tới Độc Ảnh bị hắn đánh thiên, có thể bị khi hắn quơ kia trong nháy mắt, Liễu Thiên Nhai đồng thời đã khởi động tốc độ.

Nữa hắn đem Độc Ảnh đở ra sau khi, Liễu Thiên Nhai cũng thẳng nhận được trước mặt, ngạnh sanh sanh vượt qua giữa hai người mấy trượng không gian, tốc độ nhanh giống như quỷ mỵ giống nhau, khi hắn còn không kịp phản ứng thời điểm, tay cầm trường kiếm đối với Xà Hạt Nương Tử phách xuống.

Tinh Không Kiếm Thánh dùng ưu tuyệt đối cường hãn vũ lực.

"Ngươi lại dám giết ta!!"

Xà Hạt Nương Tử hoa dung thất sắc.

Mắt thấy muốn hương tiêu ngọc vẫn, nhưng vào lúc này, một đạo kim quang một lướt, tốc độ cực nhanh để Liễu Thiên Nhai cũng hơi bị sửng sốt, chỉ thấy vị này Tinh Không Kiếm Thánh xoay người đi tới Sử Kinh Luân trước mặt, trường kiếm bay múa, nghe được nhảy nhảy nhảy thanh âm đánh rớt công kích.

Bất quá lúc này cũng sai mất giết Xà Hạt Nương Tử cơ hội.

"Ngươi cái này chết tiệt Tinh Không Kiếm Thánh, lại muốn giết nương tử ta!!!"

"Phu quân!!" Xà Hạt Nương Tử mừng rỡ trong lòng, cứu nàng không phải là người khác, chính thức rơi xuống Long đại thánh Bằng Ma Vương.

"Phu nhân Mạc lo lắng, người này liền có vi phu giúp ngươi giải quyết." Bằng Ma Vương lộ ra lãnh khốc nét mặt gắt gao nhìn chằm chằm Liễu Thiên Nhai.

Liễu Thiên Nhai mi mao nhất thiêu, bị lơ đãng nắm chặt binh khí, thần sắc cũng trở nên không lúc trước hơn nghiêm trọng.

Thật giống như Phong Bạo hít thở không thông giống như đột nhiên đã tới.

Bằng Ma Vương không nói hai lời, Phóng Hạ Xà Hạt Nương Tử sau khi, lập tức đánh tới, Bằng Ma Vương Tu làm sâu không lường được, quang pháp lực cũng không thua Liễu Thiên Nhai, mà Bằng Ma Vương ở Hàng Long Sơn tu luyện võ nghệ đồng dạng là không thể coi thường, tay ăn một cây kim gậy đánh tới Liễu Thiên Nhai đầu.

Sát khí xối ở Liễu Thiên Nhai trên người, theo bộ mặt tuyến điều ngất mở ra trong miệng máu tươi.

Liễu Thiên Nhai yên tĩnh, sâu trì hoãn hô hấp, tùy ý sát khí đánh vào người, người đạm như cúc.

Loại này an tĩnh sát khí ngược lại có thể mang đến không nhỏ chướng ngại.

"Đi!"

Liễu Thiên Nhai ngón tay nhất câu.

Kiếm trong tay hoá khí làm một Đạo Giao Long cuốn hướng phía Bằng Ma Vương oanh khứ.

Hai người cường đại tu vi tỷ thí, đúng là đem nước biển quay cuồng, Địa Thư hiện lên, tưới thấu xuống, biến thành mưa to.

Ngay khi trong mưa to, phá khai rồi một đạo nóng rực sóng nhiệt.

Một thanh Tuyết Bạch Kiếm Phong giết ra khỏi màn mưa.

Uống.

Kiếm khí từ Liễu Thiên Nhai trong tay trán phóng, nước mưa rối rít nghiền nát, kiếm khí xuyên thấu qua Thủy điều khiển lan tràn tạo thành hoàn mỹ tổ hợp công kích.

Bằng Ma Vương hét lớn.

Một cổ uy áp lại dập tắt này cuồng bạo mưa cùng kinh khủng công kích.

Liễu Thiên Nhai hai chân một cung, lập tức tiến ra một trượng xa, Kiếm Phong lực lượng ở Liễu Thiên Nhai ban đầu đặt chân nơi lần lượt thay đổi, phát mở, chưng phát rồi sôi trào bọt nước.

Gió các loại tư thế nhất tề rít gào. Thổi tắt hoả diễm, tránh ra sát khí, hướng Bằng Ma Vương cắn xé đi, Bằng Ma Vương không hổ là Hàng Long Sơn bá chủ, bước xa đi nhanh, đạp trên nước mưa, trực tiếp bằng cường đại uy áp đè, thật giống như Thái Sơn, Liễu Thiên Nhai tung người nhảy dựng lên.

Khách thế đánh tới. Tầng này mặt đất toàn bộ phấn toái. Liễu Thiên Nhai bằng tốc độ cực nhanh lấn đến gần, lòng bàn tay đang kẹp một đạo kiếm quang oanh kích đi.

Bằng Ma Vương cây gậy đi vòng vèo.

Có thể đang lúc này, Liễu Thiên Nhai một kiếm này giống như là cái bóng Bàn biến mất ở trong mắt, sau đó trầm trọng cảm nhận sâu sắc giã ở bụng.

Bằng Ma vương phi đi ra ngoài.

Thiên nhai thở dài!!

"Rất giỏi!!" Liễu Thiên Nhai năm ngón tay cũng mở, dĩ nhiên là cảm thấy đau đớn. Liễu Thiên Nhai thuấn gian di động đến rồi đối diện.

"Chết!"

Bằng Ma Vương mắt chứng kiến, bộc phát ra lực lượng cường đại. Liễu Thiên Nhai phía sau không ngừng bị nổ tung, Liễu Thiên Nhai hơi kinh hãi.

"Muốn chết!!!!" Kim quang ở trong mưa nở rộ.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.