[12 Chòm Sao] Mong Em Sẽ Nhận Ra Tình Yêu Của Anh Là Vĩnh Cửu

Chương 7: Chương 7: Bóng đen cứu Bảo Bình




Đoàng tiếng súng tử thần vang lên, mọi người giật mình quay lại và chỉ kịp hét lên 3 từ BẢO BÌNH, CẨN THẬN! ( à nhằm 4 từ mới đúng)

Bảo Bình giật mình chưa kịp định hồn thì 1 bóng đen lao tới, nhanh như cắt, bóng đen đã đưa Bảo Bình thoát khỏi cảnh tử thần, nhưng... viên đạn ấy lại trúng vào tay của bóng đen.

Ánh trăng dịu nhẹ chiếu vào khoảng đất trống đó, khuôn mặt của bóng đen dần lộ diện. Là Nhân Mã!... cô đã cứu Bảo Bình ư?... Vì sao chứ?...

-May... mà... anh... không sao...- Nhân Mã yếu ớt nói. Tiếng nói của cô làm anh trở về với thực tại. Bảo Bình ngơ ngác nhìn Nhân Mã, cô thì mỉm cười mãn nguyện nhìn anh rồi ngất lịm đi...

_________Ta là giải phân cách không gian___________

-Nhân Mã... Nhân Mã...- Giọng nói lo lắng của Cự Giải vang lên, Nhân Mã chợt tỉnh, cô khẽ nhíu mày, đôi mắt dần dần mở ra. Xung quanh là những khuôn mặt hốt hoảng, lo lắng của mọi người.

-Ơ... tớ chưa chết ư?- Nhân Mã ngây thơ hỏi, làm cho các sao phải bật cười vì câu nói của Nhân Mã, kể cả tảng băng di động cũng phát cười kia mà.

-Ngốc- Xử Nữ cốc vào đầu của Nhân Mã- Sao cậu không nghĩ tới bản thân mình chứ, người phải bị như vậy là cái tên chết bầm kia- Xử Nữ mắng yêu Nhân Mã và liếc Bảo Bình 1 cái nhìn thấu xương.

-Nhân Mã tỉnh rồi, hay chúng ta mở tiệc ăn mừng đi- Song Tử đề nghị, anh chàng này chắc ham ăn lắm nhỉ, cũng phải, anh họ chị Ngưu mà...

-OK!- Cả đám đồng thanh, Nhân Mã thì hơi ngạc nhiên, mạng sống của cô quan trọng vậy à? Đương nhiên, đối với ai, Mã vẫn là cô em gái mà ai cũng muốn bảo vệ, và với ai đó, Mã còn quan trọng hơn cả chính mình...

______Phân cách từ bệnh viện đến nhà Bảo Bình. Let it go!________

Mọi người đều thống nhất sẽ mở tiệc ở nhà của Bảo Bình, do nhà của Bảo tương đối rộng và ba mẹ Bảo đều đi công tác ở nước ngoài nên Bảo khá tự do. Và các sao chọn nhà Bảo Bình cũng vì đó.

-Ê hay chúng ta bắt cặp nhảy với nhau đi!- Nhân Mã đề nghị

-Uk cũng được, tôi với Ngưu- Sư tử nói.

-Tớ phản đối!- Ngưu sau khi nghe Sư Tử nói thế thì bỏ ngay đống đồ ăn trên bàn nhảy tới phản đối quyết liệt- Tớ không thể nào nhảy với 1 tên như hắn được.

-Cô không nhảy với tôi thì nhảy với ai- Sư Tử hỏi.

-Tôi sẽ nhảy với... với Bạch Dương- Ngưu nhìn quanh tìm người

-No, không được- Ma Kết chen vào.

-Ủa em ko thích tôi nhảy với Ngưu à, vậy thì tôi sẽ chọn em- Bạch Dương khá bất ngờ nhưng cũng lấy lại hình tượng, anh nháy mắt với Ma Kết.

-Đâ... đâu có- Ma Kết đỏ mặt.

-Thôi tôi ko chọn Bạch Dương nữa- Vừa nói, Kim Ngưu nhìn sang Song Tử thì bị Cự Giải cướp lời.

-Song Tử đã chọn mình rồi

-Phải không Song Tử- Kim Ngưu nghi ngoặc hỏi.

-Ừ.. phải... chỉ có Cự Giải mới xứng đáng với 1 người như anh chứ- Song Tử bối rối nhưng rồi cũng không giấu nỗi cái tính tự sướng đang chết của mình.

-Vậy thì... Song Ngư nhỉ- Ngưu tỏ ra dễ thương nhìn Song Ngư

-Không, cô không phải loại tôi thích, đừng so mình với Thiên Bình của tôi chứ.- Song Ngư liếc nhìn Thiên Bình vẻ mặt gian tà.

-Tôi... tôi của anh hồi nào chứ- Thiên Bình Biện minh.

-Không nói với các người nữa, vậy Bảo Bình nha- Ngưu tức tối.

-Không, Bảo Bình là của tôi- Cả Xử Nữ và Nhân Mã cùng đồng thanh nói làm mọi người ngạc nhiên toàn tập. Thiên Yết tức giận nắm lấy tay của Nhân Mã lôi ra ngoài và buổi tiệc diễn ra chỉ với 10 sao.

*Ủng hộ add nha*

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.