[12 Chòm Sao] Mong Em Sẽ Nhận Ra Tình Yêu Của Anh Là Vĩnh Cửu

Chương 6: Chương 6: Đi bar - Nhân Mã thoát chết!!!




Nằm sau bar BXK là nơi tọa lạc của 1 khoảng đất trống rộng lớn, bao phủ xung quanh là những bức tường cách âm. Đây là nơi dành cho các bang giải quyết xung đột mà ko ai biết. Mọi bar lớn đều có giống vậy!

.... Bang 3Tang là bang đã từng xưng bá sau khi bang TTU giải nghệ. Nhưng mọi người đừng nghĩ rằng bang TTU tự giải nghệ mà thật ra là bị 3Tang dùng thủ đoạn đê tiện ép TTU giải nghệ. Sau gần 1 năm xưng bá, do lực lượng yếu quá nên đã bị Dark Dragon chiếm lĩnh vị trí này. Và hôm nay... ngày mà 3Tang tập hợp được lực lượng đủ mạnh để giao chiến với Dark Dragon...

..........

Bọn Thiên Yết đã lấy những vũ khí được giấu sẵn trong bar và chờ xem 3Tang có động tĩnh gì ko.

Còn bọn Nhân Mã thì đứng vào gốc cây xa xa để xem kịch, riêng Nhân Mã thì gục rè đứng nép sau lưng Thiên Bình nhưng ánh mắt cô lạnh ánh lên vẻ thích thú đến lạ thường.

Đúng thật, 3Tang là một bang đê tiện, những tên thuộc hạ của nó xông tới đánh lén bọn Thiên Yết, nhưng bọn họ đã nhanh trí né và đánh trả. Và tất nhiên, Bạch Dương, Sư Tử, Bảo Bình, Song Ngư thì lo phần này. Chỉ sau vài phút mà tất cả các tên thuộc hạ đã bị đánh bại.

3 tên cầm đầu 3Tang đã bắt đầu ra tay. Bọn chúng sử dụng những khẩu súng với độ sát thương đạt tới cực điểm và nghĩ sẽ đánh bại bọn Thiên Yết. Nhưng bọn chúng đã lầm, tài bắn súng của Thiên Yết, Song Tử đã đạt tới mức điêu luyện, và với những khẩu súng bình thường, họ cũng có thể giết hết bọn chúng.

Đoàng... Đoàng... Đoàng... những tiếng súng lần lượt vang lên.

3 tên thủ lĩnh, từng tên 1 ngã xuống đất, máu lấm lem.

Đoàng.. Từ 1 phía nào đó, viên đạn bay tới và nhắm thẳng vào đầu của Nhân Mã, vì tên sát thủ nghĩ với thái độ đó của Nhân Mã thì đây chỉ là 1 cô gái bình thường. Nhưng... Nhân Mã đã kịp né khi viên đạn chỉ cách mình có 2, 3cm. Mọi người đều há hóc mồm ngạc nhiên với màn thoát chết ngoạn mục của Nhân Mã. Thiên Yết tức giận giơ súng nhắm thẳng vào tên sát thủ nấp sau bụi cây và... Đoàng... 1 xác chết lăn ra với máu me đầy mình.

Bảo Bình nãy giờ nhìn chăm chăm vào Nhân Mã, anh cảm thấy có cái gì đó rất quen thuộc, một hình ảnh của 1 người con gái... Và anh thấy hành động của Nhân Mã khi né viên đạn thì rất giống với chiêu thức mà mẹ anh đã dạy, bà chỉ dạy cho duy nhất mình anh và 1 người nữa... một người anh yêu thương nhất...

Đằng xa, trên 1 tòa nhà cao nhất, 1 tên sát thủ khác đang mỉm cười gian ác như đã có được mục tiêu cho mình, và đúng như vậy, hắn ta nhắm vào 1 người trong số 12 sao, 1 người mất cảnh giác nhất, một người đang đứng ở ngoài nghĩ ngợi điều gì đó trong khi các sao đang vây quanh Nhân Mã... Vâng đó là Bảo Bình...và... ĐOÀNG...

Hết chương 4

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.