Ác Bá Nương Tử Cùng Hậu Cung Nhóm

Chương 3: Chương 3: Tiện Nghi Phụ Thân




Tiêu Mộ Trần

Phụ thân của thân thể này

Dung mạo: Tuấn mỹ phiêu dật, khí chất tão nhã, phong cốt trích tiên. Mỹ không thực nhân gian, không nhiễm bụi hồng trần

Tính cách: Lãnh đạm, không hiểu tình cảm nhân gian. Không màn đến thế sự, chỉ àn ẩn cư, núi rừng làm bạn, sống với nàng đến bạc đầu.

Thích: Uốn rượu, nghiên cứu y dược. Đặc biệt *xem trọng* Tiếu Tinh Tinh

Ghét : Ai xem trọng Tiếu Tinh Tinh, hắn giết thẳng thay. Vì nàng, hắn sẵn sàng nhuóm máu người hai bàn tay. Bởi vì một điều hắn chắc chắn, nàng là của hắn. Không một kẻ nào tuyệt đối cướp nàng khỏi tay hắn.

Đang mãi than khóc, tình trạng dở khóc dở cười của nàng. Tiếng khóc ai oán rùng rợn phát ra từ nàng, Ô ô, nàng thật không biết làm sao. Với hình dạng này, ra ngoài kiếm tiền không được, còn nói là học võ công, huống chi sâu lười cũng chẳng làm được. Ô ô, nàng hảo thảm.

Cứ ngồi than trách số phận của mình thì một tiếng nói thiên âm như cơn gió phong linh nhẹ nhàng thoáng qua, Oa, tiếng nói của ai mà hay dữ vậy ta, nghe thực êm tai.

– Tinh nhi…

Nàng xoay đầu lại, bổng nàng sửng người, hai mắt đơ ra. Oa, người trước mặt nàng là.. là.., đôi mắt câu hồn không nói nên lời, chiếc mũi cong hoàn mỹ, môi người này thật làm câu dẫn nàng phạm tội nhaz.

Oa, phải hình dung người này. Phong cốt tao nhã, bất vướng bụi trần ai, mỹ thực không khói tiên tử, một thân áo trắng đơn bạc, không nói nên lời tao nhã, khuôn mặt tuyệt mỹ, đến mức dù có chết cũng nguyện trầm luân. Khí chất đạm bạc, quả thật có khí chất một tiên gia. Oa, có phải thần tiên hạ phàm hay không, giọng nói cũng dễ nghe không kém.

Trích tiên mỹ nam lo lắng nhìn nàng, thiên âm ôn nhu, có phần cố nén cảm xúc vui sướng để không cố làm đâu thân thể gày gò của nàng:

– Tinh nhi.., cuối cùng ngươi đã tình..

Tuy quả thật là tuyệt sắc cực phẩm trong cực phẩm mỹ nam. Nhưng nàng không có biết mỹ nam này là ai nhaz, nhìn mỹ nam cũng cỡ chỉ khoản 15 hoặc 20 thôi. Thần tiên mỹ nam này la ai, chắc là ca ca của khối thân thể này chăng ? Chắc không, nhìn không có giống, đáng lẽ thân thể này phải là tiểu mỹ nhân chứ.

Nàng khù khờ nhìn, nói: – Ngươi là ai ?

Thần tiên mỹ nam thoáng chốc sửng người, ánh mắt chua sót nhìn nàng, thiên âm bổng trở nên hỗn loạn, thê lương:

– Tinh nhi, ngươi không nhớ phụ thân sao ? Ta là phụ thân ngươi đây..

Hả, nàng có nghe lầm không. Hay tai nàng bị điếc, thần tiên mỹ nam này là phụ thân khối thân thể này sao. Thật hảo dọa người, phụ thân gì mà trẻ thế, lại khuôn mặt còn *họa thuỷ* đến vậy. Nàng trừng mắt không tin, thần tiên mỹ nam chua sót nhìn nàng:

– Tinh nhi, phụ thân đây ! Tiêu Mộ Trần của Tinh nhi đây, ngươi không nhớ phụ thân sao ?

Nhìn mỹ nam đau sót khiến lòng ta hỗn loạn, sót xa theo a~. Bất quá nhìn mỹ nam đâu khổ thế nào, cũng đẹp đến mức không thông, quả thật *họa thuỷ*. Lấy lại tinh thần, nàng giả vờ ngây ngô, tò mò hỏi:

– Ngươi thật là phụ thân ta !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.