Ác Linh Quốc Gia

Chương 621: Chương 621: Trạng thái quỷ anh




Dịch:Hàn Phong Vũ | Anh Túc team

Khi ấy lúc hắn bị một đám quỷ vật chặn lại trong lớp, hắn thật sự đã tuyệt vọng.

Số lượng quỷ vật nhiều thì không nói, nhiều hơn chính là đã hoàn toàn chặn mất ý niệm muốn nhảy cửa sổ của hắn.

Đối mặt với quỷ vật nhảy về phía hắn như thủy triều, hắn hoàn toàn bị dọa sợ đến mức chết cứng ngay tại chỗ.

Nhưng ngay khi đó, trong đáy lòng hắn đột nhiên tuôn ra một dục vọng giết chóc mãnh liệt, không, nói chính xác hơn, là một loại dục vọng muốn ăn thịt người.

Chính vì sự xuất hiện của loại dục vọng này, mới khiến hắn bừng tỉnh nhận ra một sự thật, đó là mặc dù đã mất quỷ vật thể chất, thế nhưng hắn vẫn chỉ có thể ăn các thứ như cà chua, táo đỏ.

Hắn vẫn không cách nào ăn thức ăn bình thường, cái này đã nói lên lời nguyền chỉ khiến hắn mất quỷ vật thể chất, nhưng không khiến hắn mất năng lực của quỷ anh.

Bất quá hắn cũng không biết quỷ anh có thể ăn quỷ hay không, nhưng dưới tình huống lúc ấy, hắn cũng hoàn toàn không còn lựa chọn nào khác, dù sao không thử xem một chút, thì hẳn phải chết là không thể nghi ngờ, nếu thành công thì có lẽ hắn vẫn có thể thoát được một mạng.

Cứ như vậy, hắn ôm suy nghĩ ngựa chết chữa thành ngựa sống, lần nữa thanh tỉnh lại, tiếp theo liều mạng lao tới cắn một con quỷ vật cách hắn gần nhất như dã thú.

Trong quá trình, hắn lại lần nữa cảm ứng được năng lực của quỷ anh, cắn đứt cổ của một con quỷ vật dễ như chơi.

Sau khi cắn đứt cổ của một con quỷ vật, hắn cũng không khống chế được cái sát ý kia, sau đó hoàn toàn hành động bằng bản năng thân thể.

Khi hắn thanh tỉnh trở lại, trong lớp đã biến thành địa ngục, khắp nơi đều là xác mất đầu của bọn quỷ vật.

Mà sau khi ăn hết một số quỷ vật, quỷ khí vốn bị mất đi của hắn cũng lần nữa xuất hiện trong thân thể, bất quá số quỷ khí này không phải thứ hắn mất đi trước đó, mà là quỷ khí lần nữa sinh ra sau khi ăn hết đám quỷ vật này.

Mặc dù quỷ vật thể chất của hắn vẫn chưa khôi phục, thế nhưng quỷ khí sinh ra thông qua cắn nuốt quỷ vật này, trái lại cũng đủ cho hắn dùng đề đáp ứng nhu cầu lúc cần.

Trước kia Hạ Thiên Kỳ chưa từng ăn quỷ vật, nên cũng không biết nuốt chửng quỷ vật có thể rót vào thân thể hắn một lượng lớn quỷ khí.

Phải biết bình thường hắn đều dựa vào dùng điểm vinh dự cường hóa, mới có thể gia tăng trữ lượng quỷ khí trong thân thể, thế nhưng lúc này hắn lại phát hiện, hóa ra dựa vào nuốt chửng quỷ vật cũng có thể làm được một điểm này.

Trước đó Hạ Thiên Kỳ đã cắn nuốt rất nhiều quỷ vật, trong cơ thể đã dự trữ lượng lớn quỷ khí, chỉ là số quỷ khí này ít nhiều gì cũng cho hắn một loại cảm giác trướng khí, đồng thời khiến hắn cảm thấy căng cứng, không biết có phải chứng minh trữ lượng quỷ khí của hắn đến cực hạn hay không.

Dù sao quỷ vật thể chất của hắn không phải thật sự mất đi, chỉ là hắn không cảm ứng được mà thôi, cho nên trên cơ sở vốn có, hắn muốn thoáng cái nhét vào nhiều như vậy, có lẽ đã vượt quá mức chịu đựng của thân thể.

Có điều những thứ này cũng không phải chỗ Hạ Thiên Kỳ cần để ý hiện tại, trên thực tế điểm khiến hắn để ý thật sự, hoặc nói chính xác, điểm khiến hắn vui mừng thật sự chính là, hắn dung hợp quỷ anh trước giờ lâu như vậy, lần này mới thật sự cảm ứng được mối liên hệ của quỷ anh với hắn.

Quỷ anh chính là hắn, hắn hiện tại chính là quỷ anh.

Thế nhưng một đoạn thời gain rất dài trước đó, hắn chính là hắn, mà quỷ anh thì chỉ là một mối phiền toái, sau khi bị hắn dung hợp rồi nó cũng khiến hắn không cách nào ăn thức ăn bình thường.

Ngoài lúc đối đầu với Giang Chấn lần trước, là lần đầu tiên hắn dùng được năng lực cắn nuốt của quỷ anh cắn xé Hầu Tử và lão Mập ra, thời điểm còn lại, hắn còn vì có thể dùng năng lực thuấn di ở khoảng cách ngắn mà cảm thấy đắc chí.

Nhưng trên thực tế, những thứ này đều không phải chỗ giá trị lớn nhất khi dung hợp quỷ anh, chỗ tốt thật sự khi dung hợp quỷ anh, ở chỗ tăng thêm một loại biến đổi trên trạng thái của Hạ Thiên Kỳ.

Như quỷ hóa, hiện tại hắn cũng có thể quỷ anh hóa.

Quỷ hóa, bất kể là tứ chi quỷ hóa, hay lệ quỷ hóa, thậm chí sau này hắn sẽ tiến vào ác quỷ hóa vân vân, những thứ này nói trắng ra đều là chỗ quỷ vật thể chất mang đến cho hắn, thuộc về thiên phú của hắn.

Mà quỷ anh thì chưa tính là thiên phú của hắn, là một loại thể chất hắn lấy được sau này, đồng thời quỷ anh cũng không thể dung hòa với ác linh thể chất của hắn.

Đây cũng là nguyên nhân vì sao, cho tới bây giờ hắn đều không cách nào dùng năng lực quỷ anh theo ý mình.

Là vì cho tới bây giờ, quỷ anh vẫn không hòa hợp cùng ác linh thể chất của hắn, cho nên hầu như đều là khi hắn bị dồn đến bước đường cùng, thân thể mới xuất phát từ bản năng mà dùng được một số năng lực của quỷ anh.

Nhưng ngay vừa rồi, hắn rốt cuộc tìm được phương pháp giải quyết vấn đề này - trạng thái chia cắt.

Nếu ác linh thể chất và quỷ anh không liên quan nhau, vậy thì chẳng bằng xem ác linh thể chất và quỷ anh, hoàn toàn xem như hai thân thể mà dùng.

Một thân thể coi như ác linh thể chất, một thân thể khác thì xem như quỷ anh.

Đến khi có một ngày, hắn dung hợp quỷ vương tàn chi, đề thăng ác linh thể chất lên tới quỷ vương thể chất, cho đến lúc này, hắn lại thật sự sử dụng năng lực dung hợp của hắn, hoàn toàn dung hợp quỷ anh vào.

Có lẽ tới luc đó, quỷ anh và quỷ vương thể chất sẽ không xuất hiện tình hình không hòa hợp lẫn nhau như hiện tại.

Lần này nếu không phải hắn đánh mất quỷ vật thể chất, có lẽ hắn hoàn toàn không cách nào ý thức được, quỷ anh rốt cuộc có thể sử dụng như vậy.

Hiện tại hắn không cần quỷ khí, chỉ cần dựa vào quỷ anh hắn vẫn có thể thực hiện lệ quỷ hóa, vẫn có thể thuấn di, thậm chí có thể dùng năng lực nuốt chửng.

Mà lúc quỷ anh thể chất có thể thỏa mãn các loại hắn kể trên, tồn tại của ác linh thể chất có vẻ có chút yếu ớt, có điều cái này cũng khiến hắn có thể hoàn toàn nén quỷ khí ngưng thật thành chất lỏng màu đen, từ đó hình thành quỷ binh để làm phụ trợ cho trạng thái quỷ anh của hắn.

Chờ khi nào ác linh thể chất mạnh mẽ hơn, hắn lại đưa trọng tâm suy nghĩ đặt lên ác linh thể chất cũng không muộn.

Hơn nữa quỷ anh cũng có thể tiến hóa, đồng thời tốc độ tiến hóa còn vô cùng khủng bố, rất khó nói một ngày nào đó quỷ anh có thể tiến hóa đến mức độ quỷ vương hay không.

Nếu quỷ anh tiến hóa thành quỷ vương, ác linh thể chất của hắn tiến hóa thành quỷ vương thể chất, không biết khi chúng dung hợp hoàn chỉnh với nhau, hắn có thể có thực lực của quỷ vương, hoặc là nói... Có thể mạnh hơn so với quỷ vương hay không.

Người gặp họa không chết ắt có phúc lớn, Hạ Thiên Kỳ cảm thấy trải qua sự kiện đoàn thể lần này khiến hắn thấy được một phương hướng trưởng thành trong tương lại của mình, một phương hướng mà chỉ nghĩ một chút thôi cũng đủ khiến hắn kích động.

Không nghĩ tiếp nữa, vì Hạ Thiên Kỳ nghĩ tới bọn người Lãnh Nguyệt và Mộc Tử Hi, hiện tại vì hắn đang tiến vào trạng thái quỷ anh, nên có sức lực phản kháng trong lời nguyền, thế nhưng mấy người Lãnh Nguyệt và Mộc Tử Hi thì vẫn là người bình thường, thời gian lâu dài, khó tránh khỏi sẽ gặp nguy hiểm.

Nghĩ tới trước đó Lãnh Nguyệt liều chết dẫn dụ quỷ vật cho hắn, Hạ Thiên Kỳ lại không nghĩ nhiều gì nữa, lúc này nhảy thẳng xuống từ cửa sổ lớp học, tiếp theo đội mưa đội gió chạy về hướng canteen.

Trong quá trình, đám thủy quỷ khắp nơi trong bãi tập kia đều tụ hội về hướng Hạ Thiện Kỳ, nhưng Hạ Thiên Kỳ lại hoàn toàn không thèm để ý, bóng dáng chợt lóe, một cái chớp mắt tiếp theo đã đi tới một vị trí cách mấy thước bên ngoài.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.