Ác Ma - Ngôn Tình 18+

Chương 10: Chương 10




“Cảm tạ trời cao, Tiểu Dạ cuối cùng trở lại.” Lúc Thiên Dạ bước vào phòng bí thư, mấy bí thư già trẻ lớn bé toàn bộ vây đến bên cạnh cô.

“Chuyện gì?”

Tháo khăn quàng trên cổ, Bách Lý Thiên Dạ điềm tĩnh đưa mắt nhìn mấy cô gái tức giận trước mặt,cô biết có chuyện xảy ra, cô mặc dù là bí thư trẻ tuổi nhất cũng là sinh viên đại học,và là bí thư riêng của tổng tài.

Huống chi Thiên Tốn khiêm tốn thích học hỏi, so với một đống thiên kim nhà giàu dính lấy tổng tài cô khả ái hơn bọn họ nhiều,cho nên bọn họ đương nhiên xem cô như là người mình.

“Cô không biết cái cô Bao Đình Na đáng ghét như thế nào đâu,tổng tài vừa vào cửa cô ấy liền bám theo vào,đến bây giờ cũng còn ở bên trong không ra,thật là siêu cấp không biết xấu hổ!”

“Thật đúng đấy! Hết lần này tới lần khác cô vừa không trở lại......”

Mấy nữ thư ký xinh đẹp đều giận đến nổi gân xanh,lại không có dũng khí vào phòng tổng tài quan sát kết quả,nguyên nhân đi vào, tổng tài tuấn mỹ tính tình sẽ âm tình bất định,cho nên ai cũng không có can đảm đi nhổ tóc mai của hổ,nhưng Thiên Dạ lại không giống như vậy,đừng nói thân phận của cô dựa vào chức vị của cô đi vào đuổi người cũng vô cùng thỏa đáng.

“Tôi vào xem một chút.” Trên mặt Thiên Dạ lộ ra nụ cười ngọt ngào,khẽ gật đầu.

Thiên Dạ tận lực thu lại tâm tình của mình,cô sẽ vào phòng đưa cà phê đen cho bố nuôi,nhưng nếu có người hi vọng cô đuổi người vậy có thể bọn họ phải thất vọng,cô sẽ không đuổi bất kỳ cô gái nào — Bách Lý Tuấn thích, chẳng qua là mỗi lần cũng gặp phải phụ nữ của hắn......

Cô hợp lẽ trở thành người phụ nữ lớn nhất với Bách Lý Tuấn! Cô rất muốn giải thích rõ nhưng tính cách đàn ông lơ đễnh cho nên cô thường yên lặng.

Cô biết một tay chống đỡ sự nghiệp tập đoàn Bách Lý Tuấn đối với lời đồn của người ngoài căn bản không thèm để ý!

Nếu ân nhân cũng không để ý,cô cần gì để ý người khác ý kiến quan hệ giữa cô và bố nuôi trẻ tuổi? Nếu như hắn muốn cô ngay cả mạng cũng nguyện ý cho......

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.