Ác Ma - Ngôn Tình 18+

Chương 37: Chương 37




“Đúng! Rất tốt...... Mau hơn một chút......” Hắn cưỡng chế ngăn chặn đầu cô, kịch liệt ra vào ở trong miệng cô.

“Ưm......”

Thiên Dạ đột nhiên chú ý tới dáng vẻ cô hiện tại không chịu nổi cỡ nào, một loại mãnh liệt thấy thẹn cảm nở ra toàn thân cô, nhưng cũng làm cho cô cảm thấy vô cùng hưng phấn.

Cô rốt cuộc tại sao?

Loại tư thế khó coi này, hành động đáng xấu hổ lại làm cô trở nên hưng phấn như thế? Chẳng những không thèm để ý bị người khác thấy, hơn nữa còn cần Bách Lý Tuấn chỉ đạo, học tập sử dụng miệng lưỡi......

Chẳng lẽ trời sinh cô là phụ nữ dâm đãng?

Có lẽ là sao! Nhưng hiện tại phái nam ở trong miệng tượng trưng là Bách Lý Tuấn,cô có thể thấy tất cả nơi tư mật của hắn,cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

“Rất tốt! Năng lực học tập của con rất tốt!” Liếc thấy Phúc thẩm đứng ở cửa gương mặt tái nhợt,Bách Lý Tuấn làm như không thấy. Hắn ung dung để cho Thiên Dạ phục vụ.

“Đây là dạng gì?” Muốn độc chiếm toàn bộ người đàn ông này,cô chính là liều chết lấy lòng người yêu của cô,ra sức mút...... Khi hắn tràn đầy áp chế,cô thế nhưng cảm thấy vô cùng thoải mái...... cô hoài nghi phải chăng có khuynh hướng ngược đãi cuồng......

Nhưng cô chính là khắc chế không được phản ứng của mình!

“Đi ra ngoài!” Chớp mắt hỏi, một cổ chất lỏng nóng ướt bắn ra,thân thể Bách Lý Tuấn mới hơi mềm xuống.

Dáng vẻ Thiên Dạ thoạt nhìn rất nhếch nhát.

Bách Lý Tuấn đùa cợt vuốt ve gương mặt cô, “Con thích làm chuyện này?”

“Không......” Thiên Dạ liều mạng lắc đầu.

“Vậy thì con thích lấy lòng đàn ông bên cạnh con? Ta thấy con rất chủ động......”

Thiên Dạ cúi đầu, không cách nào ức chế nước mắt tràn đầy vành mắt. Một cổ cảm thấy thẹn làm cho cả người cô run rẩy không dứt, nhưng đồng thời cô cũng cảm thụ một cổ vui vẻ từ bụng dưới không giải thích được bay lên,cô không đến tột cùng vì sao......

Cô chỉ có thể nắm chặc đầu gối Bách Lý Tuấn.

Nâng cằm Thiên Dạ lên cao,Bách Lý Tuấn nhẹ nhàng hôn lên trán cô, lông mày, đôi môi, thuận thế đẩy áo trên người cô ra,để cho thân thể tuyết trắng hiện ra trước mặt mình.

Tay phải nhẹ nhàng xẹt qua nàng xương quai xanh, tại trong đó lưu luyến không đi.

“A......” Cô phát ra tiếng nói run rẩy.

Hai tay hắn đang cầm hai vú tuyết trắng của cô,dùng sức hút làm cho nụ hoa ướt át sưng lên, nhô cao.

“Ở chỗ này......tốt sao......” Khẩu khí Thiên Dạ đã không có không được tự nhiên như trước.

Trên mặt Bách Lý Tuấn hiện lên nụ cười đắc ý,ôm lấy Thiên Dạ để cho cô giạng chân ở trên người mình, “Dĩ nhiên tốt! Nơi này vị trí không tệ.”

Bốn phương thông suốt, người giúp việc Bách Lý gia đại khái cũng thấy được? Có cái gì không tốt?

“Ơ!”

Cô nhắm lại hai mắt, để xuống một trái tim treo ở giữa không trung, bắt đầu xấu hổ trúc trắc tiếp nhận Bách Lý Tuấn bừa bãi kích tình......

Tách hai chân Thiên Dạ ra,để cho chân cô gác ở trên vai mình,nữa hoàn hông của hắn.

Nơi tư mật khẩn mật nhất tiếp xúc!

“A......” Không chịu nổi hắn liên tục chạy nước rút, Thiên Dạ lên tiếng thét,nhưng Bách Lý Tuấn tựa hồ không có nghe thấy, không ngừng để cho bản năng dẫn hắn đi dong ruỗi phía trước,ra vào huyệt của cô.

Cường lực khoái cảm cơ hồ khiến hắn quên lãng thanh âm phiền nhiễu thế gian, cuồng dã luật động đã là tất cả tiếng nói,da thịt của bọn họ dần nóng lên......

Đang tâm thần nhộn nhạo,Bách Lý Tuấn ở trong cơ thể cô phóng ra mầm móng của mình cùng ái dịch của cô giao hòa.

“Phải biết điều một chút nghe lời của ta, “ Lúc cô thần hồn điên đảo, hắn khẽ cắn vành tai cô, “Không thể quên mất lời hứa.”

“Con biết......” Cắn chặc đôi môi,Thiên Dạ gật đầu.

Cô tuyệt đối sẽ hết lòng tuân thủ hứa hẹn của mình, cho đến thiên địa hủy diệt,tình yêu đối với hắn tuyệt đối sẽ không biến mất..... cô thề.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.