Ác Ma - Ngôn Tình 18+

Chương 7: Chương 7




Sau khi gặp phải hai người này, cuộc sống của biến hóa hoàn toàn.

Hôm nay cô đã chuyển đến trường tiểu học mới, đó là trường học Bách Lý gia tài trợ,bởi vì trên danh nghĩa cô đã được Bách Lý Tuấn thu dưỡng trở thành một thành viên trong gia tộc Bách Lý,cho nên tên cô từ”Hướng Thiên Dạ” đổi thành”Bách Lý Thiên Dạ”,thân phận hoàn toàn không giống với lúc trước.

Tất cả hoàn cảnh đều giống như mộng......

Mặc dù Thiên Toàn không được nhận nuôi nhưng cô âm thầm thề cô nhất định giúp ân nhân làm việc thật tốt,sau đó nữa dư tiền nuôi được em gái.

“Ừ......” Bách Lý Tuấn đứng ở trước cửa sổ sát đất đưa mắt nhìn cặp già trẻ vừa gặp đã thân,buồn bực không lên tiếng. Có ai sẽ đoán được đi đến bước này?

Chiếu theo Bách Lý Tuấn nghĩ, bất kể tuổi hợp pháp hay không,tất cả trình tự phải được người thay mặt Thiên Dạ đồng ý mới được.

Hắn không bao giờ làm ăn thua lỗ,muốn huấn luyện thích hợp người Bách Lý gia dĩ nhiên phải dùng phương thức giáo dục của gia tộc Bách Lý, một cô bé ở nông thôn kém kiến thức thì có thể dùng cái gì?Bồi dưỡng lâu dài tự nhiên hi vọng sau khi cô trưởng thành tiếp tục bán mạng cho gia tộc Bách Lý.

Nhân tại lúc nàng có thể bán đứt nhân sinh của cô, cũng chưa hẳn không phải là một cách hay!

Suy tư liên tục Bách Lý Tuấn liền quyết định dùng danh nghĩa của mình thu dưỡng cô bé nông thôn này, lấy điều kiện bán đứt cả đời đổi được người nhà ba bữa cơm ấm no, hắn cảm thấy cuộc giao dịch mua bán này đối với xí nghiệp chỉ kiếm tiền chứ không bồi thường,nếu như người trong cuộc nhận lời hắn cũng không có ý kiến gì.”

Mùa đông chuyện gì cũng có thể phát sinh,thủ hạ hắn ít nhất không đói chết,cho nên Bách Lý Tuấn dùng hai trăm đồng mua một cô bé ngày sau cảm thấy không có nửa điểm tội ác.

Mà sự thật cũng như hắn lường trước......

Thân thích nhà họ Hướng nịnh bợ mười phần khi biết được Bách Lý gia muốn thu nuôi Thiên Dạ đương nhiên là vui vẻ đáp ứng, ai muốn giữ lấy hai đứa bé không cha không mẹ ở nhà ăn không ngồi rồi? Chỉ cần Bách Lý gia nguyện ý, bọn họ nguyện ý dâng lên cả hai chị em.

Nhưng Bách Lý Tuấn cự tuyệt!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.