Ái Phi Của Trẫm Là Một Đứa Trẻ

Chương 35: Chương 35: Nha Hoàn Hoảng Sợ Vì Bị Dọa




Vừa thấy phản ứng của Cổ Lỗ Lỗ, Cổ Thánh Thông khí giận lại bừng lên, ông cảm thấy quyền uy của mình đang bị khiêu chiến, trong lòng rất bực bội.Từ trên cao cúi xuống, chăm chú nhìn Cổ Lỗ Lỗ.

“Như thế nào? Chẳng lẽ ngươi cảm thấy hình phạt này còn quá nhẹ sao?”

Cổ Lỗ Lỗ không dám mở miệng phản ứng, nàng cũng chỉ có thể thầm chống cự ở trong lòng. Phạt như vậy còn cho là nhẹ sao? Việc này quả thực là cực kỳ tàn ác, lão cha nàng thật sự rất không có tình người, thật quá tàn nhẫn, thật không giống người. Nhìn thấy ông ta đối với mẹ của nàng tỏ thái độ quyết liệt cự tuyệt, tốt xấu gì thì vợ cũng là người sinh con cho ông ấy, ông ấy không nghĩ tới tình nghĩa vợ chồng sao?

Nhìn thấy Cổ Lỗ Lỗ rốt cuộc cũng ngoan ngoãn nghe lời, Cổ Thánh Thông giọng nói cuối cùng cũng bình thường lại, ông thật sự là không biết, nếu con gái tiếp tục phản kháng lại, ông phải làm sao để đối phó với nó bây giờ.

Gia đinh ngoài cửa theo lời của Cổ Thánh Thông rốt cuộc cũng đã dẫn nữ nhân kia tiến vào. Đến giữa sảnh đường,Cổ Lỗ Lỗ mới phát hiện ra, nữ nhân kia chính là người buổi sáng đã bị nàng dọa té xuống ao, Hạ Hương.

Cổ Lỗ Lỗ trợn to hai mắt, tò mò nhìn chằm chằm Hạ Hương, cả khuôn mặt nàng tựa hồ đều vặn vẹo, sắc mặt trắng bệch, hiển nhiên là vì Cổ Lỗ Lỗ dọa nên quá mức hoảng sợ, đến bây giờ trong lòng còn có bóng ma. Cổ Lỗ Lỗ đột nhiên cảm thấy trò đùa dai của mình rất thành công.

Hạ Hương cả người đều run rẩy, Cổ Lỗ Lỗ mím môi cảm thấy rất buồn cười, không hiểu vì sao, lúc này đây khi nhìn đến người khác bị Cổ Thánh Thông răn dạy, nàng liền cảm thấy được rất vui vẻ, không lẽ là vì bị Cổ Thánh Thông làm cho hoảng sợ nên trong lòng có chút bất thường.

Cổ Thánh Thông nhìn Hạ Hương, ánh mắt hiện lên sự khó hiểu, Hạ Hương luôn luôn nhu thuận, như thế nào chỉ trong vòng 1 ngày hôm nay thay đổi đến kỳ lạ, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Cổ Thánh Thông theo thói nhìn về phía Cổ Lỗ Lỗ xem xét, phát hiện quỷ nha đầu kia đang ngây ngô cười, không biết chuyện lần này có quan hệ gì tới nó nữa không đây?

“Hạ Hương.” Hắn hô một tiếng, nhưng nàng cứ quỳ trên mặt đất mà không có phản ứng.

“Hạ Hương.” Thanh âm lên cao rất nhiều, vẫn là không có phản ứng.

Đang lúc Cổ Thánh Thông phải kêu lần thứ ba, Cổ Lỗ Lỗ tỏ vẻ miễn cưỡng nói “Đừng kêu nữa, con đoán là nàng ta vì bị dọa nên vẫn còn choáng váng.” Nếu không vì bị dọa choáng váng chính là giả ngu. Cổ Lỗ Lỗ trong thầm nghĩ.

Cổ Thánh Thông bất mãn nhìn thoáng qua Cổ Lỗ Lỗ, tiếp tục quan sát Hạ Hương.

Nhưng Cổ Lỗ Lỗ đã không muốn tìm hiểu kết quả tra hỏi như thế nào nữa. Nhìn thấy một lão nhân cố chấp cùng một nha đầu đang bị dọa đến ngây ngô, choáng váng kia, nàng thật không muốn lãng phí thời gian của mình. Nàng xách bao quần áo lên, xoay người muốn đi. Cũng không nghĩ rằng sẽ bị Cổ Thánh Thông gọi lại. Nàng không kiên nhẫn, quay đầu lại nhìn về phía cha. Lão cha nàng đến tột cùng là muốn đối xử với nàng thế nào ?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.