Ảnh Hậu Của Tôi Thích Được Nuông Chiều

Chương 121: Chương 121: Người Sống Đừng Đến Gần




Một giờ trước.

Âu Dương Tư Duệ cũng hạ cánh ở sân bay nước M, anh là muốn dành cho Vũ Minh Nguyệt một bất ngờ nên đã không nói cho cô biết. Cuộc điện thoại mà cô gọi khi nãy, chính là lúc anh đang chuẩn bị lên chuyên cơ, cho nên chỉ đành phải tìm cách ngắt máy.

Âu Dương Tư Duệ tự mình lái xe đến biệt thự của Vũ Minh Nguyệt, anh lại không biết rằng lúc này cô đang ở phim trường, bởi vì cô đã giấu anh.

Ở nhà lúc này chỉ có quản gia cùng mấy nữ hầu và vài người vệ sĩ canh gác trước cổng.

“Âu Dương thiếu gia, anh đến rồi!” Quản gia thấy anh đến liền cung kính nói.

“Minh Nguyệt ở đâu rồi, còn trên phòng ngủ sao?” Âu Dương Tư Duệ liếc nhìn một vòng không thấy bóng dáng Vũ Minh Nguyệt, anh hỏi.

“Minh Nguyệt tiểu thư giờ này chắc là đang ở phim trường, hôm nay cô ấy có lịch quay ạ!” Quản gia thành thật khai báo.

Âu Dương Tư Duệ khẽ nhíu mày, anh không biết tại sao cô lại giấu anh. “Minh Nguyệt đóng phim gì, cô ấy đang quay ở đâu?”

“Tôi cũng không biết đóng phim gì, nhưng có vẻ khá nguy hiểm, mấy lần cô ấy quay xong trở về lúc nào trên tay cũng có vết bầm lớn! Còn quay ở đâu tôi cũng không rõ, cậu có thể hỏi Điềm Tâm tiểu thư!” Quản gia ra vẻ đăm chiêu đáp.

“Tôi biết rồi, cảm ơn ông!” Âu Dương Tư Duệ nghe nói Vũ Minh Nguyệt vì quay phim mà bị thương sắc mặt liền trầm xuống, anh gật đầu cảm ơn quản gia xong liền quay người đi ra ngoài.

Vừa ngồi lên xe, Âu Dương Tư Duệ đã cầm điện thoại gọi cho Vũ Minh Nguyệt, anh bây giờ muốn mắng cô một trận. Đã giấu anh thì thôi đi, bây giờ lại còn để bị thương nữa, đúng là đang chọc tức anh mà. Cop q

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.