Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 43: Chương 43: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Sau khi Lý Hương Hoa nhìn thấy mấy người Ứng Uyển Dung trở về, liền vẫy tay gọi cô đi lại. Mấy người Nhạc Tu Minh hướng về đôi vợ chồng kia, gật gật đầu rồi đều tự trở lại phòng để nghỉ ngơi rồi.

Rất rõ ràng bọn họ đây là tiếp đón thân thích trong nhà, mấy người bọn họ lưu lại cũng không có cái đề tài gì hay để mà tán gẫu, chỉ tổ làm cho người ta thêm lúng túng.

Nhạc Tu Minh tuy rằng lấy chiêu bài đi cùng với Ứng Uyển Dung, nhưng trên thực tế ông ta vẫn là đi thăm thú chung quanh một chút. Vừa vặn cũng gặp được Lý Hữu Đạo, @MeBau*[email protected]@ một nhóm người cùng nhau đi du ngoạn cũng cảm thấy càng có chút thú vị.

Lý Hương Hoa lôi kéo Ứng Uyển Dung đến đứng ở bên cạnh mình, nói giới thiệu: "Đây là ba mẹ của chị Tiểu Ngưng con. Còn đây là con gái Uyển Dung nhà tôi. Lúc trước cháu nó đi đến kinh đô để tìm công việc, đến hôm nay mới trở về, cũng còn chưa từng gặp mọi người bao giờ."

Ứng Uyển Dung cười nói: "Chú, dì, xin chào mọi người." Trên mặt cô lộ ra một chút s cười yếu ớt, lộ ra khí chất dịu dàng.

Cha Hạ, mẹ Hạ vội vàng nói cảm thán: "Ai da, tôi đã sớm nghe nói, Uyển Dung đây là có tiền đồ lớn rồi. Hôm nay mới từ Tiểu Ngưng được biết cháu trở về, chúng ta liền chạy qua đây để ghé thăm cháu một chút, miễn cho người khác nói chúng ta người một nhà mà cũng không nhận ra nhau."

Ứng Uyển Dung cười cười không nói gì thêm. Ánh mắt của cô theo trên người vợ chồng bọn họ khẽ quét qua. Tuy rằng bọn họ tận lực ăn mặc có thể diện một chút, nhưng mà quần áo mặc trên người qua giặt giũ cũng đã có chút phai màu. Hơn nữa, việc đi đôi giày cũ nát kia die,n;da.nlze.qu;ydo/nn cũng đã nói rõ gia đình của bọn họ kỳ thực cũng cực kỳ quẫn bách.

So sánh với cha mẹ nhà họ Hạ, dieendaanleequuydonn, bộ dạng của Hạ Tiểu Ngưng thì đúng là cái kiểu của con gái một trong nhà, thanh tú động lòng người. Mặc dù phong cách ăn mặc không phải là cực kỳ thời thượng, nhưng mà trên người cũng mặc một bộ đồ mới. Trong lòng Ứng Uyển Dung âm thầm nhíu nhíu mày.

"Hai người đều là bậc trưởng bối của Uyển Dung, làm sao có thể để hai người phải sang đây để gặp con bé chứ! Tôi còn đang muốn ngày mai bảo cháu nó đi qua bên nhà để chào hỏi nhận biết. Bây giờ hai người đều đã sang đây rồi, đều là người một nhà, chỗ nào nói chuyện của hai nhà chứ?" Giọng của Lý Hương Hoa có chút lớn, trên mặt đầy vẻ tươi cười nhìn Hạ Tiểu Ngưng, càng nhìn càng thấy vừa lòng.

Cha Hạ mẹ Hạ nghe nói như thế liền đưa mắt nhìn nhau. Mẹ Hạ lôi kéo tay của Hạ Tiểu Ngưng nói vẻ ngượng ngùng: "Vốn việc này không nên lại tới đây tìm nhà bà để nói, nhưng là..."

Lông mày của Lý Hương Hoa run lên, nhìn vợ chồng nhà kia vẻ không hiểu. Ứng Đại Hùng cũng không hút thuốc nữa, trực tiếp nhìn xem vợ chồng nhà họ Hạ kia muốn nói gì.

"Việc này tôi vốn nghĩ muốn nói một chút với Văn Triết là tốt rồi, nhưng lại sợ nếu không nói với ông bà, thì sợ rằng


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.