Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 48: Chương 48: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Lúc Ứng Uyển Dung trở về, thì cô đã chỉnh sửa xong tâm tình của bản thân. Đối mặt với những lời hỏi thăm của Lý Hương Hoa và mọi người, cũng có thể đáp lại được vài câu.

Cả tối, tiếng pháo nổ liên tục chưa từng dừng lại lúc nào. Càng tới gần mười hai giờ đêm, mọi người cùng xem tiết mục đếm ngược cuối năm trong tivi. Gia đình Lý Hương Hoa bọn họ cũng đốt pháo, cầu nguyện năm sau cuộc sống càng thêm náo nhiệt rực rỡ.

Chuông báo của máy nhắn tin của Nhạc Tu Minh gọi nghe điện thoại cũng không ngừng được vang lên. die,n;da.nlze.qu;ydo/nn Ứng Uyển Dung hoàn thành thủ tục lễ bái xong xuôi mới về đến phòng nghỉ ngơi. Phụ nữ đã xuất giá như bọn họ ở nơi này lại mặt là vào ngày mùng một, mùng hai.

Ngày mùng một, mấy người Nhạc Tu Minh bọn họ không chịu ngồi yên ở nhà, mà lại đi du lịch chung quanh cùng với Lý Hữu Đạo. Người có cùng ý tưởng với nhau như bọn họ như vậy thật sự không có nhiều. Hơn nữa, càng đối lập với sự thoải mái của Ứng Uyển Dung, thì mấy người Ngô Minh bọn họ lại có tình trạng kiệt sức cực kỳ rõ ràng.

Nếu như Lý Hữu Đạo không phải là thần tượng của bản thân, thì Nhạc Tu Minh đã sớm bỏ mặc không muốn liên quan gì nữa rồi! Dieenndkdan/leeequhydonnn Tết Nguyên đán, Nhạc Tu Minh đã nghĩ muốn nghỉ hai ngày, làm gì có ý muốn leo núi băng sông ép buộc như vậy.

Chịu đựng đến mùng bốn lại ăn đến mức cái bụng tròn vo, đạo diễn Nhạc không thể không bày tỏ, mọi người vẫn là trở lại kinh đô, chuẩn bị để tiếp tục quay phim. Nếu còn cứ tiếp tục như vậy, diễn viên chính đều mập lên, đến lúc đó người xem chắc chắn sẽ nói bọn họ khẳng định đổi người thế thân rồi!

Ứng Uyển Dung kỳ thực cũng thở dài một hơi nhẹ nhõm. Chủ yếu là do cha mẹ của hai nhà quá nhiệt tình, diễ●n☆đ●ànlê☆q●uýđ●ôn nấu nướng cả một bàn đồ ăn cho cô ăn, còn nói cô rất gầy...

Mỗi lúc như thế này Ứng Uyển Dung đều cực kỳ nhớ nhung Cao Lãng. Nếu như Cao Lãng đang có ở đây, thì một bàn đồ ăn này cũng không đủ để cho anh ăn. Còn cô cũng không cần phải cứng rắn nhét đồ ăn vào trong dạ dày của bản thân, ăn không tiêu.

Mồng năm đương nhiên là cũng không đi được, bởi vì vé máy bay của bọn họ là bay vào buổi sáng thứ bảy. Hôm nay ngày mồng năm, người nhà họ Ứng cũng không ra khỏi cửa. Trên đất đại sảnh chất đống một đống đồ gì đó, đậu tương khô, khoai lang khô, bột khoai lang. Tất cả những gì được dự trữ mùa thu đến bây giờ, xem như đều mang ra hết. Không nói hai lời, cứ thế cầm túi xách da rắn lập tức bỏ hết vào bên trong.

"Mẹ! Không cần đâu! Các thứ nhiều như vậy chúng con làm sao có thể mang đi được, sẽ quá cân mất!"

"Toàn đồ trong nhà làm cả, cứ yên tâm không tốn tiền đâu! Ở chốn kinh đô kia, đến uống miếng nước cũng đều đắt đỏ. Mẹ cũng đều đã nghe nói rồi, ở nơi đó đồ vật đều giá cao! Uyển Dung nhà chúng tôi, ở trong nhà vẫn là có chút yếu ớt! Mong mọi người châm chước nhiều cho một chút. Đứa nhỏ này tính tình có chút ương bướng, đắc tội với người ta cũng không biết."

Câu nói kế tiếp của Lý Hương Hoa rõ ràng chính là đang nói với mấy người đồng nghiệp Ngô Minh bọn họ. Theo ý của bà, minh tinh có thể đi đến nhà nhà của bà thế này, quả thực là không thể tưởng tượng nổi. Ứng Uyển Dung ở trước mặt bọn


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.