Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 49: Chương 49: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Nhạc Tu Minh đã cầm loa gọi người, đương nhiên, so với sự đơn giản và thô lỗ trước đây, hiện tại ông đã có thể được xưng tụng là một người giọng ấm với lời nói nhỏ nhẹ. Khiến cho các diễn viên quen thuộc với phong cách của ông đều phải nổi hết da gà lên, chỉ còn thiếu nước quỳ gối van xin đạo diễn đừng động kinh nữa thôi.

"... Đại khái chính là như vậy. Hôm nay là cảnh quay đầu tiên mà chúng ta sẽ bắt đầu trong năm mới. Hãy bắt đầu với một khởi đầu tốt. Mọi người đã sẵn sàng. Kỹ sư chiếu sáng đã sẵn sàng chưa?"

Nhạc Tu Minh lông mày nhíu chặt lại với nhau, @MeBau*[email protected]@

kịch bản cuốn lại thành hình dáng cái ống gõ gõ lên bàn, giọng giảm thấp xuống không ít. Nhạc Tu Minh chỉ trừng mắt nhìn mọi người bằng ánh mắt lạnh lùng, ý muốn nói mọi người đừng có mất mặt ở trước mặt Đạo diễn Lý.

Phần diễn đã được quá nửa. Công chúa Minh Châu đã sớm cầm giữ được hậu cung ở Đại Chu rồi. Ỷ vào được quốc chủ của Chu quốc yêu thích, trở nên kiêu căng ngạo mạn, chèn ép cung phi. Hậu cung tiền triều bị nàng can thiệp vào làm cho chướng khí mù mịt.

Làm cho cung đình loạn lên, dinendian.lơqid]on, Công chúa Minh Châu thành công trong việc chia rẽ trái tim giữa Chu Văn Diệu và nhóm cung phi kia. Nghìn vạn sủng ái yêu chiều đều được tập trung vào một mình nàng. Ở dưới tình huống này nàng đã mang thai, khắp nơi nhân mã gió nổi mây phun, rục rịch.

Hôm nay phải quay đến phân đoạn Công chúa Minh Châu mang thai ba tháng bị phi tần chỉ trích trước mặt mọi người. Chu Văn Diệu vì nàng mà xuất đầu lộ diện. Nàng ngày trước từ một công chúa hồn nhiên non nớt của một nước đối địch, cho đến bây giờ đã là một người đầy bụng tâm cơ, cuối cùng đến mức, cùng thuộc hạ mưu đồ thôn tính các quốc gia.

Ngay cả khi nàng chỉ nằm thu mình ở trong hậu cung, nàng cũng có thể làm khuynh đảo các quốc gia khác. Những tâm cơ thủ đoạn như thế mới chính là nền tảng để Công chúa Minh Châu khinh thường vài quốc gia căn cơ, Sắc đẹp có thể làm tê liệt tất cả những kẻ khinh thường nàng, cũng có thể trở thành thứ vũ khí sắc bén bất khả chiến bại của nàng.

"Hoàng hậu chính là quá mức thiện tâm, loại phi tần như vậy trực tiếp áp chế xuống là được." Chu Văn Diệu nhẹ nhàng đỡ lấy cánh tay Minh Châu, trong ánh mắt không nói hết được nhu tình lưu luyến. Nhưng khi Chu Văn Diệu quay đầu lại nhìn về phía phi tần chung quanh, thì lại giống như mùa đông khắc nghiệt đang tiến nhập vào.

Một nàng phi tử không chống đỡ được áp lực, liền quỳ xuống khóc kể nói: "Hoàng hậu đang có mang còn chiếm cứ hoàng thượng, không thể để cho hậu cung cùng hưởng ân huệ. Việc này đã đã làm ồn ào đến Thái hậu này, vậy mà hoàng hậu không quan tâm!"

Nói đến chuyện này, đúng là trước khi Công chúa Minh Châu đến ở trong cung, thì người được hưởng thụ sự cưng chìu nhất chính là Nguyệt phi. Nàng là một nữ tử có thân hình quyến rũ, dáng người dung mạo cũng xinh đẹp, giống như một viên ngọc quý rạng rỡ, khiến cho tính khí của nàng càng kiêu căng ngạo mạn. Minh Châu. Nhưng hiện tại phong thủy luân chuyển, nàng đã không thể nào chịu đựng được nữa rồi, không nhịn được mà ủy khuất nói ra tiếng.

Minh Châu mắt khép hờ, hàng lông mi cong cong khẽ run rẩy giống như bươm buớm đang rung đôi cánh. Từ sau khi có thai, vẻ phong tình của nàng lại càng tăng thêm một bậc. Chu Văn Diệu yêu thương vỗ vỗ vào tay nàng, trực tiếp gọi người mang Nguyệt phi đi, cách chức Nguyệt phi đến lãnh cung.

"Sau này nếu còn có loại ô ngôn uế ngữ này lọt vào trong lỗ tai của hoàng hậu nữa, thì hãy suy nghĩ kết cục của Nguyệt phi hôm nay cho ta."

Minh Châu ngẩng đầu lên, tựa vào trong lòng Chu Văn Diệu, thấp giọng kêu: "Hoàng thượng..." Giọng nói của nàng mềm mại yêu kiều có chút run rẩy, một bộ coi Chu Văn Diệu giống như ông trời lại càng chọc cho người ta thêm luyến ái.

Vào lúc Chu Văn Diệu không nhìn thấy, Công chúa Minh Châu cụp mắt xuống. Trong ánh mắt của nàng tràn đầy bình tĩnh lý trí, mơ hồ thoáng qua một tia sắc nhọn. Khóe môi tựa tiếu phi tiếu (như cười như không cười), giống như đang cười tình cảm sâu nặng của Chu Văn Diệu, mà cũng giống như đang cười tình cảnh hiện tại của bản thân.

Trước khi Công chúa Minh Châu lộ diện hoàn toàn, Ứng Uyển Dung đã sử dụng những cảnh quay mãn nhãn nhất, cũng may khi tiến vào giai đoạn sau, cô phải thể hiện một khía cạnh thực lực khác của mình..

Nhạc Tu Minh kêu “dừng!” Sau khi Ứng Uyển Dung cho rằng đã qua rồi, đang chuẩn bị đi bên cạnh để uống miếng nước, liền nghe thấy Nhạc Tu Minh gọi lớn: "Uyển Dung, đi lại đây."

Ứng Uyển Dung không rõ chân tướng liền đi tới, nghe thấy Nhạc Tu Minh nói: "Chúng ta trước diễn thử một chút phân cảnh sau nhé! Thử diễn một chút đoạn khi ở trong tẩm điện ấy. Lời thoại


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.