Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 50: Chương 50: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Bất quá sự đắc ý cũng chỉ được có ba giây. Xác định Ứng Uyển Dung có thể mặc trang phục kỵ sĩ trực tiếp chạy chậm đi đến chiếc lán trại được tạm thời dựng lên. Cô cầm áo lông lên liền mặc vào. Đôi môi của cô bị lạnh cóng đến mức đã có chút tái nhợt. Ứng Uyển Dung trì hoãn chỉ chốc lát, liền ôm lấy túi nước ấm một lúc mới cảm thấy nơi ngực có luồng hơi ấm mỏng manh.

Ngô Minh đi tới đưa cho Ứng Uyển Dung một ly trà gừng. Ứng Uyển Dung cảm kích cười cười nói cảm ơn đối với anh, nhận lấy ly trà gừng nhấp một ngụm để cho luồng nước ấm nóng chảy lan ra khắp toàn thân.

Nhạc Tu Minh tạm thời quay thêm một phân cảnh. @MeBau*[email protected]@ Trong phòng cũng không có hơi ấm, hơn nữa lại phải mặc trên người một bộ quần áo mỏng manh, đứng ở chỗ cao đón gió. Đẹp thì chính là cực đẹp rồi, thế nhưng mà làm cho người ta cảm thấy có chút lạnh lẽo. Mùa đông thích hợp nhất cho việc diễn xuất của phim cổ trang. Nếu quay phim này vào mùa Hạ thì quả thực chỉ một nhịp điệu là có thể làm cho chính mình bốc mùi, thậm chí có khả năng bị nóng đến bị cảm nắng. Khi trở lại bình thường lại tiếp tục quay.

So với trời nóng, quay phim lúc trời lạnh thì Ứng Uyển Dung càng có thể thích ứng hơn một chút. Kinh đô lại lạnh hơn, nhưng cũng không sai biệt lắm, độ một tháng nữa là sẽ ấm áp trở lại rồi. Đến lúc đó Ứng Uyển Dung lại phải đi đến đoàn làm phim của Đạo diễn Khang để tiếp tục quay phim... Phỏng chừng trong khoảng thời gian ngắn cô chắc là sẽ không nghĩ muốn đến quay phim cổ trang nữa rồi.

"Đều biểu hiện không sai, đi một chút đi! Tối hôm nay chúng ta đi ra ngoài vui chơi một chút!" Nhạc Tu Minh hào phóng vung tay lên, mọi người trong đoàn làm phim hoan hô một tiếng, kêu to Đạo diễn Nhạc anh minh.

Lúc này Nhạc Tu Minh thực sự là có một lần thật hào phóng. Ông mang theo gần một trăm người trực tiếp bao luôn một sàn nhảy, diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn dừng tiếp đãi khách người ngoài.

Ứng Uyển Dung có một sự ngưỡng mộ hiếm có đối với Nhạc Tu Minh. Cô nhìn Đạo diễn Nhạc với cặp mắt khác xưa. Còn tưởng rằng Đạo diễn Nhạc thật sự đã sửa lại tính tình rồi. Không nghĩ tới, Đạo diễn Nhạc còn hẹn không ít bạn bè trong giới điện ảnh đến đây cùng nhau tụ hội. Quả thực đáng được xưng tụng là tính toán


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.