Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 66: Chương 66: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Ứng Uyển Dung cũng chưa từng bao giờ nhìn thấy trận chiến thế này. Tuy rằng thời điểm quay phim cũng thường xuyên có diễn xuất các cảnh hành động. Thế nhưng mà các hành động đó chỉ là diễn xuất, những việc này có chút đều là giả dối. Nó hoàn toàn khác hẳn với cảm giác hiện tại, tùy thời tùy chỗ có thể bị chết đi. Đồng thời, cũng làm cho cô càng lý giải sâu hơn tính chất công việc của Cao Lãng.

Anh mỗi lần đều ở dưới tình huống như thế, mà có thể an toàn lui về, trở lại ở bên cạnh cô. dien⊹dan⊹le⊹quy⊹don⊹com Như vậy bảo cô tại sao có thể không nóng nảy lo lắng được đây?

"Đạo diễn Khang cho phép em được nghỉ hai ngày. Em nghĩ muốn đi lại đi đến chỗ anh một chút. Còn anh tại sao lại ở chỗ này? Đây là tình huống gì vậy? Còn có người nào khác ở đây nữa không?" Ứng Uyển Dung lôi kéo tay áo của Cao Lãng không thôi, vội vàng hỏi.

Cao Lãng đang lúc vội vàng cũng không cách nào nói tỉ mỉ cho Ứng Uyển Dung nghe được, "Em cứ đứng yên ở chỗ này đừng nhúc nhích, biết không? Nơi này người của chúng ta cũng không ít. diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn Em đừng có chạy lung tung, anh sẽ lập tức trở về đón em ngay."

Cao Lãng nói xong cũng khom người xuống chạy về phía trước, Ứng Uyển Dung cắn cắn môi tiếp tục tránh ở chỗ cũ. Trong trong ngoài ngoài có không ít người, sơ tán đều khó có khả năng sơ tán được hết. Cho nên đám người vẫn như trước, cứ như ong vỡ tổ nhét chung vào một chỗ. Nếu giờ phút này tham gia vào trong đó, nói không chừng sẽ bị té ngã, còn bị người ta dẫm đạp lên người đến bị thương tổn.

Càng ngày càng nhiều người dũng mãnh lao tới về hướng Ứng Uyển Dung đang đứng. Cô ở chỗ này cũng không có cách nào đứng ngây ngốc mãi được nữa, càng ngày càng có nhiều người chạy đến hơn. diễ●n☆đ●ànlê☆q●uýđ●ôn Ứng Uyển Dung chỉ có thể mau chóng đi đến một chỗ khác. Mọi người hoảng hốt chạy trước, còn nhốn nháo mắng người khác ầm ĩ.

Trong đám người ấy, cũng không biết là người nào đã kéo lại cánh tay của Ứng Uyển Dung. Tác phong cường ngạnh, chỉ trong nháy mắt đã lôi cô chạy về hướng một chỗ khác. Ứng Uyển Dung bị lôi kéo chạy tới một nơi có địa hình trống trải. Ứng Uyển Dung đang lúc vội vàng nhìn nhìn lại. Đó là một người đàn ông có thân hình to lớn, bộ dáng nhìn thấy không rõ lắm.

Trừ bỏ đồng đội của Cao Lãng, Ứng Uyển Dung thật sự không nghĩ ra, đang lúc này, ở nơi đây còn có


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.