Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 75: Chương 75: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Thời gian Đài phát thanh phát sóng trực tiếp là từ mười giờ đêm đến mười một giờ đêm. Ngô Minh và Ứng Uyển Dung, còn có Vạn Dạng Dạng, bởi vì là hai diễn viên nam nữ chính và diễn viên nữ phụ trong phim, cùng nhau đi qua bên đó là được rồi. Nhạc Tu Minh sau khi mời bọn họ ăn cơm tối xong liền chuẩn bị đi trở về nhà.

Trên bàn cơm, cơn giận dữ mạnh mẽ vị của đại đạo diễn Nhạc Tu Minh nhà ta liền bùng phát. Ông trực tiếp vỗ bàn chụp ghế. Thiếu chút nữa thì đã làm cho người phục vụ ở đây cho rằng, @MeBau*[email protected]@ nơi này đã phát sinh ra chuyện đánh lộn đánh lạo gì đó. Cho nên anh ta cứ đứng ở ngoài cửa thường xuyên nhìn quanh quẩn vào bên trong.

Cảm giác bị mất thể diện sâu sắc, Ngô Minh không thể không hướng về phía người phục vụ nói: "Ông ấy chỉ là uống rượu say thôi, không có việc gì đâu. Nếu như có hư hao gì đó, thì chúng tôi sẽ bồi thường."

Người phục vụ khuôn mặt đỏ hồng,. Anh ta liền bị giọng nói trầm thấp, ấm áp mê người của Ngô Minh làm cho mê muội, diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn sau đó đi ra ngoài. Rốt cục chính là đã trả lại cho mấy người bọn họ yên tĩnh một lát.

"Đạo diễn Nhạc, ngài còn tiếp tục như vậy nữa, về sau này tôi thật cũng không dám đi ra ngoài để ăn cơm cùng với ngài mất. Nếu như chúng ta bị chụp ảnh đang dùng cơm ở trong này như vậy, thì chắc chắn người hâm mộ của tôi sẽ bị thất vọng." Ngô Minh chậm rãi gắp một đũa thức ăn, nói.

Cao Lãng trực tiếp múc thêm một chén canh cho Ứng Uyển Dung. Mặc dù Cao Lãng không có nói nhiều, diễ●n☆đ●ànlê☆q●uýđ●ôn nhưng mà trong lòng anh vẫn là cực kỳ tán thành lời nói kia của Nhạc Tu Minh.

"Shit, tôi muốn xem cái người kia là ai chứ, Sa... Cái người chủ trì kia sẽ không phải là do ai đó đã phái tới can thiệp vào bộ phim của chúng ta đấy chứ, hả?" Nhạc Tu Minh trực tiếp nói thẳng ra vấn đề khúc mắc. Dù sao ở đây cũng đều là thành viên do ông chịu trách nhiệm. Ông có nói gì đi nữa thì cũng không có vấn đề gì.

"Sa Thái Vi." Ngô Minh nhắc nhở vẻ đầy bất đắc dĩ. Dầu gì thì người ta cũng là một người dẫn chương trình hàng đầu của Đài Truyền Hình đó. diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn Thế nào mà đến trong miệng của Nhạc Tu Minh liền đã trở thành một người nào đó kém cỏi chỉ đứng hàng thứ hai thứ ba như vậy chứ.

"Cô ta nhất định là đã xem đoàn làm phim của chúng ta kịch không có chỗ dựa vững chắc, bằng không làm sao dám nói bới móc như vậy?" Nhạc Tu Minh nhíu chặt mi tâm, nói vẻ không được sảng khoái.

Ngô Minh cùng Ứng Uyển Dung liếc mắt nhìn nhau. quả hồng mềm không chọn cầm, chẳng lẽ lại đi cầm cái quả còn cứng kia hay sao?

Bất quá đạo diễn Nhạc nói cũng có đạo lý, không có vô duyên vô cớ yêu, thì đương nhiên cũng không có vô duyên vô cớ hận. Ứng Uyển Dung mỗi ngày gần như đều ở tại trong nơi của đoàn làm phim, ít có lúc đi ra cửa. Phạm vi sinh hoạt của cô cũng nhỏ, khả năng đắc tội với người khác thật sự là quá nhỏ.

Nếu nói là muốn nhằm vào đoàn làm phim, làm cho thanh danh của bọn họ bị hủy hoại... Việc này cũng có chút huyền ảo! Dù sao đoàn


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.