Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 154: Chương 154: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Lý Hữu Đạo khoát tay, "Cái này không có việc gì, con người của cô không có việc gì là tốt rồi." Làm như nghĩ đến những tin tức đã đưa, ông có chút lo lắng liếc mắt nhìn Ứng Uyển Dung một cái, chỉ sợ trong tâm lý của cô có điều gì đó ăn sâu vào, không vượt qua được.

"Người thành công thưởng có nhiều thị phi. Về sau khi ra khỏi cửa cần phải chú ý an toàn của bản thân mình nhiều hơn. Nói với công ty của cô mời thêm cho cô hai người vệ sĩ đi theo. Khi có một mình, cô không nên chạy loạn, biết không?" Lý Hữu Đạo thật thưởng thức Ứng Uyển Dung, @MeBau*[email protected]@ còn trẻ như vậy, giống như một đứa trẻ, vậy mà ánh mắt cực kỳ có linh khí. Nếu như bị hủy đi thì thật là đáng tiếc.

Ứng Uyển Dung không nghĩ tới đạo diễn Lý thế mà lại quan tâm đến cô như vậy, chớp mắt mấy cái, gật đầu cười nói: "Dạ vâng, cháu đã biết rồi ạ, cám ơn đạo diễn Lý đã quan tâm, cháu sẽ có chừng mực."

"Đã đến đây rồi, trước hết hãy quay một phân cảnh để tìm lại cảm giác đã, khi đã quen rồi sẽ bắt đầu quay hàng ngày." Lý Hữu Đạo nói giao nhiệm vụ.

Ứng Uyển Dung sớm đã xem phân cảnh sắp xếp diễn xuất của ngày hôm nay để quay rồi. diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn Sau khi trở về, cô thật sự cần phải bổ sung lại những phân cảnh của mình đã bỏ trống, công việc này phải làm liên tục thì mới có thể đuổi kịp tiến độ.

"Vâng ạ! Cháu bây giờ đi xem kịch bản trước đây ạ." Ứng Uyển Dung xoay người đi thay đổi quần áo mặc trên người, lật xem kịch bản trong tay. Một thoáng chốc liền có một bóng đen liền xuất hiện ở trên đỉnh đầu của cô.

Viên Dĩ Lam ngồi xuống ở bên người Ứng Uyển Dung, hỏi thăm cô, vẻ đầy quan tâm: "Không có việc gì chứ, tôi đã nghe nói, ngày hôm nay cô liền có thể quay phim được luôn rồi sao? Có cần phải hoãn lại một chút hay không?"

Bởi vì nguyên nhân quay phim nên Viên Dĩ Lam và Đinh Văn Ngạn đều không có cách nào xin phép đi ra ngoài được. Tuy rằng lo lắng cho tình hình của Ứng Uyển Dung, nhưng cũng chỉ có thể nói chuyện qua điện thoại để biết tình hình.

Ứng Uyển Dung cười nói: "Nếu như có chuyện gì thì em chắc chắn sẽ không miễn cưỡng bản thân. Đấy là do anh Cao Lãng quá khẩn trương thôi, cho nên em không thể nghỉ ngơi vài ngày. Đã làm chậm trễ nãi chuyện của mọi người như vậy, thật sự rất có lỗi."

"Anh ấy cũng là lo lắng thân thể của cô thôi. Dù sao đạo diễn Lý của chúng ta, vì bộ phim này, thế nào cũng sẽ để cho cô ngày đêm quay đến điên đảo thôi. Nếu như thân thể của cô không tốt, diễ●n☆đ●ànlê☆q●uýđ●ôn uyý~đoôn đó mới thật sự là làm chậm trễ tiến độ."

Hai người còn đang tán gẫu với nhau, thì có nhân viên công tác đến thông báo các cô đi quay phim rồi. Đinh Văn Ngạn suốt ngày gần như có thể không thay đổi đồ hóa trang, trừ bỏ cá biệt buổi tối phải quay chụp ở các cảnh diễn xuất ở bên trong thì mới đổi một thân trang phục khác. Còn ban ngày gần như đều là quân trang.

Ứng Uyển Dung thay đổi một bộ trang phục nữ học sinh dân quốc. Sau khi


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.