Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 164: Chương 164: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Sáng sớm lên máy bay xuất phát, mất mười hai giờ sau thì mới đến nước Mỹ. Ở Trung Quốc thời gian lúc này mới là chạng vạng, nhưng ở nơi này thì vẫn còn là sáng sớm.

Ứng Uyển Dung đã ngủ một giấc ở trên máy bay, hiện tại tinh thần xem vẫn còn có thể. Vưu Lương Tài phân phó cho Tống Tiểu Nha cùng với một người vệ sĩ đi đến khách sạn trước để cất kỹ lưỡng hành lý. Còn mình thì mang theo Ứng Uyển Dung cùng với một người vệ sĩ khác, đi nhờ xe tiến đến hội họp cùng với Wilson.

Nơi ngã tư đường rộng rãi và sạch sẽ. die,n;da.nlze.qu;ydo/nn Người qua lại là người nước ngoài với nhiều màu da và tóc khác nhau. Khắp mọi nơi là những tòa nhà với những kiến trúc đặc sắc, khác hẳn với những tòa nhà ở Trung Quốc.

Vưu Lương Tài cũng đã tới nước Mỹ vài lần. Những lần anh tới nước Mỹ đó đều là để đưa nghệ sĩ dưới tay mình sang, hoặc là để hiệp đàm về công việc. Cho nên, nước Mỹ đối với anh mà nói, cũng coi như là tương đối quen thuộc. Khi ngồi ở trên xe rồi, anh liền nói với Ứng Uyển Dung một số tình hình của nơi này.

"Đúng rồi, trình độ tiếng Anh của cô như thế nào? Đến lúc khi quay phim, sợ rằng là sẽ có đoạn lời thoại dài bằng tiếng Anh, cô có nói được hay không?" Vưu Lương Tài đương nhiên là không thể biết quá sâu về quá khứ của Ứng Uyển Dung, cho nên anh khó tránh khỏi có chút bận tâm.

"Không thành vấn đề! "@MeBau*[email protected]@ ánh mắt của Ứng Uyển Dung rời khỏi từ trên ngã tư đường quay lại nhìn Vưu Lương Tài. Cô nở nụ cười tươi, nói: "Em cũng thường xuyên xem các chương trình của nước ngoài, ngoài ra còn có thường xuyên đọc sách bằng tiếng Anh nữa. Về vấn đề này thì anh không cần phải lo lắng đâu! Học bằng cách ghi nhớ như vậy, em khẳng định là cũng không thành vấn đề."

Vưu Lương Tài gật gật đầu vẻ bán tín bán nghi. Về sau này anh lại nghĩ đến việc cô và Wilson cũng đã từng ăn cơm với nhau rồi. Nếu như Ứng Uyển Dung không biết tiếng Anh thì cô sẽ không thể hiểu gì hết, diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn vai diễn kia cũng sẽ rơi không đến trên đầu cô.

Đời này Ứng Uyển Dung chưa hề tiếp xúc với tiếng Anh bao giờ, nhưng không có nghĩa là Ứng Uyển Dung chưa từng bao giờ học tiếng Anh. Cô cũng vì vai diễn này, mà đã từng ngày đêm nghiên cứu kịch bản bằng tiếng Anh. Đến cuối cùng vai diễn có thành công hay không, thì cũng vẫn phải chờ vào số vận mà thôi.

Wilson biết ngày hôm nay nhóm người của Ứng Uyển Dung sẽ đến nơi, nên ông đã trực tiếp gọi mọi người đến nơi mà đoàn làm phim sẽ quay phim. Đây là một chỗ ở tận sâu trong rừng rậm, có cảnh sắc tuyệt đẹp, có rất ít dấu vết người qua lại.

Phân cảnh này có một ít cảnh tượng dinendian.lơqid]on, cần phải xây dựng lại một lần nữa. Kinh phí đang cạn kiệt, bất quá Wilson cũng không phải thật sự để ý đến vấn đề này lắm. Nhưng thương nhân đầu tư cũng sẽ không thể nói cái gì, nếu như đạt được hiệu quả.

"A! Xin chào Dung, cuối cùng thì cô cũng đã đến đây. Tôi đã chờ nhiều cái mùa thu, rốt cuộc là cô cũng đã tới." Wilson vừa gặp mặt liền nhiệt tình cho


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.