Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 180: Chương 180: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Tuy rằng điểm xuất phát của Ứng Uyển Dung là tốt, nhưng mà Cao Lãng vẫn là cứ nói việc này cùng với hai vợ chồng Lý Hương Hoa. Đến lúc này người bị giáo huấn chính là Ứng Uyển Dung rồi.

"Uyển Dung, việc này là con không đúng." Lý Hương Hoa nghiêm mặt dạy dỗ con gái. Ứng Đại Hùng đứng ở một bên gật gật đầu, biểu tình của hai người đều không có gì khác nhau.

Ứng Uyển Dung đang di chuyển đi ra rồi đi vào, liền bị Lý Hương Hoa túm lấy, bắt ngồi xuống ở trên ghế bắt đầu lên tiếng giáo dục. @MeBau*[email protected]@ Người nào đó đã tố cáo Ứng Uyển Dung liền trực tiếp tránh đi đầu ngọn gió, đi đến hỏi thăm xem, liệu có thể sửa lại chương trình biểu diễn có được hay không. Còn hai người già nhà họ Cao kia liền thấy hứng thú với khu thôn trấn ở xung quanh, liền đi đến nơi đó để mua rau tươi, dưa và trái cây tươi mới, người cũng không còn ở nhà.

"Mẹ, trong lòng con đã có tính toán rồi ạ. Cơ thể của con đã tốt hơn rồi, ba mẹ đừng có nghe Cao Lãng. Con cũng chỉ là đi lên sân khấu có vài phút thôi, không có việc gì đâu." Ứng Uyển Dung nói vẻ bất đắc dĩ.

Lý Hương Hoa sắc mặt nghiêm túc nói: die,n;da.nlze.qu;ydo/nn "Đây chính là chỗ sai địa của con đó! Tiểu Lãng thương con mà chung quy con lại tự mình chủ trương như vậy. Con phải nhớ kỹ, đứa nhỏ trong bụng ngươi không chỉ có là của con, mà nó còn là của Tiểu Lãng nữa."

Ứng Đại Hùng sợ bà xã nhà mình nói năng rất cứng rắn, hiếm khi có được thái độ mềm mỏng, nói đỡ lời: "Con không biết đó thôi, đối với việc này của con, Tiểu Lãng đặc biệt lo lắng. Con cũng đừng trách Tiểu Lãng chuyện bé xé ra to, lại còn tới tìm chúng ta để cáo trạng. Nếu như thân thể của con mà đã rất tốt rồi, Tiểu Lãng lại còn có thể ngăn cản con hay sao? Lúc trước con muốn đi quay phim, cũng không theo quân như vậy, Tiểu Lãng có nói gì con hay không?"

Ứng Uyển Dung sợ run người. Cô nhăn lại đôi mi thanh tú, mắt khép hờ trầm tư suy nghĩ. Ứng Uyển Dung vẫn luôn có thói quen chuyện của mình tự mình làm chủ. Tuy rằng ngay từ đầu cô có ý tưởng theo quân, nhưng về sau, cô lại được Cao Lãng ủng hộ, cỗ xe của cô liền không thể hãm lại được nữa rồi. Cô chỉ biết tâm tâm niệm niệm, tất cả đều là vì sự nghiệp của chính mình mà thôi.

Đến một câu phản đối, Cao Lãng cũng chưa từng bao giờ nói với cô. Từ đầu tới cuối, Cao Lãng luôn dùng hành động thực tế để ủng hộ cho cô. Ứng Uyển Dung nhớ tới tiểu viện mà Cao Lãng đã dồn tâm huyết để thuê. Anh đã dụng tâm bao nhiêu, cuối cùng chỉ vì để tránh việc phóng viên và người hâm mộ cô lợi dụng mọi cơ hội để xâm nhập truy đuổi, nên cuối cùng vẫn là chuyển nhà.

Trong cuộc sống của cô khoảng không gian dành cho Cao Lãng thực sự quá ít


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.