Ảnh Hậu Nhà Tôi Siêu Ngọt

Chương 21: Chương 21: Tôi sợ tôi chen chân không đi vào (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Theo sau, Khương Ngữ Ninh đăng tin nổ mạnh, đương nhiên, bình luận tốt xấu đều có, xoát xoát xoát... Rất nhanh mấy chục vạn, thực như một minh tinh.

“Người ta mang thai còn đi bức, này không phải rắc muối lên miệng vết thương sao? Thật sự vô nhân tính.”

“Nói một câu Khương Ngữ Ninh không phải thứ tốt, có người giúp đỡ tôi đứng đầu sao?”

“Còn có mặt mũi đi bệnh viện đối chất? Biết hai chữ liêm sỉ viết như thế nào sao?”

Đương nhiên, cũng có người nói vợ đạo diễn kia diễn nhiều.

“Mang thai còn ra nháo, là thành tâm tìm chịu tội không phải sao?”

“Kỳ thật hai vợ chồng kia diễn rất nhiều... Hơn nữa, Hoắc Vũ Khê đã thừa nhận chuyện cô ta và cặn bã Lục gia hãm hại Khương Ngữ Ninh, chuyện này tôi đứng bên Khương Ngữ Ninh, không tiếp nhận phản bác.”

Internet vô cùng náo nhiệt, trong bài đăng của Khương Ngữ Ninh thảo luận rất nhiều, đương nhiên, ai cũng không hy vọng, mình bị thảo luận yêu đương vụng trộm gì vậy, bên ngoài..., ra sân khấu, không có nửa điểm năng lượng, nhưng không biết vì sao, Khương Ngữ Ninh thuộc loại thể chất kêu gọi bôi đen, uống miếng gió cũng bị cho là ô nhiễm không khí.

Mà hiện tại ngôi sao nhỏ uống gió cũng kêu gọi bôi đen, thay một chiếc váy Channel, thêm một chiếc áo khoác thuần trắng, mang kính râm, khí chất xuất chúng lái xe ra cửa.

...

Khương Ngữ Ninh công khai công chúng, phóng viên nghe thấy đều đến xung quanh bệnh viện nằm vùng.

Hiện tại, thời đại truy tinh (theo đuổi ngôi sao), paparazzi còn tồn tại không nhiều lắm, trừ bỏ Khô Kiệt bên ngoài, hiện tại minh tinh đều tự mình kêu gọi, hoàn toàn không có trung gian kiếm chênh lệch giá.

Buổi sáng chín giờ rưỡi, Khương Ngữ Ninh trước thời gian tới bệnh viện An Bình, phóng viên thấy người thật xuất hiện ở tầm mắt công chúng, lập tức cầm microphone đi lên.

“Khương tiểu thư...”

“Khương tiểu thư...”

“Chờ đã!” Khương Ngữ Ninh gỡ kính râm xuống, cắt ngang tất cả phóng viên: “Đầu tiên, nơi này là bệnh viện, tôi hy vọng mọi người có thể bình tĩnh cùng với im lặng, có đạo đức công cộng dù sao tôi bị chán ghét cũng quen, chẳng lẽ các người cũng muốn xã hội chú ý sao?”

“Tiếp theo, Từ phu nhân có nguyện ý gặp tôi hay không, có dám cùng tôi đối chất hay không còn chưa biết, cho nên tôi hy vọng mọi người, không cần đi quấy rầy phụ nữ có thai, đến lúc đó ăn vạ trên người các người, phiền toái cũng không bình thường, tôi đây ngay tại quán cà phê bên cạnh chờ, dù sao hiện tại tôi có thời gian, tôi muốn nghe, buổi tối ngày đó Từ phu nhân, nhìn thấy gì.” Nói xong, Khương Ngữ Ninh đi tới quán cà phê bên cạnh bệnh viện, vui vẻ thoải mái gọi một ly cà phê.

Cô cũng không tin, Từ phu nhân dám ở trên mạng kêu gọi, không biết cô chờ bên cạnh bệnh viện.

Phóng viên kiên trì không ngừng đi theo, còn muốn cùng Khương Ngữ Ninh khách sáo: “Khương tiểu thư, dù sao cũng là chờ, không bằng, cô kể lại buổi tối ngày đó, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?”

“Được rồi...” Khương Ngữ Ninh vẫy tay, ý bảo mấy phóng viên ngồi xuống: “Buổi tối ngày đó, tiệc chúc mừng “tận thế nữ hoàng” chấm dứt, công ty quản lý của tôi gọi điện thoại cho tôi, nói có bữa tiệc, tôi đi gặp Hứa đạo diễn tranh thủ vai diễn mới. Lúc ấy, người đại diện của tôi ở bữa tiệc chúc mừng uống nhiều, cho nên tới khách sạn, đã ở trong xe nghỉ ngơi, hiện tại ngẫm lại, hẳn trước đó an bài tốt.”

“Theo sau, tôi lẻ loi một mình lên lầu, bởi vì dựa theo lệ thường, sẽ có người công ty khác chờ tôi, cho nên, tôi không có kiêng dè, trực tiếp đến phòng công ty đặt trước. Lúc tôi đi vào, phát hiện Hứa đạo diễn đã say như chết nằm ở sô pha, cho nên tôi xoay người bước đi, ra cửa gặp được Từ phu nhân nhưng lại bị chụp được, ngày hôm sau, chuyện huyên náo ồn ào.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.