Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Chương 155: Chương 155: Chương 78




Sở Ngao Dư ngẩn người, trong lòng anh không hiểu đây là có chuyện gì, nhưng hành động của anh lại rất phối hợp, đẩy xe lăn đi tới, chỉ là động tác hơi cứng ngắc, không dám đến gần Hoàng Phủ Tử Y, điều này khiến cho Hoàng Phủ Tử Y không hài lòng, cô thì đưa tay vòng lên cổ Sở Ngao Dư, kéo cả người anh lại, sau đó hai người tựa đầu vào nhau chụp chung một bức ảnh.

“Hôm nay lúc ăn cơm, Sở tiên sinh gắp thức ăn cho mình, Sở gia gia hình như hơi ghen~” phối hợp với bức ảnh là những dòng chữ này, bức ảnh này vừa được đăng tải lên, một số lượng lớn người hâm mộ của Hoàng Phủ Tử Y lập tức xuất hiện.

“Sở gia gia là ông nội ư? Hình như cảm thấy rất quen thuộc.”

“Sở tiên sinh cùng với Sở gia gia? Sở gia gia chính là Sở gia gia trong tưởng tượng của tôi kia có phải không? Đây là đi gặp người lớn rồi?”

“Đã đưa về nhà rồi sao? Bệ hạ thật uy vũ!”

“Bệ hạ lại ban thưởng thức ăn cho chó rồi, làm cho chó độc thân như chúng tôi cảm thấy rất tổn thương.”

“Loại ân ái này, thật sự khiến cho không ai có thể chấp nhận được!”

“Chỉ có tôi chú ý đến hành động kéo tay Sở tiên sinh của bệ hạ uy vũ ngang ngược biết bao nhiêu sao, mà Sở tiên sinh dựa vào trên bả vai bệ hạ thật là đáng yêu làm sao.”

“Đáng yêu +1!”

“Sở hoàng hậu đáng yêu +2!”

“Ý của bệ hạ là ông nội ghen, các người như vậy không đứng đắn, có nghĩ đến cảm nhận của ông nội không?”

“Ông nội đừng khóc, cứ coi như là Sở tiên sinh lập gia đình đi!”

“Thật là cháu lớn không cần ông, chắc chắn trong lòng Sở gia gia rất khổ sở, nhưng Sở gia gia không nói ra.”

Người hâm mộ bình luận cực kì vui vẻ, Hoàng Phủ Tử Y ở một bên cười, Sở Ngao Dư liếc mắt nhìn mấy cái, trên mặt dở khóc dở cười, cuối cùng cũng bình luận nói: “Ông nội không ghen, ông nội thích ăn thịt.”

Những lời này của Sở Ngao Dư, mặc dù là đang giải thích, nhưng cũng trực tiếp thừa nhận việc Hoàng Phủ Tử Y theo về nhà gặp người lớn trong nhà là sự thật, khiến cho mọi người trên mạng hô to không chịu nổi, mà lúc này Sở gia gia đang ngủ say trong phòng lại hắt hơi mấy cái, không hề biết mình đã trở thành ‘Sở gia gia có khổ sở trong lòng’ trong miệng mọi người trên mạng, hơn nữa còn là ‘Sở gia gia thích ghen’.

Đêm đó, mặc dù đổi địa phương khác nhưng Hoàng Phủ Tử Y vẫn ngủ rất ngon, sáng sớm hôm sau, Hoàng Phủ Tử Y lại trở về tổ quay phim “Yêu nhầm”, cô rất nhạy cảm phát hiện ra rằng thái độ của mọi người đối với cô càng thêm ân cần.

Sau khi tin tức Hoàng Phủ Tử Y hẹn hò với Sở Ngao Dư được công bố, thái độ của mọi người đối với Hoàng Phủ Tử Y rất lấy lòng, mà bây giờ, ngay cả lão gia của Sở gia, Hoàng Phủ Tử Y cũng đã gặp, thái độ lấy lòng này tự nhiên lại tăng thêm một đoạn lớn, thậm chí mọi người còn đối đãi với cô như thể cô đã là cháu dâu nhà họ Sở.

Sau khi phát hiện ra điểm này, Hoàng Phủ Tử Y cũng không phản ứng gì khác, vẫn tiếp tục quay phim như trước, thái độ của cô vẫn lạnh lùng hời hợt như cũ, không muốn để ý tới những người muốn lấy lòng mình, nửa câu nói nhảm cô cũng không nói nhiều, khiến cho người khác có cảm giác cô rất lạnh lùng ngạo mạn. Rồi không biết từ lúc nào, tin đồn Hoàng Phủ Tử Y ỷ thế, tính tình cao ngạo bắt đầu lan ra.

Mà Hoàng Phủ Tử Y cũng không thèm để ý tin đồn như vậy chút nào, cô vốn cũng không phải người dễ kết giao, cần gì phải vì một chút thanh danh như vậy mà oan ức chính mình. Chỉ là ở trong tổ quay phim này, Từ Sâm, người đóng vai nam chính, ngược lại lại khiến cho cô hơi kinh ngạc. Thái độ của người này đối với mình mặc dù vẫn cung kính vô cùng, nhưng không nịnh hót quá nhiều trong đó, trừ những lúc cần thiết, anh ta sẽ không cố ý tới bên cạnh cô, ngược lại khiến cho cô cảm thấy rất là thoải mái.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.