Ảnh Hậu Trùng Sinh: Nhật Ký Tình Yêu

Chương 11: Q.1 - Chương 11




Chương trình 《 Sắc đẹp đột kích 》 mà đài truyền hình Thanh Vũ chế tác lần này có thể nói là chương trình được nhà đài bỏ vốn đầu tư nhiều nhất.

Phải biết rằng chương trình thực tế không phải thứ dễ quay chụp như thế, phải có ý tưởng sáng tạo, đòi hỏi phải chú ý đến mọi mặt, không những phải ghi lại tình hình hằng ngày của các nhóm khách quý, mà còn phải chuẩn bị tốt để đối mặt với các loại tình huống không hay có thể đột phát bất cứ lúc nào, đặc biệt càng phải chú ý an toàn của các khách mời, nếu để xảy ra tình huống nguy hiểm gì, thì uy tín của đài truyền hình sẽ bị giảm sút rất lớn.

Lần này đài truyền hình Thanh Vũ đầu tư rất lớn vào nhân lực tài lực, có sáu vị khách mời, mỗi người sẽ có hai camera riêng biệt chỉ dùng để quay riêng họ, ba máy quay trên không, ngoài ra còn có nhân viên công tác, cộng lại cũng cỡ vài chục người.

Tám giờ sáng ngày đầu tiên bắt đầu chương trình, cuối cùng Lê Thu cũng gặp được người cùng tham gia chung trong chương trình.

Lần này những người được mời đều là các nghệ sĩ thần tượng mới nổi.

Lệ Tùy, 25 tuổi, ca sĩ mới nổi, từng phát hành hai album lượng tiêu thụ cũng rất khách quan, thuộc loại đàn ông trầm tĩnh.

Dương Sóc, 25 tuổi, Chu Doanh Doanh, 21 tuổi, hai người là diễn viên nam nữ chính trong bộ phim thần tượng 《 Nam nữ độc thân 》 đang hot gần đây.

Còn có Lăng Duy và Lê Thu.

Ngoài ra người có vẻ đặc biệt nhất hẳn là Tiêu Mộ Tuyết, cô không phải là một diễn viên, mà là biên kịch mới có tiếng.

Mọi người giới thiệu hỏi thăm qua lại.

Lê Thu cũng có chút quái lạ, Tiêu Mộ Tuyết có thể coi là một nhân viên công tác sau hậu trường, sao ban tổ chức chương trình lại mời cô ấy tới tham gia vậy nhỉ.

”Việc này là em không rõ rồi,“ Lăng Duy mặc áo sơmi dài tay màu trắng bên ngoài phối hợp với một chiếc gile cao bồi nhỏ, quần dài màu ngà, dưới chân là một đôi giày skate màu trắng, nam tính cực chất, anh nghe xong thắc mắc của Lê Thu liền giải thích cho cô, “Cô ấy là em gái Tiêu Mộ Vân!”

Lê Thu bừng tỉnh hiểu ra.

Mấy ngày này cô cũng nhìn thấy tin tức về Tiêu Mộ Vân qua không ít chương trình còn có báo chí tập san, Tiêu Mộ Vân là em trai tổng giám đốc tập đoàn Tiêu thị, vẻ ngoài soái ca hơn người, vào nghề ba năm đã kéo về vô số fan hâm mộ, thế nhưng anh cũng không phải người tồn tại như kiểu bình hoa. Tiêu Mộ Vân vào nghề lúc 27 tuổi, theo lý thuyết bước vào nghiệp diễn ở tuổi này đã thuộc loại tương đối muộn, thế nhưng bộ phim điện ảnh đầu tiên mà anh diễn xuất đã giúp anh giành được giải thưởng tài năng mới xuất sắc nhất ở Kim Ảnh, bộ điện ảnh thứ hai vào năm sau đã giành về cho anh danh hiệu ảnh đế, cũng trở thành ảnh đế trẻ tuổi nhất trong lịch sử của giải Kim Ảnh, mà còn làm ảnh đế hai lần liên tục rồi.

Thời gian rảnh rỗi Lê Thu cũng đi tìm và xem hai bộ phim điện ảnh giúp cho Tiêu Mộ Vân đạt được danh hiệu ảnh đế.

Trong hai bộ điện ảnh này anh đóng hai nhân vật hoàn toàn khác nhau, một người là tướng quân thiếu niên hy sinh vì nước, người còn lại là một bác sĩ kỳ dị tâm lý không được bình thường.

Ngay cả cô cũng không thể không thừa nhận, Tiêu Mộ Vân quả thật diễn viên trời sinh, giá trị bề ngoài cùng kỹ thuật diễn đều bùng nổ mạnh mẽ.

”Hơn nữa trong chương trình này Tiêu thị cũng có đầu tư.” Lăng Duy lại tiết lộ một tin tức.

Khó trách.

Sáu người ngồi trên xe buýt mà chương trình chuẩn bị đi về trước lần này là đi với mục đích sinh tồn trong thời gian ba ngày hai đêm.

Đi một đường dài, càng chạy khu vực xung quanh càng hẻo lánh.

Đi khoảng bốn tiếng đông hồ cuối cùng đoàn xe cũng dừng lại.

Đoàn xe dừng dưới
Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.