Anh Là Ai Hả Định Mệnh

Chương 4: Chương 4: Chương 4: Cực sủng Tiểu Bối Bối




Quen với hắn, cuộc sống của tôi cũng dần có quy luật hơn. Cứ 6 giờ sáng hắn sẽ gọi để đánh thức tôi dậy. Tối 22 giờ sẽ gọi điện bắt tôi đi ngủ.

Hắn tốt với tôi đến nỗi tôi chỉ có thể câm nín. Sáng chở tôi đi học, chiều chở tôi về, tối nhắn tin hỏi sáng muốn ăn gì để đi mua cho tôi. Ngày nào cũng vậy, tôi trả tiền lại thì lúc nào cũng nói: “ Tiền của tôi cũng là tiền của em “. Hỏi trái tim thiếu nữ làm sao chịu nổi.

Ngày nào lớp tôi có tiết thể dục là hắn thế nào cũng mua sinh tố dâu cho tôi uống. Lâu lâu đăng lên mạng cảm thán vài câu: “ Cái áo này đẹp quá !” “ Cái này dễ thương quá “ Là hôm sau sẽ mua tặng tôi liền. Và còn nhiều sự sủng ái khác mà tôi không thể kể hết được.

Tụi bạn trong lớp rất ganh tị nhất là Hà Tử Sam ngày nào cũng cảm thán sao tôi lại may mắn như vậy rồi cứ bắt tôi bao nó ăn trưa. Chưa thấy ai khôn như nó.

Kể từ khi quen hắn cuộc sống tôi trở nên tốt đẹp hơn. Ngủ sớm, dậy sớm, mỗi chủ nhật lại cùng hắn đi tập thể dục. Có thể nói sức khỏe ngày càng tốt, da dẻ hồng hào, ngực nở eo thon.

Bạn trai thì cool ngầu, tốt bụng, mạnh mẽ và đẹp trai tiềm ẩn. Tóm lại là cuộc sống vô cùng hạnh phúc..... cho đến khi kì thi giữa năm bắt đầu

Kế toán mà môn gì cũng gặp chữ Toán: vi phân, tích phân, cao cấp.... Một não tàn truyền kiếp phải làm sao? Chỉ còn cách cần cù bù thông minh. Thức khuya chính là chân ái. Vậy mà tên đó cũng phát hiện ra

- Tại sao thức khuya em dám qua mặt tôi hả ?

- Huhu em sắp thi giữa năm rồi đại ca ơi nếu không học nhiều là rớt chắc á

- Tôi chỉ em

- Chỉ cách phao hả? Em thích á * mắt sáng long lanh *

Tên đó vừa nói vừa day day hai bên thái dương

- Chỉ bài. Chiều tan học gặp ở thư viện. Không cần phải học nhiều đâu, em vẫn sẽ đậu

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.