Anh Là Ai Hả Định Mệnh

Chương 5: Chương 5: Chương 5: Sẽ kết thúc ở đây?




[ Warning 15+]

Lúc đó là 19 giờ tôi đi bộ 15 phút mà chưa thấy chỗ bán đồ ăn.

Xung quanh vắng lặng, không có bóng người. Bỗng dưng một bàn tay kéo tôi đi vào một con hẻm. Hắn ta to béo, xăm trổ hoa lá hẹ, mặt mày bặm trợn. Tôi sợ quá vừa la hét vừa vùng vẫy mãnh liệt:

- AI CỨU TÔI VỚI! Help me!

- TAO NÓI CHO MÀY BIẾT NHA! ĐỪNG THẤY BÀ ĐÂY XINH ĐẸP LÀ DÊ NHA. CHỒNG TAO LÀ ĐẠI CA GIANG HỒ KHÉT TIẾNG VÙNG NÀY NHA CON! LÓC DA, XẺ THỊT, UỐNG MÁU KHÔNG CÓ GÌ LÀM KHÔNG DÁM LÀM NHA! MAU BUÔNG TAO RA

Không chỉ có mình hắn mà còn có thêm một tên ốm mặt giống y như hắn, hai đứa xấu đều, có tướng phu thê nha. Tên ốm quát to:

- Con nhỏ này đã xấu, hai lưng mà còn nói nhiều nữa! Bắt nó làm cái gì ? Tụt mood. Thà tao làm gay còn sướng hơn.

Cạn lời. Tụi này tuy xấu nhưng được cái nói đâu đúng đó. Nếu có Lăng Tử Phong ở đây, tôi muốn nói là làm gay đi và anh sẽ tỏa sáng....

Lợi dụng lúc tôi sơ hở, tên mập quăng tôi lên một cái bao xốp, hắn đè tôi xuống, nhét cái khăn vào miệng tôi.

Thằng này khôn quá, tôi cứ ú ớ và không ngừng giãy giụa. Tên ốm bay vào giữ chặt hai tay tôi. Tên mập ra sức xé áo tôi. Thằng này điên rồi cởi mới nhanh, xé là hư hết cái áo yêu dấu của tôi rồi 100.000 đồng đó thằng ngu.

Tôi điên lên lấy đầu mình thúc mạnh vô mũi hắn. Thời cơ để chị tỏa sáng đã đến rồi! Nhân lúc thằng mập đang đau điếng. Tôi xử thằng ốm, giữ tay tao hả, vậy chân để làm gì?

Tôi dùng hết công lực đá một cái mạnh vào hạ bộ của tên ốm đến nỗi hắn lăn đùng ra xỉu.

Thoát vụ này chắc phải đến tòa soạn báo kể chuyện, vừa được có tiền, vừa được lên báo “ Mộc Lan thời đại hạ gục tên trùm biến thái “ ha ha không muốn nổi tiếng cũng khó nha.

Cứ tưởng thoát được không ngờ tên mập trâu quá! Nó túm lấy tay tôi vật xuống, lần này áo rách thiệt rồi lộ cái áo ngực hồng.

Tôi bắt đầu òa khóc, trong đầu tôi là đầy ắp hình ảnh của Lăng Tử Phong. Coi như đây là sự kết thúc cho mối tình cẩu huyết, tôi bất lực chờ chết...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.