Ánh Lửa Mùa Đông

Chương 270: Chương 270: Bá Tước Tiên Sinh Giá Lâm




Là người biểu diễn cuối cùng, điều này cũng đồng nghĩa Lãnh Tiểu Dã có nhiều thời gian chuẩn bị hơn, hơn nữa là người cuối cùng, ắt sẽ để lại ấn tượng sâu đậm cho giáo viên cùng các khách quý lưu lại.

“không sao, thời gian lên sân khấu cũng không quan trọng.” Lãnh Tiểu Dã an ủi vỗ vỗ cánh tay của cô, “Tác phẩm của cậu rất tốt, nhất định sẽ lấy được thành tích ưu tú, cố lên đi.”

An Điền Tú Tử cười cười, nhìn cô gật đầu, “cùng nhau cố lên.”

Tại hậu trường, công việc của tất cả mọi người đang rất bận rộn.Có người đem quần áo do chính mình thiết kế lấy ra giúp người mẫu mặc thử, tiến hành chỉnh sửa theo số đo thân thể của người mẫu, có người cùng thợ trang điểm giúp người mẫu hóa trang thật phong cách....

Hai người cùng đi đến hậu trường, Lãnh Tiểu Dã liền tạm biệt An Điền Tú Tử, đi tìm người mẫu của mình.cô tìm là một người mẫu da trắng, ngũ quan cùng dáng người tỉ lệ đều rất được, nhất là một mái tóc dài màu vàng kim, cùng quần áo của cô rất hợp.

Lisa cùng Anna lấy mẫu ngẫu nhiên là mã số 12 với 20, hai người cũng đang bận rộn, đi ngang qua Lãnh Tiểu Dã, Lisa chỉ lạnh lùng hừ một tiếng.côchọn là một người mẫu da trắng, ngũ quan cùng tỉ lệ dáng người đều rất được, nhất là mái tóc dài màu vàng kim, phối hợp cùng quần áo của cô rất tốt.

Lãnh Tiểu Dã rất vừa ý người mẫu của mình, cùng đối phương chào hỏi, liền lập tức lấy quần áo mình làm giúp cô thay.Người mẫu có chút hơi gầy, Lãnh Tiểu Dã lập tức lấy kim chỉ ra, giúp cô ấy điều chỉnh 1 chút ở vùng thắt lưng.Lúc này, một người thợ trang điểm đi tới, Lãnh Tiểu Dã lập tức đem người mẫu đỡ đến bàn kính, nhìn người thợ trang điểm nói ra yêu cầu của mình.

“Trang điểm càng trong sáng càng tốt, mắt phải trang điểm nhiều màu bóng mắt, màu phải cùng tong với quần áo của tôi tóc làm xõa tung gợi cảm….” Thợ trang điểm đánh giá nhìn quần áo trên người người mẫu, tán dương gật đầu.

“Được, tôi thích quần áo của cô, tôi sẽ cố gắng làm tốt.”

“Cám ơn.” Lãnh Tiểu Dã khách sáo nói lời cảm tạ.Thợ trang điểm bắt đầu trang điểm cho người mẫu, cô liền ở một bên cẩn thận nhìn chăm chú, lại đưa ra một ít yêu cầu nhỏ.

An Điền Tú Tử hết việc bận của mình, lúc đi tới, Lãnh Tiểu Dã đang giúp người mẫu sửa sang lại làn váy, nhìn người mẫu mặc trang phục trên người, An Điền Tú Tử kinh hô thành tiếng.”Trời ạ, cái váy này đẹp quá!”

Lúc này, mọi người gần như đều đã hoàn thành công việc của mình, nghe được An Điền Tú Tử cảm thán liền xoay lại nhìn qua.Nhìn đến tác phẩm của Lãnh Tiểu Dã, mọi người đều lộ ra vẻ hâm mộ.

Tác phẩm của cô luôn luôn rực rỡ lại không mất vẻ tinh tế, tác phẩm cô thiết kế hằng năm khiến cho các học viên khác sợ hãi cảm thán.

Lần này cũng không ngoại lệ. Sắc mặt Lisa căng thẳng, vốn dĩ với tác phẩm của mình cô ta đã rất có lòng tin, nhưng mà tại thời điểm nhìn thấy tác phẩm của Lãnh Tiểu Dã, Lisa liền biết mình lần này lại thua bởi Lãnh Tiểu Dã.

“Hừ, có gì để nhìn, không khác gì vẩy sơn lên người.” Anna không cho là đúng bĩu môi. Nghe được ý trong lời nói của Anna, khóe môi Lisa khẽ cong lên, hướng lỗ tai Anna nhẹ giọng thì thầm vài câu, Anna nghe xong lập tức cười khẽ một tiếng.

“Bốp bốp!” Xa xa truyền đến tiếng vỗ tay của tiểu thư Bella, “Nào các em, còn 5 phút, chuẩn bị cho người mẫu của các em lên sân khấu.”Mọi người vừa nghe, đều lập tức trở lại vị trí của mình, cùng người mẫu tiến hành kiểm tra công việc lần cuối.

Trước sân khấu, khách quý các nơi cũng đã đến đông đủ.Người phụ trách học viện đã đi lên sân khấu, bắt đầu hoạt động đọc diễn văn.Mọi người hoặc nhiều hoặc ít đều cảm thấy khẩn trương.

Phải biết rằng, lần triển lãm này sẽ có thể ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống của bọn họ, ai có thể không khẩn trương chứ?!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.