Ánh Lửa Mùa Đông

Chương 293: Chương 293: Lo lắng cho nhau nghĩ vì nhau (10)




Editor: Vũ Cát Gia Gia

Lãnh Tiểu Dã đưa tay che trán, “Nếu ông trong vòng 5 phút không thể biến mất ở trước mắt tôi, thì tôi phải cân nhắc thay đổi quyết định của mình.”

“không... Tuyệt đối không nên!” Đức Thụy Ti kéo con gái lên, “Chúng tôi lập tức đi, không quá 5 phút, tuyệt đối không quá 5 phút.”

Vừa nói, ông vội vàng kéo con gái vọt ra phòng học như đang chạy trốn.

một trò khôi hài thế này xem như tuyên bố chấm dứt.

“Oa!” An Điền Tú Tử một lần nữa ngồi xuống ghế, vẻ mặt sợ hãi nhìn về phía Lãnh Tiểu Dã, “Tiểu Dã, mình nghe nói vị Hoàng Phủ tiên sinh kia là bá tước đại nhân của nước A phải không, thật là lợi hại!”

Lãnh Tiểu Dã cũng là không có nửa điểm khoái trá, cái tên kia phong cách làm việc vĩnh viễn đều như vậy.

cô cũng biết anh là vì cô, nhưng phương thức trả thù như vậy, Lãnh Tiểu Dã cũng không yêu thích.

“Đây là thế nào?” Bella tiểu thư trong tay cầm một xấp văn kiện đi tới

Mọi người biết phải phát phiếu điểm, lập tức đều tự trở về vị trí cũ, một lần nữa ngồi xuống.

Bella tiểu thư cười nhìn mọi người xung quanh, “Chúc mừng mọi người, năm nay 29 học sinh có 28 người thông qua cuộc thi thiết kế lần này.”

Trừ Lisa không có tham gia biểu diễn tác phẩm, tất cả mọi người đã thông qua cuộc thi.

“Oa!”

Toàn trường hoan hô.

Bella tiểu thư dựng thẳng tay phải lên, “hiện tại, tôi muốn đặc biệt chúc mừng Sunny cùng Tô Phỉ, chúc mừng hai người, bởi vì biểu hiện xuất sắc nên được cấp toàn bộ học bổng đến sang năm cùng một ngàn đô la thiết kế tài chính của học viện.”

“Chúc mừng cô, Tiểu Dã!”

“Chúc mừng!”

Trong lớp lập tức vì hai người vỗ tay.

Lãnh Tiểu Dã khẽ cong khóe môi, đứng lên hướng mọi người gật gật đầu, xem như nói lời cảm tạ.

Bella tiểu thư bắt đầu phát phiếu điểm, hướng mọi người tỏ vẻ chúc mừng, mọi người liền sôi nổi đi xuống bậc thang, cùng nhau chụp ảnh chung.

Này một tiết thông qua đầy lo lắng, cũng bao hàm ý tứ bọn họ về sau không có khả năng cùng học giờ của Bella tiểu thư, ở một cái học kỳ,vị lão sư khôi hài chính trực này đã nhận được của mọi người sự tán thành cùng tôn trọng.

Chụp ảnh xong, mọi người chia nhau rời đi, Bella tiểu thư cố ý để Lãnh Tiểu Dã ở lại, đem một xấp danh thiếp thật dày đưa đến tay cô.

“Những cái này là do ngày hôm qua nhận được danh thiếp, có đến từ một ít công ty thiết kế, còn có đến từ người mẫu công ty cùng nhiếp ảnh gia mới, bọn họ đều tỏ vẻ đối với trò vô cùng hứng thú, nếu trò cũng có hứng thú, có thể liên lạc với bọn họ.”

“Cám ơn.” Lãnh Tiểu Dã đem danh thiếp nhận được trong tay, tùy ý quăng vô ba lô.

Bella tiểu thư trên mặt có vài phần tò mò, “Trò dường như... không có hứng thú?”

Lãnh Tiểu Dã cười nhún nhún vai, “Là như vậy, con muốn hoàn thành toàn bộ bài vở và bài tập sau, rồi quay về của đất nước con. Con cảm thấy đất nước chúng con có thật nhiều trang phục mốt ưu tú, con hy vọng có thể đưa bọn họ đẩy ra, làm nên đẳng cấp của mình, cho nên... Con không muốn đi đến công ty nào nhậm chức.”

Bella tiểu thư gật gật đầu, “Sunny, ta thật thưởng thức trò, ta tin tưởng, trò nhất định sẽ thành công.”

“Cám ơn lão sư cổ vũ, con sẽ cố gắng lên!” Lãnh Tiểu Dã chân thành nói lời cảm tạ.

Đối phương đã muốn hướng cô đưa cánh tay qua, cô cười cùng Bella tiểu thư ôm, sau đó liền cáo từ rời đi.

Kéo mũ lên trên đầu, Lãnh Tiểu Dã gở mắt kính đang ngăn trở ánh mặt trời chói chang xuống, nhìn chung quanh một vòng, đã thấy bên ngoài phóng viên đang ngó dáo dác.

Từ nhỏ bị ba ba huấn luyện,việc nhỏ này tự nhiên không làm khó được cô.

đi theo sau một người nam sinh cao lớn,đi ra khỏi Giáo Học Lâu, cô nhanh chóng ngồi vào xe của mình, nổ máy xe lái ra cửa học viện, lập tức liền hướng địa chỉ lúc trước Thẩm Ninh cho chạy tới.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.