Ánh Lửa Mùa Đông

Chương 292: Chương 292: Lo lắng cho nhau, nghĩ vì nhau (9)




Editor: Vũ Cát Gia Gia

Bốp!

một cái tát hung hãn ở trên mặt Lisa vang lên, người đánh dĩ nhiên không phải là Lãnh Tiểu Dã, mà là Đức Thụy Ti tiên sinh.

“Thành thật xin lỗi!” Đức Thụy Ti tiên sinh thu hồi dây chuyền trong tay, “Nếu tiểu thư không thích cái này, hay là...Ở trung tâm thành phố tôi có mộtkhu nhà trọ, ở chính giữa công viên gần đại học X, dưới tầng cao nhất X, tổng cộng có hơn ba ngàn thước vuông... Gần đây mới tu sửa xong, phong cảnh khá vô cùng, tiểu thư có thể một bên bơi lội, một bên nhìn xuống phong cảnh công. Nếu tiểu thư thích, tôi có thể lập tức làm cho luật sư giúp tiều thư làm thủ tục sang tên. Đương nhiên, nếu tiểu thư không thích khu đất đó, ở gần Hawaii, tôi còn có một cái đảo nhỏ, hoặc là tiểu thư thích đivào trong đó hít thở một chút gió biển để thư giãn...”

Giá trị con người trùm điền sản vô giá, thế mà mang theo giá trị mấy ngàn vạn châu báu đến tìm cô, thậm chí chủ động đem chính trung tâm thành phố, siêu cấp khu nhà cấp cao, đảo nhỏ trong biển đều đưa cho cô... Lãnh Tiểu Dã sẽ không cho là mình có như vậy mị lực.

Dùng đầu ngón chân ngẫm lại, cũng là bởi vì Hoàng Phủ Diệu Dương.

Mặt Đức Thụy Ti lập tức trở nên tái nhợt như tờ giấy, hiện tại đã hơn một giờ chiều, khoảng cách ngân hàng buổi chiều tan làm còn không đến ba giờ.

Nếu ông không thể để cho Lãnh Tiểu Dã hài lòng, nhất định phải còn phảiđến ngân hàng vay lấy bảy triệu đô la trả nợ cho Hoàng Phủ Diệu Dương.

Bảy triệu a, nếu trả trong ba năm thì còn xong, nhưng bây giờ thời gian ngắn vậy, ông làm sao có thể trả được.

Nếu ông không thể làm Lãnh Tiểu Dã vừa lòng, công ty ông sẽ phá sản, mất đi tất cả, trên lưng đầy nặng nề, cho dù là cả nhà đều đi làm kỹ nữ cũng không trả xong.

nói vậy, còn không bằng chết đi cho thống khoái!

Thở sâu, vị trùm điền sản này cũng là giống con gái quỳ trước mặt Lãnh Tiểu Dã.

“Lãnh tiểu thư, tôi cầu xin cô, vô luận như thế nào cũng tốt... Thỉnh tiểu thư nhất định phải tha thứ cho tôi, nếu không, tôi sẽ bị phá sản... không chỉ có như thế, toàn bộ công ty của chúng tôi, cao thấp mấy trăm người đều sẽ thất nghiệp, tôi biết, tiểu thư nhất định là một người thiện lương, ngẫm lại xem, mỗi người bọn họ đều có người nhà, một khi bọn họ thất nghiệp, người nhà của bọn họ cũng sẽ mất đi nguồn kinh tế... Tôi van cầu tiểu thư, chỉ cần tiểu thư tha thứ tôi cùng con gái của tôi, tôi có thể làm chuyện gì...Tiểu thư cho tôi làm như thế nào cũng được...”

Người trong lớp đều là trợn mắt há hốc mồm, Lisa vốn tưởng rằng Lãnh Tiểu Dã nhìn đến trang sức, khu nhà cấp cao nhất định sẽ rung động, bây giờ nhìn thấy cô thờ ơ, cũng là sợ hãi đứng lên, hướng cô khóc cầu xin tha thứ.

“Sunny, van cầu cô, cô hãy bỏ qua cho tôi, tôi không muốn làm ăn mày, tôi không muốn a... Sunny...”

Nhìn hai người ở trước mặt mình khóc lóc nức nở, Lãnh Tiểu Dã chỉ là nhíu mày.

Hoàng Phủ Diệu Dương a Hoàng Phủ Diệu Dương, vì sao mỗi lần đều như thế này, một chuyện nhỏ chỉ cần đến nơi anh vẫn là biến thành long trời lỡ đất.

“Hai người đứng lên đi.”

“Lãnh tiểu thư, tiểu thư... Tiểu thư là tha thứ cho tôi sao?”

Hai người đều là vẻ mặt mong đợi nhìn qua.

Lãnh Tiểu Dã nhún nhún vai, đi ra phía trước đem Đức Thụy Ti tiên sinh từ trên đất kéo dậy, “Ông yên tâm đi, ông sẽ không phá sản, hiện tại mong ông mang theo con gái cùng trang sức của ông trở về đi!”

“Tiểu thư... Tiểu thư thật cam đoan tôi sẽ không phá sản sao?” Mặt Đức Thụy Ti đầy nước mắt nước mũi nhìn qua.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.