Ánh Nắng Ngọt Ngào

Chương 3: Chương 3: \" Trở về\"




-Tại biệt thự Lâm gia

I’m a born singer

jôm nu jô bô rin gô bêk (I swear)

ôn jê na mul gi man hê sô đun shin gi

ru ga nô ôn a pê i sô

I’m a born singer

ô jô myon i rưn gô bêk

gư rê đô nô mu hêng bô khê

I’m good (whoa whoa yeah yeah)

( born singer _BTS )

-Ã nhon Lời chào lập dị mang tính chất đầy ngáy ngủ của Hạ Vy vang lên .

-Mấy giờ rồi ,Còn chưa tỉnh ngủ sao ? giọng nó vang lên đều đều

- Bộ nhà mấy người không có đồng hồ hả ? Dám phá giấc ngủ của bổn tiểu thư !!!Asiii..Đáng ghét .. nhỏ tuông một tràn như con hâm , mà không cần biết mình đang nói chuyện với mình , không biết mình đang đắc tội với ai .

-Chán sống Câu nói ngắn gọn hàm xúc , giọng điệu lãnh đạm của nó như muốn đóng băng người bên đầu dây bên kia .

Cách nói chuyện này sao quen vậy , nhỏ không khỏi rùng mình khi nhìn lại xem chủ của số máy này là ai , thì nguyên hai chữ Thiên Anh to đùng như muốn đập vào mặt nhỏ , làm cho nhỏ tỉnh ngủ luôn .

-Thiên Anh yêu quý , mày là người cao cao tại thượng hãy tha cho kẻ tiểu nhân không biết điều này . Nhỏ đổi giọng ngọt liệm như đang dụ dỗ trẻ con.

Nó trước giờ chơi thân với nhỏ đã lâu nhưng nó vẫn chưa thích ứng nổi trước những pha lật mặt trắng trợn của nhỏ .

-Tao mới về Việt Nam ....

- Mày nói là không thích về Việt Nam mà ? Mà mày về hồi nào vậy ? Đi bằng gì về ? Mày đang ở đâu tao ra đón , mày nha ? Mau trả lời đi ? Sao mày không trả lời hả ? Nó chưa kịp nói hết câu thì bị nhỏ nhảy vô họng , tuông trào câu hỏi .

-Mày có im cho tao nói không ? Nó gắt lên .

-À , tao xin lỗi ! Nhỏ chỉ biết cười trừ

-Tao về đây vì giải quyết một số công việc , nhưng không cho mày biết được . Tao mới đến nơi hồi sáng , tao đi bằng máy bay riêng đến đây , mà không có chỗ đáp , cho nên ............Mà mày khỏi ra đoán tao đang ở nhà mày . Bỗng giọng nó dịu nhẹ đến sợ . Sau đó nó đưa điện thoại ra xa tai một khoảng cách an toàn . ( Lật mặt y nhau không làm bạn thân mới lạ )

-Mày đang ở nhà tao sao , hahaha còn máy bay không có chỗ đáp vậy ................ Bỗng nhỏ đứng lại trước câu nói của mình và tối mặt .

- A , Hàn Ngọc Thiên Anh đừng có nói là vì máy bay của mày không có chỗ đáp nên mày đã cho đáp vào vườn hoa của tao nha ............ Hạ Vy như vặn hết âm lượng mà hét vào điện thoại .

- Thông minh , mà vườn nhà mày rộng phết , đủ chỗ đáp chục cái máy bay cũng được mà . Nó tỉnh bơ đáp lại trước hành động phá nát vườn hoa nó vừa làm mà không chút hối lỗi , khiến cho nhỏ tức ói máu .

-Tại sao tao bất hạnh như vậy chứ , tại sao mày là bạn của tao . Nhỏ không ngừng than khóc trước số phận hẩm hiu của mình .

-Vậy không tiếp tao sao ? nó hỏi nhỏ nghe như cứ đang đe dọa mày nói không tiếp thử xem .

Nhận ra tình hình bất ổn nhỏ đành nói có , đành cho qua chuyện . Nhưng mà tại sao nó lại về đây không phải nó nói Việt Nam là nơi khơi nguồn đau khổ của nó hay sao ? Chắc chắn mục đích lần này về của nó không chỉ đơn thuần là giải quyết công việc , thật sự nhỏ hơn nghi ngại khi nó về đây , rốt cuộc có chuyện gì . Tuy quen biết lâu nay nhưng nhỏ không bao giờ có thể biết nó nghĩ gì . Mọi thắc mắc cứ lẩn quẩn trong đầu nhỏ . Mà thôi nó có mục đích gì cũng được miễn là nó đừng tự tổn thương bản thân nữa là tốt rồi .

-Tao cho mày 5 phút muốn là gì thì làm rồi ra đây đi với tao Nó nói giọng điệu bình thản .

Đùa sao 5 phút thì làm được gì mà nó nói làm gì thì làm , nhỏ lập tức tung chăn chạy vào WC làm VSCN nhanh đến chóng mặt . Rồi lập tức chạy ra ngoài vườn hoa , cảnh tượng hùng vĩ nó đứng giữa đám hoa bị giẫm đạp , máy bay thì được người của nó đem đi rồi .

Thấy nhỏ nó liền kéo nhỏ đi ra xe , tất nhiên là xe của nhỏ rồi .

-Chúng ta đi đâu thế ? Nhỏ như một đứa trẻ bị bắt cóc mà không biết bị đưa đi đâu .

-Đến trung tâm giải trí lớn nhất ở đây ? nó đáp , tư thế thì chuẩn bị vào xe .

-Mày biết đường sao ? Nhỏ ngạc nhiên hỏi

-Không nó đáp ngắn gọn

-Vậy mà đòi đến trung tâm giải trí lớn nhất ở đây ? Nhỏ trề môi trước câu trả lời của nó .

-Tao đâu có định đưa mày đi , mà là nhờ mày chỉ đường cho tao biết thôi . nó đáp

-Asssii ..Đưa đây tao chở cho , với lại tao không tin tưởng vào mày đâu . nhỏ nói dứt câu liên chui vào ghế lái .

Chiếc BMW trắng lóa của nhỏ như cơn gió lướt qua mọi vật , phải nói vận tốc của nhỏ cũng chẳng thua gì nó ( bạn thân có khác ) , chiếc siêu xe của nhỏ đi đến đâu mọi người phải né đến đó vì không muốn về gặp ông bà sớm .

Từ biệt thự Lâm gia đến trung tâm giải trí gần 10km , mà tụi nó đến nơi trong 2 phút (-.-)

King trung tâm giải trí lớn nhất nước nằm ở trung tâm Hà Nội , các dịch vụ hạng 5 sao , tất nhiên là giá thành không hề rẻ , thu hút giới thượng lưu tới lui rất đông , 2 đứa tụi nó bước xuống thu hút rất nhiều sự chú ý , do vẻ bề ngoài khá nổi bật .

Hạ Vy vốn đã có khuôn mặt xinh đẹp đậm chất Hàn Quốc , cùng với cách ăn mặt hết sức dễ thương , mắt đeo kính tròn , tóc buông thả , đội cái mũ nồi màu hồng phấn , áo phông đơn sắc trắng rộng lửng tay , váy màu hồng phấn ngắn đến giữa đùi , tạo điều kiện cho nhỏ khoe làn da trắng nõn , mang theo đôi giày converse đen . Trên môi luôn nở nụ cười ấm áp tựa sớm mai . Khiến ai nhìn vào cũng muốn nâng niu chiều chuộng .

Còn về phần nó thì hoàn toàn khác , đôi mắt đeo lens xanh ngọc bích , tóc buộc lỏng lẻo , áo sơ mi màu trắng hơi rộng , quần jean baggy đen cá tính , chân thì đi đôi vans cá mập . Khuôn mặt lạnh bất biến , đôi mắt sắc lẻm .

Địa điểm đầu tiên tụi nó đến là nhà hàng , sau đó nó và nhỏ chia ra 2 hướng .

Nhỏ thì trên tay cầm cây kem dâu vừa mới mua , vừa đi mua sắm vừa ăn , nhưng ....

Á tiếng kêu chói tai của một cô gái vang lên .

---

Nó chỉ đi cho có nhưng chẳng biết đi đâu tiện mắt thấy nhà sách thì ghé vào . Nó đảo mắt một lượt thì ánh mắt nhắm đến một cuốn sách có tên 'Thanh xuân nào cũng qua ' . Nó đến chỗ kệ đặt quyển sách , nó vừa đưa tay chạm vào quyển sách thì có một bàn tay cùng lúc cũng vừa chạm đến quyển sách . Bàn tay của người ấy vô tình chạm vào tay nó . Hơi ấm của bàn tay kia đột ngột truyền tới làm nó giật mình , vội rút tay . Nó vừa ngước mặt thì bắt gặp một ánh mắt màu xám tro sâu và xa xăm đang nhìn nó .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.