Anh Sẽ Luôn Ở Phía Sau Em

Chương 18: Chương 18: Chap 18 : Xuất viện




Cuộc sống gần đây của Âu Dương Thần Hi trôi qua vô cùng thích ý . Rõ ràng là phải phẫu thuật nằm viện mà trên mặt lúc nào cũng cười tươi như hoa , mỗi lần nhìn về phía Lạc Thiên Vy là ánh mắt lại sáng lấp lánh , nóng bỏng không hề che dấu , giống như con sư tử bị bỏ đói rất lâu đột nhiên trông thấy miếng thịt tươi ngon thơm ngào ngạt . Đã thế món ngon này lúc nào cũng lượn qua lượn lại trước mắt hắn , khiến cho hắn tâm thần nhộn nhạo .

Đáng tiếc , bởi vì vẫn còn gắn mác bệnh nhân cần theo dõi , cho nên , dù hắn có tâm tâm niệm niệm được ăn “thịt” thế nào thì ngày ngày vẫn phải húp cháo loãng , ăn rau xanh , trở thành thánh nhân chính hiệu .

Vì vậy , Âu Dương Thần Hi rất bất mãn .

Trước đây hắn chính là nhìn được mà không ăn được , số lần nhìn thấy Lạc Thiên Vy đếm được trên đầu ngón tay . Đã thế mỗi lần gặp không phải là cãi nhau thì cũng bị cô không thèm để ý , ngay cả tay còn không nắm được chứ chẳng nói tới ước mơ ăn “thịt” xa vời .

Nhưng mà , từ lúc ở bệnh viện đến giờ , phải nói là muốn gì được nấy , cô còn luôn chủ động thân cận hắn , vô cùng nhiệt tình , làm hắn nghẹn cả bụng hỏa . Nếu không phải nhớ tới cô còn chưa trưởng thành thì nhất định là không kiềm chế nổi rồi .

Vậy mà vẫn có những kẻ rất không thức thời , ví dụ như cái lão “già mà không kính” bác sĩ Từ kia . Tuy hắn rất kính trọng ông nhưng mà thử hỏi mỗi ngày lại tới kiểm tra bệnh tới vài lần , trùng hợp là lần nào cũng tới đúng lúc hắn cùng bảo bối của hắn thân thiết , phá hỏng chuyện tốt của hắn , hắn vui mừng mới là lạ .

Cho nên , hắn mới muốn mau chóng xuất viện , trở về ngôi nhà nhỏ của bọn họ , hưởng thụ thế giới riêng tư chỉ có hai người .

oOo

- Thế nào ? Anh ấy có thể xuất viện được rồi chứ ?

Bác sĩ Từ nhìn bệnh án , lại nhìn Âu Dương Thần Hi , thấy sắc mặt anh hồng hào , độ cong nơi khóe miệng từ nãy tới giờ vẫn chưa từng hạ xuống , khinh bỉ nói một câu :

- Con không thấy sao , cái mặt thối của nó cười tươi rói thế kia , ánh mắt nhìn con thì cứ như là sói đói thấy cừu non . Ta thấy , mấy ngày nay được con chăm sóc còn hơn cả ăn linh đan diệu dược ấy chứ , bệnh gì cũng khỏi hết !

Sau đó lại nhìn về phía Lạc Thiên Vy , cười mờ ám :

- Tiểu Vy , con không cần lo lắng , đảm bảo chuyến này vào bệnh viện , không chỉ là viêm dạ dày mà cả bệnh tương tư của nó cũng trị luôn cả rồi .

Lạc Thiên Vy còn chưa có biểu hiện gì , Âu Dương Thần Hi đã hừ lạnh một cái , vẻ mặt tỉnh bơ phán một câu :

- Bệnh viện quả nhiên là nơi tốt , chỉ là không có kẻ suốt ngày thích bát quái thì còn tốt hơn !

Lạc Thiên Vy nãy giờ vẫn im lặng , nghe được câu này của anh thì không kìm được mà bật cười . Chỉ là sợ bác sĩ Từ thẹn quá thành giận nên vẫn không dám cười lớn tiếng .

Bác sĩ Từ quả nhiên tức giận , trợn mắt nhìn Lạc Thiên Vy cười đến hai vai run rẩy , tức giận quát :

- Không phải muốn xuất viện sao ? Biến luôn cho khuất mắt ta , thật là không biết tôn kính trưởng bối chút nào , tức chết ta mà !

Âu Dương Thần Hi đã quá quen với cái tính khí này của ông , thản nhiên đứng dậy , tay ôm eo Lạc Thiên Vy nói :

- Chúng ta đi thôi

Nhìn bóng lưng hai người rời đi , trên mặt ông đâu còn thần sắc tức giận , chỉ còn lại từ ái đối với tiểu bối . Thở dài một hơi , mong rằng sau này hai đứa nó sẽ biết quý trọng đối phương , đừng để xảy ra chuyện như thế lần nữa , đúng là dày vò người mà !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.