Anh Sẽ Luôn Ở Phía Sau Em

Chương 7: Chương 7: Chap 7 : Hãy tin em




Âu Dương Thần Hi hít một hơi thật sâu , đáy mắt lướt qua vô số cảm xúc phức tạp , có kinh ngạc , có vui mừng , cũng có sợ hãi . Tình cảm này anh chờ đợi đã lâu , cũng đã chuẩn bị sẽ phải chờ đợi cả đời , không phải là chưa từng mong chờ có được , chỉ là mong chờ nhiều thì thất vọng càng nhiều . Cũng không phải là không nghĩ bỏ cuộc , chỉ là không có cách nào đánh mất em . Thứ tình cảm này giống như độc dược , càng nếm thử lại càng nghiện , càng yêu nhiều lại càng oán hận nhiều .

Anh cũng là một con người bình thường , cũng muốn yêu và được yêu , chỉ cần được cô đáp lại dù chỉ một chút thôi , cũng sẽ cảm thấy vui vẻ cả ngày . Vậy mà hôm nay , mong ước bấy lâu lại dễ dàng đạt được , trong lúc bất chợt lại khiến anh cảm thấy không chân thực . Anh cứ đứng đó ngây ngốc nhìn cô , mà cô lại rất kiên nhẫn chờ câu trả lời của anh .

Cô lại ôm anh lần nữa , áp mặt vào lồng ngực rộng lớn của anh , bên tai nghe tiếng tim đập trầm ổn hữu lực , cảm nhận ấm áp từ thân thể anh . Không có lạnh lẽo , không có tĩnh lặng , trái tim dường như tìm được bến đỗ , yên ổn , an bình .

Đến khi hai mí mắt trĩu nặng , Lạc Thiên Vy gần như sắp ngủ gục trong lòng anh , Âu Dương Thần Hi lúc này mới có động tĩnh . Bàn tay anh kìm chặt lấy hai vai cô , giọng nói giống như đang phát run :- Thiên Vy , em nói thật sao ? Anh không có nghe nhầm chứ ?

Lạc Thiên Vy suýt nữa thì tức điên lên , lâu như vậy không thấy anh lên tiếng , cô còn tưởng anh đang suy nghĩ phải đáp lại cô thế nào , không ngờ thằng nhóc này căn bản còn đang rối rắm câu tỏ tình vừa rồi của cô . Chẳng lẽ việc này bất ngờ lắm sao ? Thôi được rồi , cô thừa nhận , hình như là hơi bất ngờ thì phải .

- Là thật 100% đó - Thật là bất đắc dĩ mà !

- Vậy em nói lại lần nữa được không ?

Nói lại lần nữa ... Lạc Thiên Vy ảo não , cô rất thẹn thùng có được hay không !!! Vừa rồi chỉ là hành động mất kiểm soát thôi !!! Nhưng nhìn khuôn mặt anh tuấn lóe lên vẻ trông đợi , cô lại không đành lòng .

- Âu Dương Thần Hi , anh nghe rõ cho em . Lạc Thiên Vy đời này chỉ thích một mình Âu Dương Thần Hi , muốn ở bên cạnh anh cả đời . Anh có nguyện ý hay không ?

Đáp lại lời tỏ tình của cô , anh kích động ôm lấy cô xoay vòng , trên khuôn mặt tuấn tú nở một nụ cười rạng rỡ , miệng vẫn liên tục nói :- Anh nguyện ý , rất nguyện ý , vô cùng nguyện ý .

Sau đó anh thả cô xuống , cẩn thận đặt lên trán cô một nụ hôn , ánh mắt nhìn cô chứa đầy thâm tình cùng cảm động , chăm chú nhìn vào mắt cô :

- Cảm ơn em

Cảm ơn em đã chấp nhận tình cảm của anh , cảm ơn em đã một lần nhìn thắng vào anh , cũng cảm ơn em đã cho anh một cơ hội .

Thật sự rất cảm ơn em .

Trong nháy mắt đó , nước mắt lại lần nữa tràn mi . Âu Dương Thần Hi , tại sao anh lại cảm ơn em , là em cảm ơn anh mới đúng . Cảm ơn anh đã không hề nghi ngờ tình cảm của em , cũng cảm ơn anh vẫn luôn kiên trì , để em thấy được cố gắng của anh , cũng thấy được lòng của mình .

Thật sự rất cảm ơn anh .

Chúng ta nhất định sẽ hạnh phúc , hãy tin em .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.