Anh Sẽ Luôn Ở Phía Sau Em

Chương 9: Chương 9: Chap 9 : Kí ức xưa cũ (2)




- Mau ! Mau đưa anh ấy tới bệnh viện !!!

~ BỆNH VIỆN TƯ NHÂN TRỰC THUỘC TẬP ĐOÀN S ~

Vừa nhận được tin , lãnh đạo của bệnh viện sợ hết hồn , nhanh chóng phân phó xuống dưới một tiếng rồi tự mình dẫn theo đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp nhất xếp hàng trước cửa lớn bệnh viện . Rất nhiều người còn đang trong thời gian thay ca , đang nằm trên giường ngủ bù cũng bị dốc dậy . Tuy vậy , không kẻ nào dám oán trách nửa câu , đùa à , ông chủ lớn xảy ra chuyện , ai dám chậm trễ chính là muốn tìm chết ! Không thấy ông chủ nhỏ còn phải đi đón thánh giá sao ?

Lúc này , trên đường cao tốc rộng lớn đang diễn ra một khung cảnh vô cùng đặc sắc . Rõ ràng là trong giờ cao điểm mà không hề xảy ra tình trạng kẹt xe , thậm chí tất cả xe cộ đều vô cùng ăn ý táp vào hai lề đường , xếp thành một chuỗi kéo dài không nhìn thấy điểm cuối , để lại duy nhất một con đường ở chính giữa . Lý do là gì vậy ? Câu hỏi này rất nhanh đã có đáp án . Chỉ thấy một chiếc Ferrari đỏ nghênh ngang lướt như bay trên con đường vừa hình thành không lâu trước đó . Theo phía sau là hơn mười chiếc BWV màu đen trông vô cùng khí thế . Khung cảnh đồ sộ này làm choáng ngợp ánh mắt quần chúng vây xem , chỉ trong vài giây đã biến mất trong tầm mắt mọi người , khiến người ta thổn thức không thôi . Có người còn không cam lòng dõi theo nhưng lọt vào tầm mắt chỉ là cát bụi mịt mù .

Thử hỏi ở trong thành phố này , không ...phải nói là trong cả cái đất nước này , còn có ai có đặc quyền này ngoài vị tổng giám đốc của đế quốc thương nghiệp - tập đoàn S thị trải khắp toàn cầu kia ? Hắn chính là nhân vật quyền lực nhất thương giới , lật tay làm mây , úp tay làm mưa , chỉ một cái hắt hơi cũng làm chấn động nền kinh tế thế giới . 5 năm trước hắn đã làm giao dịch với chính phủ , đặt tổng bộ tập đoàn trong nước , chia cho chính phủ 5% cổ phần của S . Vì vậy mà cái chức Bộ trưởng Bộ tài chính rất nhanh thì rơi vào trên người hắn , kèm theo là vô số đặc quyền . Sự việc oanh động vừa rồi chỉ là tôm tép mà thôi , mọi người đều đã quen rồi !!! Thật!!!

Trái biệt với quần chúng bên ngoài là không khí im lặng đầy áp lực trong xe . Cả người Âu Dương Thần Hi nằm trên ghế sau được thiết kế vô cùng xa hoa và thoải mái . Đầu anh gác trên đùi Lạc Thiên Vy , ánh mắt khép hờ lại . Cô nhẹ nhàng ôm lấy đầu anh , để anh dựa vào người cô dễ chịu một chút , thỉnh thoảng lại lấy tay lau mồ hôi trên trán anh , xoa xoa chân mày đang nhíu chặt .

Trên mặt cô tràn đầy lo lắng cùng đau lòng , hai vành mắt cũng đỏ hồng , vì không muốn anh phải lo lắng cho mình nên vẫn luôn không khóc ra tiếng . Một lần nữa nhìn anh ngã xuống trước mắt mình , trong lòng như nhỏ máu . Nhớ kiếp trước trong khoảng thời gian này anh rất khỏe mạnh , không hề bệnh lần nào , kể cả là cảm thông thường cũng không có . Vậy mà bây giờ anh đột nhiên đổ bệnh , khiến cô cảm thấy vô cùng sợ hãi . Ông trời để cho cô sống lại một lần , không có gì là không có giá của nó . Nhưng mà , tại sao lại trả giá trên người Âu Dương Thần Hi . Cô mới là người sai cơ mà . Kiếp này , anh còn quan trọng hơn cả mạng sống của cô , nhìn anh chịu đau đớn mà không thể làm được gì , cảm giác bất lực cùng đau đớn ép cô không thở nổi .

- Đừng khóc , Thiên Vy , anh không sao cả , cũng không đau đớn chút nào . Em khóc , ở đây đau lắm , biết không?

Một bàn tay anh áp vào má cô , tay còn lại chỉ chỉ vào ngực trái . Bàn tay anh mát lạnh như kem , ánh mắt dịu dàng , giọng nói dỗ dành đầy cưng chiều . Phút chốc nước mắt cô rơi càng lợi hại hơn , gục hẳn trong lòng anh mà khóc .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.