Anh Sẽ Luôn Ở Phía Sau Em

Chương 10: Chương 10: Chương 10 : Nhập viện




Xe vừa vững vàng dừng trước cửa bệnh viện , ngay lập tức đã khiến đám người chờ sẵn nhào lên như chớp , không chỉ là các y bác sĩ theo chân viện trưởng , còn có đám phóng viên đánh hơi được mà lần tới , kế sau là quần chúng vây xem . Khung cảnh bỗng chốc ồn ào hết cả lên . Mà vệ sĩ trong những chiếc xe phía sau cũng ào ào bước xuống . Dáng người cao lớn , ánh mắt sắc lạnh cùng khí thế được tôi luyện trong máu tanh ngay lập tức chấn nhiếp quần hùng . Không gian đột ngột yên tĩnh lại trong phút chốc .

Đúng lúc này , cửa trước của chiếc Ferrari mở ra , Âu Dương Triệt toàn thân đều là sắc đen bước xuống , sau đó nhanh chóng vòng ngược lại mở cửa xe , mời hai người phía trong bước xuống . Hắn gập người , làm một tư thế cúi xuống 90 độ , trên khuôn mặt lạnh lùng là thần sắc cung kính .

Dưới ánh mắt vạn dân kính ngưỡng , quốc vương và hoàng hậu cuối cùng cũng xuất hiện trong tầm mắt mọi người . Đứng ở đây ai lại không đoán ra được người ở trong xe là Âu Dương Thần Hi , ngoài hắn ra thì còn có ai có thể phô trương đến thế ? Hắn chính là toàn dân thần tượng đó , còn nổi tiếng hơn cả minh tinh nữa . Nhưng mỹ nhân này là ai vậy ?

Lạc Thiên Vy bước xuống trước , sau đó nhẹ nhàng dìu người còn lại xuống , động tác vô cùng cẩn thận , lộ ra một loại dịu dàng săn sóc khiến Âu Dương Thần Hi rất hài lòng . Nhận được quan tâm của người yêu , trong lòng ngọt như ăn đường , khóe môi cong lên , lúc xuống xe cũng là thần sắc tỏa sáng . Khuôn mặt anh tuấn càng thêm rạng rỡ , vừa ra sân đã làm mọi người thổn thức không thôi . Lại nhìn Lạc Thiên Vy đứng bên cạnh , bình thường đã xinh đẹp không ai bì kịp , hôm nay lại trải qua tỉ mỉ trang điểm càng thêm diễm lệ bức người , chỉ cần liếc qua cũng khiến người ta kinh diễm , nhớ mãi không quên . Nhìn hai người tuấn nam mỹ nữ , ai cũng oán hận gào thét ông trời thật bất công .

Trong lòng Âu Dương Thần Hi đổ ra cả thùng dấm chua , mùi chua nồng nặc khiến tất cả mọi người xung quanh đều cảm nhận được . Ánh mắt hắn sắc lạnh như dao , đem chủ nhân tất cả những ánh mắt háo sắc đặt trên mặt Lạc Thiên Vy ra lăng trì một lần , khiến cả người bọn họ như lọt vào hầm băng , rối rít cúi đầu xuống không dám nhìn tiếp . Lúc này anh mới hài lòng , xem như các người thức thời , hừ !

Âu Dương Thần Hi miễn cưỡng dựa người vào trên vai Lạc Thiên Vy , mặc dù vậy vẫn khống chế lực cực tốt , không để bờ vai nhỏ bé của cô chịu chút sức nặng nào . Mặt ngoài nhìn như đang dìu hắn nhưng thực chất cả người cô nhẹ tênh , chẳng có chút áp lực nào . Chẳng qua cái anh muốn là ăn thêm chút đậu hũ thôi .(Đây là lúc nào rồi hả trời ? !!!!!)

Trên mặt hắn là thần sắc lười biếng , ngoài sắc mặt hơi có chút tái nhợt ra thì cả người nhìn qua chẳng có chút vẻ bệnh tật nào , khiến cho ngay cả Lạc Thiên Vy đứng bên cạnh cũng cảm thấy khung cảnh hắn đau đớn nằm trên mặt đất chỉ là cô tưởng tượng ra vậy .

Nghĩ vậy , Lạc Thiên Vy càng thêm lo lắng , cho là hắn đang cố gắng chống đỡ , cánh tay cô không tự chủ ôm chặt hông hắn . Cô quay mặt về phía hắn , cánh môi lơ đãng quét qua vành tai Âu Dương Thần Hi khiến người hắn đột nhiên cứng lại . Nhưng Lạc Thiên Vy lại không hề hay biết , cô hỏi nhỏ bên tai hắn :

- Thần Hi , anh không sao chứ , không cần cố gắng chịu đựng , chúng ta vào trong trước nhé ?

Lúc cô nói chuyện , hơi thở ấm nóng phả vào bên tai hắn , cả người hắn ngứa ngáy lợi hại . Chẳng có ai biết , Âu tổng anh minh thần võ lại có một điểm mẫn cảm , chính là vành tai . Bây giờ lại bị cô trêu chọc , máu nóng dồn lên . Ánh mắt nhìn qua nơi khác , lơ đãng lại chạm vào ngực cô . Bộ ngực lúc nói chuyện hơi phập phồng , tầm nhìn của hắn lại đúng góc chết , thông qua cổ áo hơi trễ của cô nhìn vào bên trong , có thể nhìn thấy cả nụ hoa hồng nhạt nhếch lên , vô cùng quyến rũ . Không tự chủ nuốt một ngụm nước bọt , hạ thân cứng rắn , Âu Dương Thần Hi ảo não , cô gái của hắn thật là chết tiệt ... mê người !!!

Ho khan một tiếng che dấu lúng túng , vội vã đáp lại lời cô :

- Được , chúng ta đi thôi . - Thực ra bây giờ hắn muốn về nhà hơn , bụng không còn đau đớn nữa , quan trọng là phải giải nhiệt kìa ! Nhưng nhìn ánh mắt lo lắng của cô , lời muốn nói tới cửa miệng lại nuốt xuống .

Tất cả mọi việc chỉ diễn ra trong vài phút ngắn ngủi , trong cái nhìn không tha của mọi người , bóng lưng khuất dần phía sau cánh cửa . Không ai thấy , trước khi rời đi , ánh mắt Âu Dương Thần Hi quét qua đám phóng viên , nhìn biểu cảm như vừa phát hiện ra bí mật lớn của bọn họ , khóe môi nhếch lên một đường cong nhạt nhòa .

Mong rằng các người sẽ không làm tôi thất vọng .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.