Anh Sẽ Luôn Ở Phía Sau Em

Chương 11: Chương 11: Chương 11 : Phẫu thật




Dưới cái nhìn đầy uy hiếp của Lạc Thiên Vy , Âu Dương Thần Hi cuối cùng cũng phải ngoan ngoãn làm các loại xét nghiệm mà không dám kêu ca một lời . Thử hỏi còn có ai có thể khiến Âu tổng anh minh thần võ phải cúi đầu một cách cam tâm tình nguyện như vậy ?

Kết quả sau đó được giao vào tay bác sĩ Từ - vị bác sĩ quyền uy trong giới y học , cũng là bác sĩ riêng cho hai thế hệ Âu Dương gia , tận mắt chứng kiến Âu Dương Thần Hi lớn lên . Cũng chính vì vậy mà anh rất kính trọng và tin tưởng vị trưởng bối này , vấn đề sức khỏe từ khi còn nhỏ tới giờ đều do ông phụ trách .

Nhìn kết quả xét nghiệm trong tay , sắc mặt ông càng ngày càng khó coi , cuối cùng không kiềm chế được mà hét lên :

- Cậu không biết quan tâm đến mình một chút sao , bây giờ thì tốt rồi , dạ dày xảy ra tình trạng xuất huyết nghiêm trọng , phải làm phẫu thuật ngay lập tức !

Âu Dương Thần Hi hiện tại không cảm thấy có gì không ổn cả , không phải chỉ là đau đớn một chút sao , trước kia không phải không có tình trạng này . Đang định lên tiếng phản đối thì một cơn co thắt dạ dày lại kéo tới , đau đớn còn mãnh liệt hơn lần trước gấp trăm lần . Gân xanh trên trán hắn nổi lên , khuôn mặt anh tuấn nhăn lại , không khống chế được mà ngã khụy xuống .

Lạc Thiên Vy nhanh tay đỡ lấy hắn , nhìn về phía đám y bác sĩ còn đang ngây ngẩn , tức giận quát lớn :

- Còn đứng đó làm gì , mau đưa anh ấy vào phòng phẫu thuật , nhanh lên .

Khí lạnh từ người cô tỏa ra , biểu cảm trên mặt lãnh như kết băng , giọng điệu âm trầm càng khiến cho mọi người rùng mình . Trong lòng tất cả mọi người đều điên cuồng gào thét “ cô gái này quá khủng bố !!!” , động tác lại vô cùng nhanh chóng , đặt Âu Dương Thần Hi đang đau đớn co mình lên giường bệnh , đẩy vào phòng phẫu thuật đã chuẩn bị sẵn .

Lạc Thiên Vy ngồi trên ghế dài ngoài hành lang , ánh mắt thủy chung vẫn dán chặt vào cánh cửa đang đóng kín , thời gian trôi qua càng lâu , sắc mặt cô càng thêm tái nhợt .

Lúc cầm bệnh án của anh , cả người cô đều run rẩy . Âu Dương Thần Hi đã bắt đầu có dấu hiệu viêm dạ dày từ một năm trước . Nguyên nhân là do chế độ ăn uống không quy luật , dạ dày thường xuyên tiếp xúc với lượng lớn chất cồn . Không cần phải nói , lý do là gì , Lạc Thiên Vy là người rõ nhất . Nhưng mà , lời cảnh cáo của Âu Dương Triệt khiến cô càng thêm rõ ràng , bệnh tình của anh , đều là do cô một tay gây ra .

“ Lạc tiểu thư , cô có biết tại sao thiếu gia lại trở nên như vậy không ? Một con người luôn làm việc rất có nguyên tắc , thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lí , ăn uống đều có chế độ dinh dưỡng theo tiêu chuẩn , sao có thể bị viêm dạ dày mãn tính ? Tất cả đều là do cô , là do sự xuất hiện của cô khiến cuộc sống của ngài ấy chìm trong đau khổ . Mỗi lần cô chỉ trích , căm ghét , buông những lời tàn nhẫn làm tổn thương ngài ấy , cô có nghĩ đến hậu quả không ? Cô nói không muốn gặp mặt thiếu gia , ngài ấy liền ở công ty không trở về , cả ngày lẫn đêm đều chỉ biết điên cuồng làm việc , cái gì cũng không màng tới . Ngay cả tiệc tùng xã giao trước đây ngài ấy luôn chán ghét cũng đều đồng ý tham gia , mỗi lần đi đều là bụng rỗng uống rượu . Lúc cô cùng tên Ngụy minh triết kia nói nói cười cười , ngài ấy đều là một mình cô độc , mượn rượu để bản thân trở nên tê dại , một mình gặm nhấm nỗi đau . Hai ngày trước , cả đêm thiếu gia đều chìm trong men rượu , dẫn đến co thắt dạ dày , nhưng chỉ tùy ý uống một lượng lớn thuốc giảm đau khiến bệnh tình chuyển biến xấu , xuất hiện tình trạng xuất huyết dạ dày hôm nay cô thấy đấy . Cảnh tượng này diễn ra rất nhiều lần rồi cô có biết không ? Rốt cuộc cô còn có lương tâm không , có từng một lần cảm thấy áy náy vì những gì mình đã gây ra chưa ? Nếu có thể , tôi rất muốn cô biến mất khỏi tầm mắt thiếu gia mãi mãi , không chừng có một ngày ngài ấy sẽ quên thôi , rồi sẽ có một cô gái biết trân trọng ngài ấy xuất hiện , thế thì tốt biết mấy ? Mong rằng , cô hãy suy nghĩ cho kĩ những lời tôi nói , nếu sau này thiếu gia xảy ra chuyện lần nữa , cả Âu Dương gia sẽ không tha cho cô !!! “

“Trái tim đau đớn quá , không chỉ trên mặt tràn đầy nước mắt , dường như cả tâm cũng đang nhỏ máu . Âu Dương Thần Hi , anh sẽ cho em một cơ hội nữa sao ?”

Cô biết chứ , tất cả đều biết , cũng đã từng làm mất anh một lần rồi , sao có thể để mất anh một lần nữa , nếu bây giờ không có anh bên cạnh , cô nhất định sẽ không sống tiếp một mình .

Kiếp trước có phải anh cũng bị bệnh mà cô không hề hay biết ? Rốt cuộc là cô đã vô tâm bực nào , khốn kiếp bực nào ? Nhưng một con người xấu xa như cô , lại có được tình yêu một đời chấp nhất của anh , là may mắn của cô hay là bất hạnh của anh đây ?

Bây giờ em ở đây rồi , là Lạc Thiên Vy sẽ quý trọng anh , sẽ xứng đáng với tình yêu của anh . Em sẽ không để anh chịu tổn thương một lần nào nữa , cho dù là em cũng không thể !!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.