Anh Sẽ Luôn Ở Phía Sau Em

Chương 14: Chương 14: Chương 14 : Âu Dương Thần Hi , anh thật ngây thơ




Sau khi Lạc Thiên Vy rời đi , căn phòng chìm vào yên tĩnh . Âu Dương Thần Hi nằm trên giường bệnh , ánh mắt đăm chiêu .

Đột nhiên , chuông điện thoại vang lên phá tan không khí tĩnh lặng . Anh quay đầu nhìn về phía hộc tủ cạnh giường , cánh tay thon dài vươn ra , cầm lấy điện thoại đang đổ chuông . Là điện thoại của Lạc Thiên Vy , hẳn là lúc đi quá vội vàng nên quên mang theo .

Nhìn tên hiển thị trên màn hình , ánh mắt anh trở nên đen tối không rõ . Khóe môi nhếch lên nụ cười quỷ dị , mang theo chút sát ý không dễ phát hiện .

Ngón tay thon dài di chuyển trên màn hình cảm ứng , nhấn vào chế độ ghi âm cuộc gọi , sau đó mới nhấn nút nghe nhưng thủy chung lại không lên tiếng .

Qủa nhiên người ở đầu dây bên kia cũng không chú ý sự im lặng ngắn ngủi này , tự mình lên tiếng trước :

- Thiên Vy , em đang làm gì vậy , tại sao anh gọi điện em lại không bắt máy , mấy ngày hôm nay em không đi học , có biết là anh lo lắng lắm không ?

Giọng nói trong trẻo ôn hòa , chỉ nghe thôi đã khiến người khác như tắm gió xuân . Vừa gọi điện đã hỏi han ân cần , ngữ điệu mang theo ý quan tâm rõ ràng . Nếu người đang nghe máy là một cô gái trẻ , hẳn là đã chết chìm trong sự ôn nhu của hắn ta rồi . Đáng tiếc , người đang ngồi đây là Âu Dương Thần Hi , một con hồ ly đã thành tinh , nên sự quan tâm của anh ta nghe vào trong tai lại giả dối đến cực điểm .

Nhưng mà , chỉ cần nghĩ đến hắn ta là kẻ mà Lạc Thiên Vy đã từng thích suốt một năm qua , vì hắn mà không ít lần đối đầu với anh , trong lòng anh lại tràn ngập chua xót cùng không cam lòng .

- Thiên Vy , em sao vậy , sao lại không lên tiếng ?

Không được sự đáp lại , trong lòng anh ta đột nhiên cảm thấy bất an , tính khí cũng trở nên nóng nảy , giọng điệu ôn nhu vừa rồi hoàn toàn biến mất , trong giọng nói tràn ngập sự chất vấn :

- Tại sao ba ngày trước đột nhiên em lại muốn chia tay với anh , anh gọi điện lại không chịu bắt máy , chẳng lẽ tình cảm suốt thời gian qua của em với anh chỉ là giả thôi sao ? Hay là em còn yêu tiền của tên kia hơn anh ?

Sau khi quát lớn một câu hắn ta hình như mới nhận ra mình đang luống cuống , sợ cô thực sự bỏ rơi hắn , vậy cuộc sống giàu có như thiếu gia của hắn cũng sẽ biến mất . Hắn vội phóng nhu giọng điệu , dịu dàng dỗ dành :

- Thiên Vy , anh yêu em nhiều như vậy , nếu không có em anh biết sống tiếp thế nào ? Mấy ngày nay em không đến trường , có phải hắn đã làm gì em hay không ? Là hắn bức em thỏa hiệp phải cùng anh chia tay đúng không ? Chắc chắn là vậy rồi , em không cần giấu diếm nữa , mau nói cho anh biết thân phận của hắn ta đi , anh nhất định sẽ kiện hắn ra tòa , dù hắn có thân thế lớn như thế nào cũng phải khoanh tay chịu trói thôi . Lúc đó , chúng ta có thể đoạt lại tất cả tài sản thuộc về em , sau đó sống hạnh phúc bên nhau .

Dường như bị ảo cảnh do chính mình tạo ra mê hoặc , hắn càng nói càng hưng phấn , không hề hay biết tử thần đã điểm trúng tên hắn .

Âu Dương Thần Hi khóe môi khẽ nhếch , muốn chết sớm như vậy ? Vậy thì tôi nhất định sẽ thành toàn .

- Muốn kiện tôi ra tòa ? Vậy cũng phải nhìn xem bản thân là cái thứ gì chứ ? Chỉ bằng một kẻ tự cho mình là hơn người , thực chất chỉ là con chó lang thang đầu đường xó chợ mà cũng muốn đánh đổ tôi ? Chúng ta hãy chờ xem , là tôi trước ra tòa hay là cậu trước hết ... biến mất !!!

Âm cuối vô cùng thâm trầm , mang theo sát khí kinh người , hù dọa cho Ngụy Minh Triết ở đầu dây bên kia ngã ngồi xuống đất . Cả người hắn run lẩy bẩy , sợ tới mức tiểu ra quần .

Âu Dương Thần Hi vô cùng ung dung ngắt điện thoại .

Đây chính là lý do anh muốn thử thách cô nhiều lần , không phải bởi vì không tin tưởng mà là bởi vì không cho phép bất kì người nào lợi dụng tình cảm của bọn họ . Kẻ nào dám , vậy kẻ đó phải biến mất trên cõi đời này !

Nhưng mà , câu nói của Ngụy Minh Triết lại khiến anh vô cùng vui vẻ , cô chủ động nói chia tay với cậu ta , mà thời điểm lại chính là sau khi cô nói thích anh . Hơn nữa , khoảnh khắc anh sắp hôn mê , thanh âm tràn đầy bi thương của cô anh cũng nghe thấy rất rõ ràng . Lúc trên đường đến bệnh viện , ánh mắt tràn ngập đau lòng của cô , cùng cảm xúc thống khổ bất lực khi cô gục vào ngực anh nức nở khóc . Tất cả , tất cả đều từng chút nói cho anh biết , tình cảm của cô không một chút giả dối , thậm chí còn sâu đậm hơn anh tưởng rất nhiều .

Có lẽ , anh còn phải cảm ơn lần ngã bệnh này , nhờ nó mà anh mới có thể thực sự tin tưởng tình cảm của cô .

Mang theo tâm tình vui vẻ , Âu Dương Thần Hi rất nham hiểm cầm điện thoại lên , cho số của Ngụy Minh Triết vào danh sách đen , sau đó đổi tên liên lạc của anh trong danh bạ của cô thành “lão công anh minh thần võ “ .

Như chợt nhớ tới điều gì , anh nhấn một dãy số , nghiêm túc dặn dò :

- Triệt , cậu thu lại video từ camera theo dõi trong phòng bệnh ngày hôm qua , chuyển vào trong USB , sau đó mang theo máy tính riêng cùng tài liệu cần xử lí trong tuần này tới đây cho tôi , ừ , khoảng hai tiếng sau đi . Nhớ , trước đó đừng có tới .

Sau đó mới ngắt điện thoại , vui vẻ chờ bữa cơm tình yêu của Lạc Thiên Vy .

Đây chính là bữa cơm đầu tiên cô tự tay làm cho anh đó , cho nên , anh rất mong chờ !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.