Anh Sẽ Luôn Ở Phía Sau Em

Chương 15: Chương 15: Chương 15 : Ngọt ngào




Chờ khoảng nửa tiếng , Lạc Thiên Vy đã trở lại . Ánh mắt Âu Dương Thần Hi sáng lên , nhìn chằm chằm vào hộp giữ ấm trong tay cô .

Lạc Thiên Vy bị anh nhìn có chút ngại ngùng , cúi đầu nói nhỏ :

- Em đã nếm thử rồi , tuy rằng không được ngon lắm , nhưng tuyệt đối sẽ không đau bụng , anh cứ yên tâm đi .

Bị biểu cảm đáng yêu của cô chọc cười , anh giả bộ nhíu mày trêu chọc :

- Thật sự ? Chắc chắn không có việc gì đấy chứ ?

Cô lập tức tạc mao :

- Không biết là ai sống chết đòi ăn ấy nhỉ , bây giờ biết sợ ? Muộn rồi ! Đây chính là công sức nửa tiếng vất vả của em , anh mà dám ghét bỏ thì ... Hừ .

Đúng là trắng trợn uy hiếp mà .

Anh lập tức ngồi thẳng người , nghiêm túc nói :

- Chỉ cần là em nấu cho anh , cho dù là độc dược anh cũng sẽ ăn hết .

Lạc Thiên Vy lập tức ngượng chín mặt . Sao anh có thể dùng khuôn mặt lạnh lùng để nói mấy lời buồn nôn đó vậy ? Làm ơn , trái tim nhỏ bé của em không chịu được .

Cố gắng giả bộ bình tĩnh , cô múc cháo ra bát để trên bàn trước mặt anh , thúc giục nói :

- Anh đừng có nói mấy lời buồn nôn này nữa , mau ăn cháo đi , nếu không sẽ nguội mất .

Âu Dương Thần Hi nhìn vành tai phiếm hồng của cô , tâm trạng vui sướng , ngoan ngoãn ngồi ăn cháo .

Vừa ăn một miếng , mùi hương thơm nức xộc vào mũi , hương vị đậm đà tràn ngập khoang miệng . Gạo ninh hơi nhừ một chút nhưng ngược lại lại khiến cháo càng thêm mềm dẻo và trơn bóng , nước cốt xương sóng sánh ngon miệng , trên bề mặt rải một chút rau thơm thái nhỏ trông rất đẹp mắt .

Tuy rằng còn chưa thành thạo lắm nhưng quả thật không giống người vừa vào nghề chút nào , khiến cho anh rất ngạc nhiên , không ngờ bảo bối của anh hình như còn rất có thiên phú về mặt này . Sau này nhất định chỉ cho phép cô nấu cho một mình anh ăn thôi .

Thấy tay cầm thìa của anh dừng lại rất lâu , Lạc Thiên Vy không khỏi nôn nóng :

- Như thế nào , không hợp khẩu vị sao ?

- Không có , rất ngon miệng .

Sau đó chợt nhớ tới điều gì , với tay cầm lấy tay cô :

- Ngồi xuống , cùng ăn với anh .

Lạc Thiên Vy không dấu vết rụt tay lại , cười nói :

- Em đã ăn sáng rồi , anh quên sao ?

Mặc dù cô che dấu rất tốt , nhưng mà người đang ngồi trước mặt cô là Âu Dương Thần Hi , động tác nhỏ đó sao có thể qua mắt anh được . Anh lần nữa cầm lấy tay cô , không cho phép cô kháng cự , tỉ mỉ quan sát .

Trên làn da trắng nõn có vài vết bỏng rất mới . Da cô rất mịn màng , chỉ cần một cái niết nhẹ cũng sẽ để lại dấu vết , nói chi là những đốm nhỏ hồng hồng rải rác như thế này . Nhìn còn có dấu hiệu sưng mủ , trông mà ghê người .

Chưa kể đến ngón tay còn có chút vết cắt chồng lên nhau , tuy đã ngừng chảy máu rồi nhưng vẫn làm cho Âu Dương Thần Hi đau lòng không thôi .

- Là anh không tốt , khiến em bị thương rồi , sau này nhất định không được phép vào bếp nữa .

Thấy bộ dáng tự trách của anh , cô bật cười , ôm lấy vai anh nhẹ giọng nói :

- Chỉ là vài vết thương nhỏ thôi , nhìn qua có chút dọa người nhưng không đau chút nào . Ai vừa bắt đầu nấu ăn mà không bị thương một chút chứ . Hơn nữa anh nấu ăn cho em nhiều năm như vậy , chẳng lẽ lại chưa từng bị thương sao ?

Nghĩ đến cái gì , hốc mắt cô có chút hồng :

- Em thật sự là quá vô tâm mà , sau này sẽ đến lượt em chăm sóc cho anh . Cảm giác được anh quan tâm em rất vui vẻ , em cũng muốn quan tâm đến anh , để anh cảm thấy hạnh phúc giống em vậy . Âu tổng , anh có muốn một người vợ săn sóc hiểu ý xinh đẹp động lòng người không ?

Nhìn cô gái anh yêu rất lâu trước mắt , đột nhiên cảm thấy , chẳng cần cô làm gì cho anh cả , anh cũng đã cảm thấy rất hạnh phúc .

Nhéo cái mũi nhỏ xinh xắn của cô , anh cười rất nhẹ nhàng , nụ cười đầy cưng chiều làm say lòng người đối diện :

- Cô bé ngốc , chăm sóc cho em chính là thời điểm anh hạnh phúc nhất . Sau này không cho phép làm bản thân bị thương , cho dù chỉ là một vết thương nhỏ , anh cũng sẽ đau lòng . Nhưng mà , nếu chỉ là thỉnh thoảng em nấu cơm cho anh , anh rất vui lòng . Khi nào anh xuất viện , chúng ta cùng nhau vào bếp , còn bây giờ , cùng anh dùng bữa , có được không ?

Lạc Thiên Vy mỉm cười ngọt ngào : “ Được”

Hai người anh một miếng em một miếng , giải quyết hết một tô cháo lớn . Bữa ăn này là bữa ăn thỏa mãn nhất của cả hai từ trước tới nay .

Trong lòng tràn ngập cảm giác hạnh phúc , dường như không khí xung quanh cũng tràn đầy màu hồng .

Ngọt ngào , ấm áp .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.