Anh Sẽ Luôn Ở Phía Sau Em

Chương 19: Chương 19: Chương 19 : Trở lại trường học




“ Bịch ... bịch ... bịch”

Lạc Thiên Vy từ trên cầu thang bước xuống , không ngoài dự đoán nhìn thấy Âu Dương Thần Hi đang ngồi trên ghế sofa . Trên người anh là trang phục hưu nhàn thoải mái , áo phông trắng kết hợp với quần jean khiến anh nhìn qua dường như trẻ thêm vài tuổi . Chân dài tùy ý gác lên nhau , cả người tựa vào thành ghế , tư thế lười biếng lại không mất đi ưu nhã . Vẻ cao quý toát ra từ trong xương khiến người ta chỉ liếc qua là không thể dời mắt nổi .

Nghe thấy âm thanh , Âu Dương Thần Hi ngước mắt về phía cầu thang . Giây phút bóng dáng quen thuộc lọt vào mắt , khóe miệng anh không kiềm chế được mà nhếch lên . Trong đôi mắt đen láy sâu thẳm là ý cười rạng rỡ , khuôn mặt lạnh lùng cũng tràn đầy dịu dàng . Nụ cười của anh không rực rỡ như nắng hạ nhưng lại ấm áp như gió xuân , từng chút từng chút len lỏi vào trái tim cô , chẳng biết từ khi nào đã ngấm sâu vào trong xương tủy .

- Đã dậy rồi sao ? Chúng ta ăn sáng trước , lát nữa anh đưa em tới trường .

Lạc Thiên Vy vẫn đắm chìm trong sự dịu dàng của anh , bàn tay nhỏ bé được một bàn tay to lớn nắm lấy , sau đó nhấn ngồi xuống ghế từ lúc nào cũng không hay .

Cho tới khi bụng nhỏ lên tiếng kháng nghị , cô mới hoàn hồn , ngượng ngùng cười một tiếng . Âu Dương Thần Hi lập tức xán lại gần , môi mỏng dán lên vành tai trắng nõn , mập mờ thổi khí :

- Có phải cảm thấy hôm nay anh đặc biệt đẹp trai ? Chỉ cần nhìn thôi cũng thấy no bụng rồi ?

Lạc Thiên Vy vô cùng quẫn bách , tại sao dạo này chỉ nhìn anh thôi là cô đã cảm thấy mặt đỏ tim đập thế này ? Đã thế lại còn bị anh bắt gặp cô nhìn anh đến thất thần nữa chứ !

Lạc Thiên Vy , mày thật là không có tiền đồ !!!

- Ồ , sao anh đoán hay vậy ? Cái này gọi là sắc đẹp thay cơm , nhìn anh còn ngon miệng hơn cả món ăn trên bàn nữa , đáng tiếc là nhìn mãi mà không ăn được , anh nói xem em phải làm sao bây giờ ?

Âu Dương Thần Hi bị cô trêu đùa lại làm cho nghẹn cả họng . Ánh mắt háo sắc của cô còn không ngừng chiếu tới chiếu lui trên người anh , giống như là tìm xem nên hạ khẩu từ đâu cho vừa miệng .

Trong quá trình nhìn ngắm món ngon của mình , còn không quên ném ra vài cái mị nhãn , học động tác trước kia của anh , liếm môi đỏ mọng một cái , không tiếng động quyến rũ Âu Dương Thần Hi .

Cả người anh ngay lập tức nóng ran , mạch máu giống như đang sôi sục , gào thét muốn phóng thích con ác quỷ trong lòng ra , một ngụm nuốt cô vào bụng . Cô nhất định không thể hiểu được khao khát của anh đối với cô , từ lâu đã không còn là dục vọng đơn thuần , mà là ham muốn điên cuồng của một con ác quỷ . Anh thực sự không muốn tổn thương cô !

Anh cúi đầu xuống che dấu đôi mắt đã hiện lên ánh sáng đỏ , cố gắng ổn định hô hấp đang dồn dập , giọng nói vô cùng bình tĩnh :

- Em còn không mau ăn sáng là muộn học đó

Lạc Thiên Vy liếc mắt nhìn nơi nào đó đã dựng thành một túp lều nhỏ , cười đến đắc ý , đáng đời anh dám đùa với lửa . Để em xem anh nghẹn tới khi nào , tốt nhất là tự động lăn lên giường của cô , chúng ta đại chiến 300 hiệp .

Bĩu môi một cái , thở dài nói :

- Thật là đáng tiếc , vậy chúng ta mau ăn cơm thôi !

Một bữa cơm trôi qua mà không ai chú tâm được , trong đầu đều là suy nghĩ đen tối . Thỉnh thoảng lại lén liếc nhìn nhau , lúc bắt gặp ánh mắt đối phương thì giả bộ bình tĩnh nhìn sang nơi khác , lỗ tai lại lặng lẽ đỏ lên .

30 phút sau , cuối cùng bữa sáng cũng kết thúc trong không khí mờ ám , Lạc Thiên Vy ngồi lên chiếc Ferari đỏ chói mắt của anh , được anh hộ tống tới trường học .

Chiếc xe lướt nhanh như gió , cho dù Âu Dương Thần Hi có cố ý đi chậm thế nào thì với tốc độ của siêu xe , chỉ sau 10 phút , cánh cổng trường cấp ba quý tộc đã hiện ra trước mắt .

Lạc Thiên Vy mở cửa xe , còn chưa kịp nhấc chân ra ngoài đã bị một vòng tay mạnh mẽ kéo lại , lọt vào trong cái ôm quen thuộc .

Một nụ hôn nóng bỏng đậu lên môi cô , nhưng chỉ lướt qua lại nhanh chóng rời đi :

- Đây là nụ hôn tạm biệt , nhớ đó

Mồm thì nói tạm biệt nhưng tay lại không hề buông ra , vẫn ôm chặt như cũ .

Âu Dương Thần Hi đột nhiên đưa mặt lại gần cô lần nữa , nghiêm túc nói :

- Đó là của anh , còn em

Lạc Thiên Vy bị hành động ngây thơ này của anh chọc cười , nếu đây không phải là trước cửa trường học thì chắc chắn là cô đã ôm bụng cười lớn . Cô bóp bóp má anh , sao anh lại có thể đáng yêu thế chứ !

Sau đó trong ánh mắt đáng thương của anh mà đặt lên môi anh một nụ hôn dịu dàng , cười tít mắt nhắc nhở :

- Hôm nay không cho phép đến công ty , ở nhà nghỉ ngơi cho tốt , buổi trưa em sẽ trở về

Âu Dương Thần Hi mĩ mãn cười một cái :

- Được , lúc đó anh tới đón em

- Vậy em đi trước đây , bye .

Trước khi xoay người còn tặng cho anh một cái hôn gió , bóng dáng xinh đẹp nháy mắt biến mất trong đám đông .

oOo

Nam sinh nhìn thấy cảnh này mà trái tim tan nát , nữ thần vậy mà có người yêu rồi . Còn nữ sinh thì không ngừng ghen tị Lạc Thiên Vy quá tốt số . Bởi lẽ tuy không nhìn rõ mặt người đàn ông kia nhưng khí thế vương giả trên người anh ai cũng có thể cảm nhận được . Nhất định phải là người đàn ông đứng trên đỉnh cao mới có thể dưỡng ra loại khí chất cao quý từ trong xương tủy như vậy .

Nhưng mà , không ai biết , trong góc khuất vẫn có một ánh mắt đầy oán độc dõi theo hai người bọn họ :

- Lạc Thiên Vy , tôi nhất định sẽ không để cô sống tốt đâu , cứ chờ đó !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.