Anh Sẽ Luôn Ở Phía Sau Em

Chương 22: Chương 22: Chương 22 : Ghen(1)




Lạc Thiên Vy đang định rời đi thì cánh tay lại bị anh ta nắm lấy :

- Thiên Vy , anh không tin em lại tuyệt tình như vậy , rõ ràng em rất yêu anh cơ mà !

Lạc Thiên Vy thực sự bị anh ta làm cho bực mình rồi , đúng là dai như đỉa đói mà . Cô hất tay anh ta ra , khinh thường nói :

- Ngụy Minh Triết , anh tưởng anh là ai ? Anh lấy cái gì mà cho rằng tôi yêu anh ? Thật là nực cười !

- Nhưng mà anh yêu em , anh không thể sống thiếu em được !

- Vậy thì tôi nói cho anh biết , tôi không còn yêu anh nữa . Chúng ta đã chia tay rồi , người tôi yêu chỉ có một mình anh ấy mà thôi !

Ngụy Minh Triết vẻ mặt như không thể tin :

- Không thể nào , hắn ta lớn hơn em 15 tuổi , nhất định là kẻ vừa già vừa xấu , có chỗ nào tốt hơn anh chứ . Hắn chẳng qua chỉ có nhiều tiền mà thôi ! Chẳng lẽ em lại là kẻ yêu tiền sao , nếu vậy thì anh đã nhìn lầm em rồi !

Lạc Thiên Vy chẳng thèm để khiêu khích của anh ta vào mắt , cô nhướn mày tràn đầy khinh thường nói :

- Ngay cả một sợi tóc của anh ấy anh cũng không bằng ! Trước đây tôi nhìn trúng anh là bởi vì mắt tôi bị mù , anh cho rằng tôi đã ngu một lần rồi lại tiếp tục ngu lần thứ hai , tùy ý để đôi cẩu nam nữ các người dắt mũi sao ? Vậy thì anh nhầm rồi !

Nói xong , cô cũng không thèm để ý vẻ mặt như bị đả kích của anh ta , xoay người rời đi . Lần này anh ta không còn đuổi theo nữa , cuối cùng cũng cắt đuôi được rồi .

Nhưng mà Lạc Thiên Vy hình như đã vui mừng quá sớm , cô vừa đi được vài bước thì đã bị đẩy ngã vào tường , cả người anh ta áp lên người cô , thần sắc trên mặt anh ta lúc này vô cùng điên cuồng :

- Cô muốn đá tôi sao ? Nếu vậy tôi sẽ cho cả trường biết mối quan hệ của chúng ta . Tôi muốn xem xem , kim chủ của cô có chấp nhận tình nhân bé nhỏ của mình nằm dưới thân kẻ khác hay không !

Ánh mắt anh ta hằn lên tia máu , biểu cảm trên mặt vô cùng dữ tợn . Một tay chế trụ hai tay của cô , tay kia có ý đồ xé rách bộ váy trên người cô . Anh ta cúi người xuống , muốn hôn lên môi cô . Lạc Thiên Vy cười lạnh , ánh mắt vẫn chẳng có chút sợ hãi nào giống như anh ta nghĩ . Nhưng cô còn chưa kịp ra tay thì Ngụy Minh Triết đột nhiên bị hất bay ra xa . Cả người anh ta đập mạnh lên thân cây , ọc ra một ngụm máu tươi .

- Dám động vào người phụ nữ của tôi , muốn chết !

Giọng nói lạnh lùng tràn đầy sát khí , trên người anh là hơi thở lạnh lẽo giống như Tu La , đôi mắt chim ưng sâu thẳm tăm tối , giống như muốn nhấm chìm Ngụy Nhất Minh xuống 18 tầng địa ngục .

Nhưng mà trong mắt Lạc Thiên Vy , anh quả thực giống như một vị thần . Tuy rằng việc anh hùng cứu mỹ nhân này có vẻ không cần thiết nhưng Âu Dương Thần Hi thực sự là quá ngầu , vừa xuất hiện đã câu hồn Lạc Thiên Vy bay đi mất tiêu . Nhất là với một cô gái , cho dù có mạnh mẽ thế nào cũng không thoát khỏi cạm bẫy ngọt ngào này , chưa nói là Âu Dương Thần Hi còn là người cô yêu , nhìn thế nào cũng thấy thích , thế mới điên chứ !

- Âu Dương Thần Hi , không thể nào ... lại là anh ta được .

Trước khi hôn mê , hình như Ngụy Minh Triết đã ý thức được hắn chọc phải sát thần rồi !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.