Anh Sẽ Luôn Ở Phía Sau Em

Chương 23: Chương 23: Chương 23 : Ghen (1)




Âu Dương Thần Hi sắc mặt âm trầm , không thèm liếc mắt nhìn Ngụy Minh Triết đang nằm chật vật dưới đất lấy một cái , kéo tay Lạc Thiên Vy nghênh ngang rời đi .

Anh không nhìn cô cũng không mở miệng nói chuyện , chỉ là lực đạo trên tay vô cùng lớn . Cô biết , anh tức giận rồi . Nhưng mà , cô oan uổng a !

Vừa mở cửa xe , Âu Dương Thần Hi không chút lưu tình đẩy ngã Lạc Thiên Vy trên ghế sau , thân hình cao lớn đè lên người cô .

Lạc Thiên Vy nhìn đôi mắt sâu thẳm tăm tối của anh , vừa mở miệng muốn nói gì thì đôi môi đã bị người ta chiếm lấy . Nụ hôn này không hề dịu dàng chút nào , trái lại còn có chút thô lỗ . Anh cường thế tách môi cô ra , điên cuồng càn quét trong cái miệng nhỏ nhắn , không ngừng đòi lấy hương vị ngọt ngào khiến anh khao khát muốn điên lên . Cái lưỡi thơm tho bị anh cuốn lấy , liếm mút tới phát đau . Cánh môi mềm mại cũng bị gặm cắn tới mức rỉ máu .

Lạc Thiên Vy nhăn mi , nhưng vẫn không dám phản kháng , chỉ có thể nức nở một tiếng rất nhỏ biểu thị sự khó chịu của mình .

Âu Dương Thần Hi nhìn đôi mắt đáng thương của cô , lại nhớ tới cảnh tượng vừa rồi , đau lòng liền bị thay thế bằng tức giận cùng sợ hãi .

Cánh tay càng thêm siết chặt lấy eo cô , khóa cô lại trong ngực mình . Bàn tay giữ lấy gáy cô , ép cô tiếp nhận nụ hôn cuồng dã của anh . Vị máu tươi tràn ngập khoang miệng càng kích thích dã tính trong cơ thể hắn . Hắn muốn cho cô biết , hắn có bao nhiêu tức giận , bao nhiêu đau đớn , càng có bao nhiêu sợ hãi mất đi cô .

Không biết qua bao lâu , nụ hôn mang theo hương vị trừng phạt này mới dừng lại . Âu Dương Thần Hi nhìn đôi môi rỉ máu của cô , đau lòng liếm nhẹ , như là an ủi , lại như là thương tiếc . Hắn tựa trán mình vào trán cô , mũi chạm mũi , môi kề môi , hơi thể chặt chẽ giao hòa .

- Bảo bối , thật xin lỗi , anh không kiềm chế được . Rõ ràng không muốn ép buộc em nhưng hết lần này tới lần khác lại tổn thương em .

Trong giọng nói tràn ngập khổ sở cùng tự giễu .

Trái tim cô đột nhiên nhói lên , không kìm được ôm lấy cổ anh , nụ hôn mềm nhẹ liên tiếp hạ xuống từ chóp mũi cho đến khóe môi đang mím chặt , dịu dàng xoa dịu con dã thú trong lòng anh .

- Thần Hi , anh chưa bao giờ tổn thương em . Trên đời này , chỉ có anh là người tốt với em nhất , quan tâm em nhất , em mới chính là người làm anh tổn thương , anh có từng trách em không ?

Cô ngước mắt nhìn anh , khuôn mặt thanh lệ không biết đã tràn đầy nước mắt từ khi nào . Đôi mắt cô long lanh nước , đôi môi mềm mại hơi sưng lên , càng thêm kiều diễm sáng bóng . Cô cứ như vậy nhìn anh , cả người cũng run lên , vừa mong đợi lại vừa sợ hãi muốn biết câu trả lời của anh .

Cô căn bản không biết , bộ dáng của mình lúc này có bao nhiêu mê người . Lại nhớ đến nụ hôn kích thích vừa rồi , Âu Dương Thần Hi lần nữa nhào tới , vừa dịu dàng chiếm lấy môi cô , vừa hàm hồ nói :

- Anh vĩnh viễn sẽ không trách em .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.