Anh Sẽ Luôn Ở Phía Sau Em

Chương 24: Chương 24: Chương 24 : Nỗi lòng




- Nhưng mà , bảo bối , hôm nay anh rất không vui

Không khí tràn đầy mùi vị nguy hiểm , Lạc Thiên Vy khóc không ra nước mắt , không hiểu sao hai người bọn họ mới vừa rồi còn ôm ôm ấp ấp , rõ ràng là một màn bày tỏ nỗi lòng vô cùng lãng mạn bây giờ lại biến thành cô bị bức cung tra hỏi thế này .

Ông trời ơi , mau trả lại Âu Dương Thần Hi dịu dàng , thâm tình cho cô , cái người nhỏ nhen lại hay ghen tị trước mắt là ai vậy !!!

Không hề biết đáy lòng người nào đó đang gào thét , Âu Dương Thần Hi rất từ tốn trần thuật lại sự việc:

- Em gặp hắn ta

Lạc Thiên Vy vô lực phản bác

- Em cùng hắn ta hình như còn đang nói chuyện rất vui vẻ

- Em không có

- Hắn ta còn một câu Thiên Vy , hai câu Thiên Vy , xưng hô thật là thân thiết

- Cái này em không thể khống chế được

- Vậy sao ?

Nhìn ánh mắt cười như không cười của anh , Lạc Thiên Vy thức thời ngậm miệng .

- Hắn ta còn nắm tay em

Là lôi kéo , lôi kéo có được không ? Anh làm ơn đừng nói sai sự thật !!!

- Hơn nữa , nếu lúc đó anh không tới , hai người định làm gì ?

Nói xong một tràng dài , anh thở dài một hơi , ánh mắt u oán nhìn cô , giống như đang không tiếng động lên án . Lạc Thiên Vy bị anh nhìn không được tự nhiên , rõ ràng gặp Ngụy Minh Triết là một chuyện vô cùng quang minh chính đại , cô không hề làm gì có lỗi với anh , cho nên không có cảm giác gì cả . Vậy mà bây giờ , anh không hề chất vấn cô nhưng lại khiến cô cảm thấy hình như mình rất có lỗi với anh , giống như cô làm anh thương tâm , cô chính là tội ác tày trời , không thể dung thứ .

Lạc Thiên Vy suy nghĩ càng ngày càng bay xa , tưởng tượng nếu như mình nhìn thấy Âu Dương Thần Hi có quan hệ mờ ám với một cô gái khác , nhất định trong lòng sẽ vô cùng khổ sở .

Chưa kể anh còn tin tưởng cô như vậy , bây giờ nhìn thấy cô hồng hạnh xuất tường ... Phi !!! là thấy cô dây dưa không rõ với nam nhân khác , anh sẽ thất vọng đến nhường nào . Nếu như vì vậy mà anh không quan tâm đến cô nữa , Lạc Thiên Vy sợ hãi . Cô không hề biện hộ mà chỉ dùng một đôi mắt lấp lánh ánh nước nhìn anh , vô cùng chân thành nói :

- Anh , em sai rồi

Âu Dương Thần Hi bị thái độ của cô làm cho lòng mềm nhũn . Qủa thật lúc anh nhìn thấy Lạc Thiên Vy ở cùng một chỗ với Ngụy Minh Triết , anh đã vô cùng tức giận , hơn hết là cảm giác khổ sở vì bị cô lừa gạt cùng phản bội .

Lí trí nhắc nhở anh phải tin tưởng cô , nhưng tình cảm lại khống chế anh , khiến anh làm ra hành động tổn thương cô . Nhưng mà lúc đó cô không hề phản kháng , rõ ràng khó chịu muốn chết lại vẫn không đẩy anh ra , uất ức thừa nhận sự trừng phạt của anh . Không thể không nói , hành động này đã lấy lòng anh , làm anh tỉnh táo lại đôi chút . Lại thấy cô không quan tâm đến mình trước mà lo lắng cho cảm xúc của anh , lúc đó anh đã hoàn toàn tin tưởng , mọi chuyện nhất định không phải như anh nghĩ .

Thật may mắn , anh đã đoán đúng . Cho nên hành động tưởng như chất vấn vừa rồi chỉ là vì anh muốn nhìn thấy cô khẩn trương một chút thôi . Không ngờ lại dọa cô tới phát khóc . Anh lập tức liền luống cuống , nhỏ giọng dỗ dành :

- Bảo bối , ngoan , đừng khóc , anh tin tưởng em . Anh chỉ là sợ hãi em sẽ rời khỏi anh , sợ hãi em nói mình vẫn còn yêu hắn ta . Nhưng mà bây giờ thì tốt rồi , em nói người em yêu là anh , anh rất vui vẻ .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.