Anh Sẽ Luôn Ở Phía Sau Em

Chương 25: Chương 25: Chương 25 : Ăn ???




Sau một lúc lâu , cuối cùng Lạc Thiên Vy cũng ngừng khóc , hai mắt đỏ hoe nhìn anh :

- Em gặp anh ta chỉ là muốn hoàn toàn cùng anh ta cắt đứt quan hệ . Bây giờ người em yêu là anh , em nhất định sẽ toàn tâm toàn ý với anh , không thể dây dưa không rõ với bất kì kẻ nào !

Hít một hơi thật sâu , cô mới nói tiếp :

- Hơn nữa , nếu lúc đó anh không tới , em nhất định sẽ đá cho anh ta đoạn tử tuyệt tôn . Dám can đảm động tay động chân với bản cô nương , anh ta chết chắc !

Âu Dương Thần Hi nhìn vẻ mặt kiêu ngạo của cô , trong lòng buông lỏng . Đột nhiên cảm thấy buồn bực , quả nhiên là quan tâm quá sẽ bị loạn , sao anh có thể quên thân thủ của cô chứ . Cho dù là mười cái Ngụy Minh Triết cũng không phải là đối thủ của cô .

- Vậy thì anh xuất hiện chẳng phải là dư thừa rồi ? - Âu Dương Thần Hi mỉm cười trêu ghẹo

Lạc Thiên Vy ngay lập tức phản bác :

- Ai nói , lúc đó anh ra sân quả thật quá ngầu . Mỹ nhân ra đường gặp phải hái hoa tặc , suýt thì bị cướp sắc , trong lúc nguy hiểm lại được một vị anh hùng trẻ tuổi anh tuấn cứu giúp , từ đó kết thành lương duyên , không phải trong phim thường diễn như vậy hay sao ? Trời ạ , không ngờ chúng ta lại đụng trúng kịch bản “anh hùng cứu mỹ nhân “ thế này , anh có biết lúc đó em hưng phấn thế nào không ? Cứ tưởng ước mơ không bao giờ thành hiện thực , hôm nay lại có thể tự thân trải nghiệm , em thực sự là yêu anh chết mất !

Càng nói lại càng hưng phấn , thậm chí còn đọc cả lời thoại :

- Đa tạ thiếu hiệp cứu giúp , nếu hôm nay không có chàng xuất hiện , không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa ! Thiếu hiệp muốn gì cứ nói , tiểu nữ nhất định sẽ hết lòng báo đáp !

Nói xong còn không ngừng nháy mắt với Âu Dương Thần Hi , ra hiệu đến phiên anh diễn rồi kìa . Đã thế cô còn không quên tạo biểu cảm điềm đạm đáng yêu , giọng nói mềm mại nũng nịu khiến ai kia cả người nóng ran .

Âu Dương Thần Hi ho khụ một cái , nhưng dưới ánh mắt cún con của cô , đành phải thỏa hiệp . Trong lòng nổi lên ý nghĩ xấu , khuôn mặt anh tuấn dán sát lại gần cô . Đột nhiên anh ngậm lấy vành tai trắng nõn của cô , mập mờ thổi khí . Thân thể nóng bỏng áp lên thân thể mềm mại của cô , tay anh lùa vào trong áo đồng phục hơi rộng , chậm rãi vuốt ve da thịt non mịn . Giọng nói trầm khàn vang lên bên tai , trong không gian nhỏ hẹp càng thêm gợi cảm chết người :

- Ồ , muốn cái gì cũng được sao ? Chi bằng lấy thân báo đáp , không biết cô nương có nguyện ý không ?

Lạc Thiên Vy thực sự bị anh quyến rũ đến thần hồn điên đảo , cả người mềm nhũn tựa vào ngực anh , đầu óc mị thành một đoàn , chẳng thể suy nghĩ gì nữa . Nói chi là mấy lời kịch chết tiệt kia , sớm đã bị ném lên chính tầng mây rồi .

Đôi mắt đẹp mờ hơi nước , mềm mại nhìn anh . Dưới tầng sương mù kia là khao khát cháy bỏng , không tiếng động quyến rũ anh sa chân vào hương thơm dịu dàng này . Âm thanh ngọt ngào bật ra từ khóe miệng xinh đẹp , giống như đang vuốt ve trái tim anh , mời gọi anh cùng trầm luân trong dục vọng :

- Thần Hi , em muốn anh

Âu Dương Thần Hi thở hổn hển , mạch máu trong người dường như đang sôi trào .Hai mắt hắn đỏ lên , lí trí hoàn toàn bị tình cảm khống chế . Nhưng mà hắn vẫn biết là mình không thể , dù là thời gian hay địa điểm đều không đúng .

Nhưng mà hắn đã không còn thời gian đắn đo nữa rồi , bởi lẽ hành động kế tiếp của cô hoàn toàn phá tan tự chủ của anh . Lạc Thiên Vy từ từ cởi hết quần áo trên người ra , từ váy áo cho đến quần áo lót cũng không buông tha . Thân hình mềm mại non nớt của thiếu nữ hiện ra trước mắt hắn . Từ đường cong lung linh đến da thịt trong suốt sáng bóng , bộ ngực no đủ vểnh lên , nhũ hoa hồng nhạt xinh đẹp , tất cả điều cướp lấy ánh mắt hắn . Cự long dưới thân đã sớm thức tỉnh , theo từng động tác của cô mà càng ngày càng sưng to hơn . Nỗ lực kiềm chế khiến trên trán hắn nổi gân xanh , đổ đầy mồ hôi . Bây giờ hắn chỉ muốn đè cô dưới thân , hung hăng đoạt lấy ngọt ngào của cô , cuồng dã chiếm lấy thân thể non nớt xinh đẹp kia . Đáng tiếc , hắn không thể !!!

Nhưng mà , Lạc Thiên Vy lại không cho phép hắn dừng lại , cô không muốn chờ đợi thêm nữa . Thiên thời địa lợi nhân hòa , bỏ lỡ cơ hội này cô nhất định sẽ hối hận . Lạc Thiên Vy cầm lấy tay hắn , đặt lên nơi thần bí giữa hai chân cô . Nụ hoa đã bắt đầu chảy ra hoa dịch , hương thơm ngọt ngào của phái nữ lúc động tình kích thích giác quan hắn . Cô tựa vào vai anh , dùng giọng nói mềm mại nũng nịu còn xen chút nức nở :

- Em khó chịu , anh giúp em đi , được không ?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.