Anh Sẽ Luôn Ở Phía Sau Em

Chương 5: Chương 5: Chương 5 : Đau lòng




Cánh cửa nặng nề đóng lại , cô gái nằm trên giường không biết đã thức dậy từ lúc nào . Ánh mắt cô dõi theo bóng lưng cô độc của anh , cái mũi chua xót . Nước mắt không biết từ lúc nào đã tràn mi yên lặng không một tiếng động lăn dài trên gò má trắng nõn .

Âu Dương Thần Hi , cái tên đại ngu ngốc , ngu ngốc khiến người ta đau lòng . Em phải làm sao với anh bây giờ ?

Lạc thiên vy chưa từng nghĩ tới cô lại được trùng sinh . Đêm qua khi nhìn thấy anh , tất cả nhớ nhung cùng tưởng niệm 3 năm qua đều bộc phát không kiềm chế được . Đêm qua cô quấn lấy anh mà hôn hít không biết bao nhiêu lần . Cho tới khi anh đã chìm vào giấc ngủ cô vẫn còn thức . Cô nằm trong vòng tay anh mà lòng tràn đầy vui sướng , cả đêm đều nhìn chằm chằm sườn mặt của anh đến ngây người . Cô không muốn ngủ , dù là một giây ở bên cạnh anh đối với cô đều vô cùng quý giá , cô không muốn bỏ lỡ .

Chính vì vậy mà cô vẫn thức tới tận sáng , lúc anh vừa tỉnh ngủ cô đã biết rồi . Chỉ là lúc đó cô không biết phải làm thế nào nên vẫn giả vờ ngủ . Dù vậy nhưng ánh mắt nóng bỏng của anh cô vẫn cảm nhận rất rõ ràng . Trái tim như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực . Khoảnh khắc anh hôn cô , cô rất muốn đáp lại anh một cách nhiệt tình nhưng cô biết tạm thời còn chưa được , nếu không sẽ dọa sợ anh .

Vậy mà tên ngu ngốc này ngay giờ phút quan trọng lại dừng lại . Cô biết anh lại đang tự trách mình . Tuy lúc đó ánh mắt cô rất mơ hồ nhưng cô vẫn thấy được bi thương nồng đậm trong mắt anh , anh đang sợ cô sẽ chán ghét mình . Đồ ngốc , cô làm sao có thể trách anh , chỉ trách bản thân kiếp trước ngu muội , tàn nhẫn tổn thương anh , cũng tự tay khoét đi trái tim của mình .

Ba năm dày vò cô đã chịu quá đủ rồi , cảm nhận được hơi ấm của anh khiến cô không bao giờ muốn đối mặt với căn phòng lạnh lẽo , sự trống rỗng bất tận kéo dài nữa . Một lần là đã quá đủ rồi .

Trời cao cho cô một cơ hội làm lại từ đầu , cô nhất định không để anh cô độc nữa , cô nhất định sẽ yêu anh , thương anh , bù đắp cho anh cả đời này .

Vì vậy mà bóng lưng cô độc kia , em nhất định sẽ không chứng kiến thêm bất kì lần nào nữa . Cảm ơn anh , vẫn luôn ở phía sau em chưa từng rời đi . Em sẽ yêu anh bằng cả sinh mạng này , giống như anh đã từng làm vậy .

Trong mắt Lạc Thiên Vy tràn đầy kiên định , khóe môi nhếch lên nở một cười rực rỡ , nụ cười ấy trong nháy mắt như tỏa ra hào quang lấp lánh , khiến cho thiên địa thất sắc .

Nụ cười ấy chính là ánh nắng năm xưa khiến Âu Dương Thần Hi lạc cả một đời , không oán , không hối hận .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.