Anh Sẽ Luôn Ở Phía Sau Em

Chương 8: Chương 8: Chương 8 : Kí ức xa xưa (1)




Thần Hi , Thần Hi

Lạc Thiên Vy chạy xuống từ trên lầu hai , miệng không ngừng gọi tên anh . Trong phòng khách hoàn toàn vắng lặng , trên lầu cũng không thấy bóng dáng anh đâu . Lạc Thiên Vy tự nhiên có chút hoảng loạn , không thể phân biệt rõ chuyện xảy ra ngày hôm qua là thật hay mơ . Nếu là thật thì anh đã đi đâu rồi , chẳng lẽ chỉ là do cô quá nhớ thương anh mà sinh ra ảo giác ? Không đúng , lúc tỉnh dậy , cô vẫn đang nằm trong phòng ngủ khi còn là thiếu nữ , không phải căn phòng độc một màu đen lạnh lẽo của anh . Vậy mọi thứ , hẳn là sự thật mới đúng . Có lẽ anh là đến công ty từ sớm .

Hít một hơi thật sâu , cố gắng bỏ qua sự trống rỗng trong tim , cô nhấc chân đi vào phòng bếp . Cho đến khi nhìn thấy tờ giấy dán ở mép bàn , bên cạnh là bữa sáng nóng hổi , trái tim đang treo lơ lửng cuối cùng cũng trở về vị trí cũ . Chữ viết trên giấy phóng khoáng hữu lực , không có sự khí phách khi làm mưa làm gió trên thương trường , chỉ có sự quan tâm ấm áp :

- Nhất định phải dùng bữa sáng rồi mới tới trường , không cho phép lười biếng _

Lạc Thiên Vy bật cười , lại nhớ đến chuyện bây giờ cô mới 17 tuổi , vẫn phải đến trường , lại thở dài thườn thượt . Kiếp trước ba năm cấp ba cô đều không học hành cẩn thận , bây giờ tự nhiên lại trở thành thiên tài thực khiến người ta nghi ngờ . Phải làm từng bước một , từ từ thay đổi cái nhìn của anh với mình trước đã , sau đó liền tìm một cơ hội vào công ty chia sẻ với anh . Nói gì chứ nghiệp vụ của tập đoàn S cô đã tự mình gánh vác ba năm rồi , đã không còn gì khó khăn nữa . Vả lại kiếp này , cô muốn mình có mặt trong tất cả cuộc sống của anh , không muốn làm một cô gái đơn thuần để anh hết lòng che chở nữa . Nếu không phải cô ngu muội , hết thảy sao lại có thể xảy ra , khiến anh rời cô mà ra đi mãi mãi ?

Còn những kẻ đã từng hãm hại hai người lúc trước , cho dù bây giờ bọn họ còn chưa gây ra sóng gió gì nhưng nguyên tắc của cô là “ thà giết nhầm còn hơn bỏ sót “ , những gì có thể là cản trở cho cuộc sống hạnh phúc vất vả lắm mới có được này , đều phải diệt trừ tận gốc !

... ...... ...... ...... ...... ...... ...... ...

Cô quyết định trước hết tạm thời nghỉ học một thời gian , còn vài tháng nữa mới tới thi cuối năm , quan trọng nhất bây giờ là bồi dưỡng tình cảm với anh trước đã , những chuyện khác chỉ là mây bay .

Sau khi giải quyết xong bữa sáng , thỏa mãn dạ dày rồi thu dọn bát đũa mới hơn tám giờ . Xem ti vi hay đi shopping đã không còn là thú vui của một con người đã sống quen với tịch mịch như cô nữa , vì vậy cô quyết định dọn dẹp lại biệt thự từ trên xuống dưới . Nơi này tuy rằng diện tích khá lớn nhưng lại không có người giúp việc . Lý do là Âu Dương Thần Hi không thích có người quấy rầy không gian riêng tư của anh cùng Lạc Thiên Vy . Trước kia cô hết sức phản đối ví không muốn cô nam quả nữ ở cùng một chỗ với anh , nhưng hiện tại cô lại vô cùng hài lòng .

Mặc dù thế nhưng vẫn có người giúp việc sẽ tới dọn dẹp theo giờ , cho nên việc làm của Lạc Thiên Vy bây giờ chỉ là dệt hoa trên gấm . Thế nhưng sau khi xong việc vẫn là gần một tiếng sau . Cô không phải là một người không chịu nổi cô đơn , nếu không đã không có chuyện ngồi trong phòng anh mà ngẩn người . Nhưng điều kiện tiên quyết là lúc đó anh đã không còn ở bên cô nữa . Mà bây giờ cô lại biết rõ anh đang ở đâu , trong lòng càng là vô cùng nhớ anh , cả người đều rục rịch không yên , vừa muốn đến gặp anh lại sợ làm phiền công tác của anh . Nghĩ lại lại cảm thấy buồn cười , lúc nào thì cô lại có rụt rè , hiểu chuyện như vậy . Cô rất có lòng tin , cho dù cô có xông luôn vào phòng họp thì cũng không ai dám ngăn cản , anh thì càng khỏi phải nói , nhất định là sẽ vui vẻ đến phát điên ấy chứ . Hahaha , trong lòng vô cùng đắc ý , hừ , chỉ có cô mới có đặc quyền này thôi !

Lạc Thiên Vy hớn hở chạy lên lầu thay quần áo , nhất định phải cho anh một bất ngờ . Cô mặc một chiếc váy màu lam dài quá đầu gối , chất vải mịn màng chạm vào da thịt có cảm giác mát rượi , phần eo và gấu váy được đính những viên đá kim cương nhỏ lấp lánh , mỗi viên đều có giá trị xa xỉ . Làn váy mềm mại ôm lấy dáng người lung linh , da thịt trắng nõn , mắt hạnh sáng ngời , vẻ đẹp quyến rũ linh động được phô bày trọn vẹn . Đặc biệt là Lạc Thiên Vy có một mái tóc nâu đỏ tuyệt đẹp , lọn tóc xoăn nhẹ tự nhiên , dùng ruy băng cùng màu với chiếc váy đơn giản buộc lên khiến cả người trở nên nhẹ nhàng , thanh mát , giống như một tinh linh dịu dàng , xinh đẹp .

Chuẩn bị mọi thứ xong xuôi , tài xế dưới nhà đã đợi sẵn . Chiếc BWV màu đen lướt nhanh như một cơn gió .

... ...... ...... ...... .......

Đứng trước cửa phòng làm việc của anh , cô hồi hộp xoa xoa ngực , không tự giác sửa sang lại trang phục trên người , tựa như một cô gái nhỏ lần đầu biết yêu , lo lắng bản thân ở truuwcs mặt người yêu chưa đủ xinh đẹp . Hành động của cô khiến Âu Dương Triệt đứng kế bên phải ghé mắt . Cô giơ tay lên gõ cửa nhưng bên trong không hề có động tĩnh gì , im ắng đến mức kì lạ . Cảm giác bất an tràn ra trong lòng , cô đẩy cửa ra . Vừa nhìn vào bên trong liền biến sắc . Âu Dương Thần Hi nằm trên mặt đất , cả người co lại , trên trán rịn ra một lớp mồ hôi , cánh môi tái nhợt không chút huyết sắc . Chân mày vì đau đớn mà nhíu lại . Trước khi chìm vào hôn mê , hình như anh nghe được tiếng hét đầy đau đớn của cô :

- Thần Hi !!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.