Anh Trai Bá Đạo Chớ Chọc Giận Em Gái Lưu Manh

Chương 1: Chương 1: Mở đầu




Không khí trời thu vô cùng vui vẻ và thoáng mát,giữa bầu trời những chiếc lá vàng đang rơi rụng đầy trời tạo nên một khung cảnh vô cùng thơ mộng và đầm ấm hạnh phúc.

"Ba,mẹ con muốn đến trung tâm giải trí chơi" đứa bé gái xinh xắn ,đôi má hồng hồng, gương mặt tròn trịa thoạt nhìn vô cùng đáng yêu.Cô bé chớp chớp mắt nhìn hay người phía trước thỉnh cầu .

"Được,chúng ta chở con đến đó"người đàn ông trẻ tuổi hiền hòa, anh đưa tay vuốt mái tóc cô bé nhìn cô ôn nhu nói.

Tuyệt vời ! Ba thương con nhất trên thế giới này a !" cô bé cười khúc khích ,chạy đến bên cạnh ôm chầm ba mình.

Cô gái trẻ bên cạnh nhìn một màn này khẽ cười ngọt ngào,giả cau mày quở trách:"Minh Triết , Tiểu Trân hai người cứ yêu thương nhau đi lại bỏ mặt em , em quả thật thương tâm ! Tiểu Trân chẳng lẽ mẹ lại không thương con sao ? Con suốt ngày chỉ biết mỗi ba con" Triệu Thanh Vy còn vờ thở dài nói.

Hoàng Thái Trân cười tủm tỉm chạy đến nìu cánh tay Triệu Thanh Vy nũng nịu nịnh nọt:"Mẹ,người cũng rất thương con ! Hai người đều thương yêu con,con thật hạnh phúc nha" cô vừa nói vừa vùi vào lòng mẹ mình .

Cả nhà ba người cứ như vậy dưới trời thu mà nhìn nhau mỉn cười hạnh phúc và thõa mãn.Tạo thành một bức họa gia đình đầm ấm khiến người người ngưỡng mộ.

~~~~~~~Ta là đường phân cách dễ thương~~~~~~~~~~~~~~

Trong một chiếc xe hơi màu trắng nhạt, cả gia đình vui vẻ bên nhau , sau chuyến đi chơi ở công viên giải trí về mọi người tâ tình đều rất tốt .Đặc biệt là Hoàng Thái Trân cô bé cười rất vui cười híp cả mắt .Vì hôm nay cô mua được rất nhiều đồ và chơi rất nhiều trò vui .

"Tiểu Trân hôm nay con đi chơi có vui hay không" Triệu Thanh Vy nhìn con gái mà ngọt ngào hỏi.

"Rất vui ạ !Lần sau,con muốn được chơi tiếp trò đu quay a" cô muốn lại thử một lần nữa cảm giác được ngồi ở trên cao nhìn xuốn dưới đất,cảm giác không tệ chút nào.

"Được,lần sau ba sẽ cho con chơi tới khi nào chán thì thôi"Hoàng Minh Triết sủng nịnh nói.

Tuy nhiên,trong lúc đó hình như anh phát hiện ra chuyện gì sắc mặt đột nhiên tái xanh , ngây người nhìn phía trước.

"Sao vậy?" thấy sắc mặt chồng thay đổi đến khó coi Triệu Thanh Vy cũng cảm thấy bất thường, lo lắng hỏi.

"Xe của chúng ta hình như bị gì đó...không thắng lại được"giọng Hoàng Minh Triết run run , trán đẫm ướt mồ hôi sớm chảy dài trên gương mặt tuấn mĩ.

"Sao lại như vậy ?" Triệu Thanh Vy hoảng hốt hỏi,sắc mặt cô cũng nhanh chóng tái nhợt chẳng kém gì Hoang Minh Triết.

"Anh cũng không biết,sáng nay rõ ràng anh đã kêu người kiểm tra không biết tại sao lại như vậy" giọng của anh mỗi lúc càng run rẫy.Chẳng lẽ là có người giở trò?Nhưng ai lại làm như vậy chứ,anh thật nghĩ không ra!!

Triệu Thanh Vy kinh hoàng sợ hãi ôm chặt Hoàng Thái Trân vào lòng ,không ngừng run rẫy:"Anh,giờ phải làm sao ?" làm thế nào bay giờ?Cô thật sự không biết nữa,cũng đã không giữ nổi bình tỉnh.Cô không muốn chết và cũng không thể để con mình còn nhỏ như thế đã phải từ giả cuộc đời.

"Đừng sợ, anh luôn ở bên cạnh hai người"Hoàng Minh Triết đau lòng trấn an vợ và con gái .Đến giờ phút này anh cũng thật sự không biết phải làm thế nào, nhưng anh tuyệt đối không thể để cho họ có chuyện gì..đặc biệt lả tiểu Trân...con bé nhất định phải sống:"Vy Vy ôm chặt con vào, dù có xảy ra chuyện gì con bé cũng phải sống" vì nó là niềm hy vọng duy nhất của vợ chồng anh.

Nghe lời chồng cô lập tức ôm Hoàng Thái Trân vào lòng chặt hơn, cứ như sợ rằng sẽ mãi mãi không gặp lại con bé vậy. Nhìn đứa con ngây thơ mới 5 tuổi đầu cô cười yếu ớt:"Trân nhi sau này con phải sống thật tốt đừng phụ lòng ba mẹ" có lẽ hơn ai hết cô hiểu lần này họ không qua khỏi số mạng. Từ đầu khi bước chân vào giới kinh doanh họ đã biết được sẽ có ngày này, nhưng không ngờ lại tới sớm như vậy .Nhưng đến tột cùng là kẻ nào độc ác và nhẫn tâm như vậy muốn hại chết cả nhà cô.

Quay đầu nhìn đứa con bé nhỏ lần cuối
Tiếp đó chỉ nghe tiếng thét chói tay của phụ nữ và tiếng khóc nức nỡ của trẻ con trong xe . Chiếc xe va vào một góc cây ở quen đường , va chạm mạnh khiến hai người Hoàng Minh Triết và Triệu Thanh Vy bị chấn thương nặng , máu chảy rất nhiều trên gương mặt nhợt nhạt của họ .

Mọi người xung quanh cũng nhanh chống giải cứu nhưng vừa tới chỉ nghe tiếng khẩn cầu yếu ớt của người phụ nữ trán đầy máu" Mau đưa con tôi ra khỏi đây...mau cứu nó...van cầu các người cứu con bé" sắp không còn kịp nữa rồi giờ phút này,tâm nguyện duy nhất của cô là con bé được sống.

Theo lời khẩn cầu của người phụ nữ đáng thương họ đem đứa bé đang khóc thút thít, quần áo bị nhiễm bụi, mặt mày nhiễm bụi đen, đôi mắt đỏ nâu vì khóc .Cả người cô bé nhẹ tựa như không , hoảng sợ không ngừng run rẫy , khiến cho người khác nhìn không khỏi cảm thấy đau lòng .

Tuy nhiên, lúc cứu xong đứa bé gái đáng thương ấy vừa lúc họ định quay lại đế cứu hia vợ chông Hoàng Minh Triết vẫn đang con nằm chật vật và bị thương nặng trong xe thì đột nhiên họ chỉ nghe thấy một tiếng nỗ lớn làm chấn động cả thành phố . Lúc họ quay lại thì chiếc xe đã cháy tan tành , sắp biến thành tro bụi giữa thành phố. Và tất nhiên người trongxe cũng không còn có thể cứu được .

Đứa bé thơ ngay chứng kiến một màn này nó vô cùng hoảng sợ , kinh hoàng hét lớn:”Ba…mẹ…” sau đó vì bị đã kích quá nặng mà ngất đi .

Mọi người xung quanh trầm mặt nhìn nhau, chưa hết kinh hoàng và sợ hãi về cảnh tượng trước mắt .Lúc này, họ chỉ nghĩ không biết phải giải quyết đứa bé nay làm sao đây ?Họ không biết nó là ai, gia đình con ai hay không thì làm thế nò đây chứ? Hay là phải đưa nó vào cô nhi viện ?

Trong lúc mọi người không biết phải làm thế nào để quyết định số phận của của đứa nhỏ tội nghiệp và bất hạnh, thì đột nhiên có một người trong đám đông lên tiếng đề nghị:”Hay là chúng ta báo cảnh xác , giúp con bé tìm người thân” đó là một ý kiến không tồi và mọi người cứ như vậy làm theo .

Quả nhiên , khoảng hai hôm sau có một người đàn ông trẻ tuổi tới nhận lại con bé .Và người đó không ai khác là Hoàng Thiên Long em trai của Hoàng Minh Triết . Sau kì nghĩ phép ở Pháp về anh vừa định đến thăm vợ chông họ thì không mai biết tin họ xảy ra chuyện.

Lúc nhìn thấy đứa cháu gái ngây thơ của minh ngây người,ngơ ngát anh cảm thấy vô cùng đau lòng .Hoàng Thái Trân ngây ngẫn đến nổi ngay cả người chú thương yêu nó nhất mà nó cũng không nhận ra .Không ngờ gia đình lại xảy ra chuyện lớn như vậy khi không có anh ở đây.Anh cảm thấy đau xót và hối hận vô cùng, giá mà mình có thể bảo vệ được họ thì họ đã không bị người ta hại chết như vậy. Cũng không bỏ lại đứa trẻ mới mấy tuổi đầu đã phải làm cô nhi. Sau khi dẫn Hoàng Thái Trân đến cho bác sĩ khám, anh mới biết được thì ra con bé vì hoảng sợ quá độ kèm đã kích mạnh mà bị mất trí nhớ tạm thời. Theo lới bác sĩ nói thì coon bé sẽ quên hết tất cả chuyện trước đây, bao gồm ba mẹ ,và vụ tai nạn kinh hoàng đó. Bác sĩ nói đó là một triệu chứng nhằm tránh khỏi sự đã kích của con người, có lẽ về sau sẽ hồi phục. Nhưng anh lại không muốn cháu mình nhớ lại những chyện không vui đó, hãy để con bé cứ như vậy quên hết tất cả .Bắt đầu một cuộc sống mới tốt đẹp ,anh sẽ bảo vệ và chăm sóc cho nó thật tốt.và anh cũng sẽ tìm bằng được kẻ đã gây ra bi kịch này , thề bắt hắn phải trả giá thật lớn cho những gì hắn đã gây ra.

P/s :* Mỗi tay*+* cạn năng lượng*=cần người tiếp tinh thần cho Nguyên a

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.