Anh Trai Trúc Mã Quá Hung Hãn

Chương 119: Chương 119: Ăn tối




Địa điểm Hạ Mỹ Kỳ mời Cố Hoàn dùng cơm là một nhà hàng sang trọng thuộc đẳng cấp 5 sao ở trung tâm thành phố, thời điểm hắn đến thì cô ta đã có mặt. Vẫn thư thái quý phái vốn có, Hạ Mỹ Kỳ diện thật lộng lẫy với váy áo bó sát khoét sâu cổ, bên cạnh đặt chiếc túi xách phiên bản giới hạn của thương hiệu danh tiếng. Vừa bước vào Cố Hoàn đã nhanh chóng nhận ra ' người quen cũ', chưa đợi hắn lên tiếng, Hạ Mỹ Kỳ đã niềm nở.

" Cố Hoàn, cuối cùng anh cũng tới. rất đúng hẹn nha"

Liếc nhìn Cố Hoàn rồi sau đó nhìn đồng hồ, Hạ Mỹ Kỳ lên tiếng, không một lời đáp, Cố Hoàn ưu nhã kéo ghế ngồi ở phía đối diện.

" Đã lâu không gặp, Cố tổng càng ngày càng phong độ, bản lĩnh" - Hạ Mỹ Kỳ tiếp tục.

" Chẳng lẽ Hạ tiểu thư mời tôi dùng cơm chỉ để nói mấy lời này sao?" - lịch sự cầm chai rượu Vang đỏ rót đầy hai ly, Cố Hoàn điềm tĩnh.

" Tất nhiên là không phải, nhưng đó cũng là một lý do..."

Nhấp nháp ly rượu đỏ, Hạ Mỹ Kỳ nói tiếp.

" Nghe nói chuyện tình cảm của Cố tổng gần đây không suôn sẻ?"

" Không ngờ Hạ tiểu thư lại có hứng thú với chuyện nhà người khác như vậy?"

Cố Hoàn nhíu mày, thái độ không hài lòng chất vấn.

" Cố tổng đừng giận, chẳng qua chỉ là nghe lời đồn thổi không hay đến danh tiếng người phụ nữ của anh nên có lòng quan tâm"

" Nói vậy xem ra thì tôi đã hiểu sai ý tứ của Hạ tiểu thư " - Cố Hoàn cười nhạt, thái độ khiến người ta không chắc chắn vấn đề đưa ra là có căn cứ hay không.

" Mà thôi, dù sao chỉ là một người phụ nữ... Với địa vị như Cố tổng sợ gì không tìm được đối tượng thích hợp..." - Hạ Mỹ Kỳ bắt đầu ám chỉ.

" Hạ tiểu thư nói đúng, một người phụ nữ thì có gì đáng bận tâm" - Cố Hoàn xuôi theo ý tứ càng khiến Hạ Mỹ Kỳ tin tưởng rằng nghi vấn Cố Hoàn chia tay Nghi Thường là đúng.

" Nhưng chẳng phải trước đây Cố tổng nhất kiến chung tình?" - Hạ Mỹ Kỳ cười nói, Cố Hoàn nghe qua càng thêm bày tỏ sự bất mãn.

" Tuổi trẻ lúc nào chẳng có lúc hành động thiếu suy nghĩ. Hạ tiểu thư chẳng phải cũng từng như thế sao?"

" Không. Trước giờ tôi luôn hành động theo suy nghĩ. Ngay cả việc xem Cố tổng là đối tượng theo đuổi cũng chưa bao giờ hối hận"

Lời nói trầm thấp thốt lên từ chính miệng Hạ Mỹ Kỳ khiến Cố Hoàn không khỏi nhíu chặt mi tâm, nhưng hắn không bất ngờ, vì bản tính của cô ta hắn thừa hiểu, một khi đã nhìn trúng thứ gì chỉ hận không thể một tay giành lấy.

" Biến cố lần này xem ra cũng không hẳn là xấu, ít nhất Cố tổng có thể xem xét lại về mối quan hệ của chúng ta...!"

Hạ Mỹ Kỳ nói, ánh mắt lả lướt liếc nhìn Cố Hoàn với biểu tình cực kỳ mong đợi, không thấy hắn hồi đáp, cô ta đánh bạo rời khỏi chỗ ngồi đi vòng đến bên cạnh Cố Hoàn, lơ đãng đặt tay lên vai, ngực căng tròn ép sát vào cơ thể hắn.

" Anh thừa biết tình cảm em đối với anh vẫn không thay đổi. Hiện tại cô ta không còn xứng với anh thì còn có em...Nếu chúng ta thành một đôi, em cam đoan sẽ sáp nhập Hạ thị vào Cố thị, tới lúc đó hai chúng ta đã có thể cùng nhau phấn đấu"

Lời nói ngọt ngào như xoáy vào tâm can, có sức thuyết phục bất kỳ người đàn ông nào. Cố Hoàn cảm giác rõ ràng hơi thở nóng rực phả bên tai, hắn không nói gì, chỉ liếc mắt nhìn nữ nhân bên cạnh, không hề bài xích hay thái độ, chỉ đơn giản dùng ánh mắt sắc tình đáp lại...

****

Chẳng biết hư tình hay giả ý, Cố Hoàn càng lúc càng khiến Hạ Mỹ Kỳ điên cuồng theo đuổi, từ buổi hẹn tối hôm ấy cộng với thái độ như ' bật đèn xanh' của hắn luôn làm cô ta sinh ra hy vọng. Các cuộc điện thoại ngoài công việc diễn ra thường xuyên hơn, thậm chí những món quà đáng yêu đầy tình ý được gửi đến văn phòng Tổng giám đốc của Hạ Mỹ Kỳ cũng thường xuyên hơn, nhiều yếu tố như thế đủ để Hạ Mỹ Kỳ ngầm hiểu Cố Hoàn đã đồng ý với cái gọi là xem xét về mối quan hệ của hai người.

" Cuối cùng thì đàn ông vẫn là đàn ông. Dù có chung tình đến mấy thì cũng sẽ không thể chấp nhận được chuyện nữ nhân của mình không còn sạch sẽ, vẫn sẽ tìm đến người có thể giúp cho sự nghiệp của mình.

Mơn trớn mấy bông hồng vừa được chuyển phát đến, Hạ Mỹ Kỳ thốt lên đầy kiêu hãnh...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.