Anh Trai Trúc Mã Quá Hung Hãn

Chương 101: Chương 101: Chống lưng (H)






Hạ Mỹ Kỳ sau một hồi hàm chứa cây gậy lớn của gã đàn ông to béo vừa cùng mình trải qua cơn kích tình mãnh liệt, miệng nhỏ mới nhả ra vật tượng trưng đàn ông của hắn, một tiếng " ba" vang lên giòn giã, giữa đầu lưỡi cùng đỉnh quy đầu to tròn cơ hồ còn nhìn thấy sợi chỉ bạc, khung cảnh trước mắt phải dùng hai từ " dâm mỹ" để hình dung!!

" Cục trưởng Lý, người ta cũng rất sùng bái anh!"

Môi cong khẽ nhếch, Hạ Mỹ Kỳ vừa nói vừa dùng ánh mắt như hồ ly nhìn về phía tên đàn ông được gọi là Cục trưởng kia - Lý Gia Hựu?! Ông hiện là Cục trưởng cục xây dựng, phụ trách kiểm tra giám sát các công trình dự án mang tính tầm cỡ của thành phố B. Vừa là chỗ thâm tình vừa là mối quan hệ hợp tác " làm ăn" với Hạ Chính Kỳ trong suốt 20 năm qua, tuy tuổi tác đã ngoại ngũ tuần nhưng bản tính Lý Gia Hựu trước giờ thích hưởng lạc, phóng túng đặc biệt cực kỳ háo sắc, trong suốt thời gian làm việc của gã, đã bao lần vướng vào nghi án tình tiền nhưng do mức độ không quá nghiêm trọng, cộng với thế lực Lý gia ở thành phố này khá lớn nên ngoài mức án cảnh cáo phải nhận cách đây hơn 10 năm, những năm gần đây tiền đồ họ Lý cũng được đánh giá là thuận lợi!! Thế nên bản tính xấu của ông ta mới được dịp trỗi dậy, danh sách nhân tình dài không đếm xuể, từ những người mẫu mới nổi, những nữ nhân ham hư dinh thậm chí đến vợ của cấp dưới cũng không thoát khỏi con mắt dã tâm của Lý Gia Hựu. Nhưng đó là trước kia, hiện tại ông đang trầm mê sắc dục bên cạnh đứa con gái của đối tác Hạ Chính Kỳ - tiểu thư Hạ Mỹ Kỳ!!

" Nắm trong tay quyền kiểm soát bao nhiêu dự án lớn, ở thành phố này còn ai có thể chống lại uy quyền của anh"

" Tất nhiên"

Nghe được mấy lời lấy lòng, Lý Gia Hựu khoái chí, vươn tay kéo người đẹp vào lòng, lần nửa dùng thân thể to lớn của mình đè ép lên thân thể mảnh mai của Hạ Mỹ Kỳ, cúi người vừa định hôn lên môi thì liền bị cô ta dùng tay chặn lại, ngay lập tức ánh mắt Lý Gia Hựu hơi chau lại, lộ rõ không hài lòng.

" Chúng ta vừa mới làm xong, chẳng lẽ anh lại muốn sao? Người ta vẫn còn mệt mỏi"

Nhìn thấy biểu tình không vui của Lý Gia Hựu, Hạ Mỹ Kỳ lập tức đổi giọng ngọt ngào lấy lòng, hơn ai hết cô biết gã đàn ông mặt người tướng lợn này là chỗ dựa cho bao toan tính của cô và cả Hạ gia.

" Muốn... tất nhiên là muốn"

Lý Gia Hựu được Hạ Mỹ Kỳ dỗ ngọt cũng không muốn làm mất đi không khí ái muội, vuốt ve gương mặt nhỏ nhắn, giọng ông ta trầm khàn đến không nghe rõ.

" Em có biết em là người mà anh muốn có từ lâu không?" - Lý Gia Hựu nói, dừng một hồi lại tiếp tục, đồng thời bàn tay to lớn tà ác cầm lấy một bên ngực của Hạ Mỹ Kỳ, tùy ý xoa nắn thành đủ loại hình dạng.

" Mấy năm trước, lần đầu nhìn thấy em, anh đã bị vẻ đẹp của em làm cho điên đảo, tiếc là khi ấy em chỉ là một cô bé. Nhưng hiện tại đã khác, em đã trưởng thành, càng khiến người ta si mê"

Vừa nói, Lý Gia Hựu vừa dùng đầu ngón tay vẽ loạn lên thân thể Hạ Mỹ Kỳ, khiến cô ta dù không thực sự thích thú nhưng cũng sinh ra phản ứng sinh lý, khó nhịn mà run rẩy.

" Có thật vậy không? Sao em lại chỉ nghe thấy những vụ ồn ào tình ái của anh với những nữ nhân khác?" - Hạ Mỹ Kỳ làm ra vẻ trách cứ.

" Haizz!! Đó chẳng qua là thời điểm vui chơi nhất thời của đàn ông. Bây giờ thì anh chỉ biết mỗi mình em thôi..."

Lý Gia Hựu dỗ dành nói, nhìn thấy Hạ Mỹ Kỳ im lặng, trong lòng nghĩ đến chắc cô vẫn chưa tin tưởng, ông ta lại lần nửa lên tiếng.

" Ngoan ngoãn hầu hạ anh, khiến anh vui vẻ, anh nhất định không để em và cả nhà em chịu thiệt thòi. Thậm chí anh có thể...."

Nói đoạn liền dừng lại, hành động này trực tiếp khơi lên hiếu kỳ của Hạ Mỹ Kỳ.

" Có thể thế nào? Giúp ba em giành lại dự án BOT từ Cố thị hay là lật đổ Cố thị?" - Hạ Mỹ Kỳ nói, giọng điệu nghe như giễu cợt.

" Em lại như thế?! Điều anh muốn nói chính là nếu em đồng ý, anh có thể li dị vợ để cưới em, khiến em trở thành Cục trưởng phu nhân" - Lý Gia Hựu nói đầy khẳng định.

" Cục trưởng phu nhân sao?"

Hạ Mỹ Kỳ nghe qua không khỏi giật mình, vốn dĩ muốn lợi dụng gã đầu heo này để giúp cô làm chỗ dựa đối phó Cố thị, chẳng ngờ cái tên này lại quá mức si mê mình đến mức sẵn sàng nói ra mấy lời tuyệt tình phụ nghĩa như thế. Nhưng Lý Gia Hựu lại chẳng hề để tâm, đối với phụ nữ chỉ cần khiến ông giải tỏa dục vọng thì người đó có giá trị. Hiện tại tâm trí ông đều đặt lên thân thể quyến rũ của Hạ Mỹ Kỳ, nên việc ông đưa ra bao lời hứa hẹn hấp dẫn cũng là điều dễ hiểu, ôm ấp cơ thể trần trụi, dỗ dành mơn trớn...

" Đúng vậy, chỉ cần em đồng ý. Còn về dự án BOT lần trước, chẳng phải anh nói lúc trước do chưa có được sự đảm bảo từ em nên anh mới không mạnh tay can thiệp, tạo điều kiện để Cố thị giành được dự án. Nhưng mà việc giành được dự án với việc thuận lợi thực thi dự án là 2 chuyện khác nhau, em hiểu chứ?"

Điểm điểm lên cánh môi ửng đỏ của Hạ Mỹ Kỳ, giọng Lý Gia Hựu mập mờ ám chỉ. Hạ Mỹ Kỳ theo như tìm hiểu cũng biết được phần nào thủ đoạn dơ bẩn của gã đàn ông này, nếu không nhờ vậy cái ghế Cục trưởng cục xây dựng của ông ở thành phố này e là đã sớm bị người khác thay thế. Nghĩ ngợi, cảm thấy việc dùng thân xác trao đổi với Lý Gia Hựu cũng không tệ.

" Cục trưởng Lý, anh đừng có vội như thế. Chúng ta chỉ mới 'làm quen' một thời gian ngắn. Người ta vẫn chưa thực sự cảm nhận được tình cảm của anh..." - Hạ Mỹ Kỳ nũng nịu cọ cọ vào lồng ngực của Lý Gia Hựu, bàn tay nhỏ nhắn vuốt ve lên cái bụng phệ đầy mỡ thừa của gã.

" Đúng, đúng. Là do anh quá hấp tấp, chẳng qua là vì anh quá yêu em nên muốn em thuộc vể riêng anh. Anh hứa với em sẽ chứng minh cho em thấy anh đối với em là thực lòng..."

Lý Gia Hựu mạnh miệng khẳng định, sau đó từng nụ hôn như mưa rơi xuống mặt, cổ.. Hạ Mỹ Kỳ xem cô giống như vật cưng mà sủng ái.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.